Chương 33: Người đàn ông kiêu ngạo nhìn lén show tống nghệ.

500 22 3
                                    

Edit: Yuu

Trong nhà hàng.

Đồng Kiều ngồi tại chỗ chờ Ngụy Cẩn Hằng, nhìn bốn phía trang trí sang trọng , phục vụ cao cấp, Đồng Kiều cảm giác ngày hôm nay mình phải tốn tiền một phen.

Chỗ ăn là nơi Ngụy Cẩn Hằng đặt, Đồng Kiều nhìn trên thực đơn giá cả đắt đỏ, vụng trộm nuốt một ngụm nước bọt, bất quá trên mặt vẫn là duy trì sự bình tĩnh, gọi mấy món trong thực đơn.

Hôm qua cô mặc dù sợ đến choáng váng, nhưng lời Ngụy Tiếu Vũ nói cô vẫn là nghe rõ ràng.

Cô có thể tham gia show tống nghệ này cũng là có sự giúp đỡ của Ngụy Cẩn Hằng.

Cho nên dù có tốn tiền thế bào cũng không được tiếc.

Trong nhà hàng tiếng nhạc êm dịu, Ngụy Cẩn Hằng vừa mới ngồi xuống liền đưa tấm thẻ màu đen kia ra.

Đồng Kiều kích động cầm trên tay quan sát: "Thật xinh đẹp, nhà thiết kế của bên anh giỏi thật a, một cái thẻ mà cũng thiết kế tinh mĩ như vậy được."

Thấy Đồng Kiều khen ngợi như vậy, Ngụy Cẩn Hằng nhếch môi cười cười.

Đồng Kiều đem thẻ thu vào, còn nhìn phía Ngụy Cẩn Hằng thề là sẽ tiêu hợp lý, sẽ không để hắn bị thua thiệt.

Tổng thể mà nói. Bữa ăn này kết thúc rất êm đẹp.

Đến khi tính tiền, Đồng Kiều vừa lấy tiền ra, phục vụ viên liền nói Ngụy Cẩn Hằng đã sớm thanh toán.

Đồng Kiều không hiểu quay đầu nhìn hắn "Không phải đã nói em mời khách sao?"

Ngụy Cẩn Hằng cười đứng dậy "Anh chỉ nói để em mời anh ăn cơm, cũng không có bảo hôm nay."

Đồng Kiều nghẹn lời, nam nhân này thật sự là không theo lẽ thường.

Thời gian trôi qua rất nhanh, một tuần sau, tổ tiết mục đến nhà cô, kêu cô thu dọn đồ đạc chuẩn bị tiết mục.

So sánh với những nhà khác, nhà Đồng Kiều rất có không khí gia đình sinh hoạt lâu năm.

Kỳ thật chính là rất già cỗi, phòng này là cô ở từ lúc 9 tuổi, ba Đồng kiếm tiền mua, hiện tại cũng đã mười lăm năm.

Cô chỉ có một yêu cầu, đó chính là xin tổ tiết mục không di dời bàn để bài vị của ba.

Gian phòng của cô không lớn, nhưng được cô bày trí rất gọn gàng.

Trên mặt đất bày ba cái vali, bên trong có rất nhiều đồ.

Lần đầu làm tống nghệ tại nhà, có nhiều máy móc vậy, Đồng Kiều có chút khẩn trương, thậm chí có chút thẹn thùng, bất quá cùng đạo diễn nói chỉnh thể vẫn được.

Dù sao cô không phải nhân vật chủ yếu, đến lúc đó biên tập không tới mấy phút đứng trong ống kính.

Hôm sau là ngày quay, hôm trước Ngụy Tiếu Vũ gọi điện thoại tới hỏi cô thời gian trên vé máy bay, hai người phát hiện là cùng một chuyến bay, Ngụy Tiếu Vũ liền kêu Đồng Kiều ở phi trường đợi cô.

Còn dặn dò Đồng Kiều, lúc quay, tận lực đi theo cô, như vậy có thể lọt vô ống kính nhiều lần hơn.

Đồng Kiều nghe Ngụy Tiếu Vũ vì mình mà nghĩ như vâyh, trong nháy mắt cảm động.

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ