Edit: Yuu
Đồng Kiều vừa định đưa tay đẩy hắn, hai tay lại bị hắn tóm lấy.
"Ô!"
Eo cô bị hắn ôm lấy.
"Nhắm mắt lại." Ngụy Cẩn thì thầm.
Phảng phất như có ma lực, Đồng Kiều thật sự nhắm mắt.
Kỳ thật Ngụy Cẩn Hằng vốn chỉ là muốn để Địch Nhất Tang nhìn thấy, nhưng lúc chạm đến môi của cô, liền có chút không khống chế.
Đồng Kiều bị hắn hôn đến đại não thiếu dưỡng khí, hai chân như nhũn ra, cả người đều dựa hẳn trên người hắn.
Đầu óc trống rỗng, bị hắn trực tiếp bế lên.
Đến khi vào phòng , Ngụy Cẩn Hằng đưa cô đặt lên giường, cô mới phản ứng được chuyện gì đã xảy ra.
Cô bị Ngụy Cẩn Hằng cưỡng hôn!
Hiểu được, Đồng Kiều lập tức từ trên giường ngồi dậy, ngửa đầu nhìn người đàn ông đứng bên giường , chất vấn: "Anh ·· anh vừa rồi vì gì mà hôn em chứ.?."
Ngụy Cẩn Hằng đem áo khoác cởi ra, treo trên kệ áo, đàng hoàng trả lời: "Chiếm tiện nghi của em."
Gương mặt Đồng Kiều lập tức đỏ lên: "Anh lưu manh!"
Ngụy Cẩn Hằng nhìn cô giống một con mèo xù lông, cười khẽ một tiếng, đi tới cúi người nghiêng hỏi: "Em có thể hôn lại."
Đồng Kiều nhìn người này cũng Ngụy Cẩn Hằng thường ngày không giống , có chút ngây người.
"Anh thật là Ngụy Cẩn Hằng sao?"
Đồng Kiều hỏi vậy làm Ngụy Cẩn Hằng sững sờ, nói thật, liền ngay cả chính hắn đều không dám nghĩ, có một ngày hắn sẽ vì một cô gái mà đi khiêu khích một đứa trẻ mới bước chân vào xã hội.
"Trong ấn tượng của em thì Ngụy Cẩn Hằng là người như thế nào?"
Ngụy Cẩn Hằng ngồi dậy, đi qua ghế bên cạnh ngồi xuống, hai chân vắt chéo, trong nháy mắt lại khôi phục lại vẻ âm trầm ôn nhã như bình thường.
"Chí ít sẽ không giống như anh giở trò lưu manh."
Ngụy Cẩn Hằng cong môi, nhìn Đồng Kiều hỏi: "Anh với em giở trò lưu manh còn ít lần sao?"
Lời này nói không rõ, đem Đồng Kiều lập tức suy nghĩ tới lúc hai người giao hoan.
Đồng Kiều đột nhiên cảm thấy người trước mắt này cũng không đứng đắn lắm.
Đồng Kiều giận dữ nguýt hắn một cái, không khách khí đuổi người: "Anh có thể đi."
Ngụy Cẩn Hằng đưa tay, mắt nhìn đồng hồ.
Đã là mười giờ tối.
Thấy biểu hiện của hắn, Đồng Kiều nhìn thoáng qua.
"Trong lòng em còn khó chịu sao?" Ngụy Cẩn Hằng ngẩng đầu hỏi cô.
Đồng Kiều lập tức giả bộ như tức giận quay đầu ra: "Không khó chịu."
Ngụy Cẩn Hằng lại hỏi: "Cho nên không cần anh bồi thật sao?"
Đồng Kiều nghẹn lời, lời này làm sao nghe được giống như cô là người qua cầu rút ván vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...