Edit: Yuu.
Lúc này trời đã sáng rõ, hai người trợ lý mua bữa sáng tới.
Bất quá lúc này Ngụy Tiếu Vũ thật là một chút khẩu vị cũng không có.
"Cô ăn đi, tôi thật sự không kiên trì nổi, ngủ trước đã."
Nói xong, cô đứng lên đi tới ghế bành bên cạnh nằm xuống, cầm áo khoác phủ lên đầu.
Nhưng mà, ngủ không đến mười phút đồng hồ, trợ lý của cô liền đến lay cô tỉnh, nhỏ giọng nhắc nhở: "Vũ tỷ, nên trang điểm rồi."
Lúc này, một cô gái mặc trang phục cổ trang đi đến, đứng trước mặt Ngụy Tiếu Vũ.
"Vũ tỷ, em có mua cho chị cà phê mà chị thích nhất này"
Đồng Kiều bị giọng nói này hấp dẫn, ngẩng đầu nhìn cô gái, lại là cô gái trước đó mời cô chơi game, người trong đoàn phim đồn nhà cô ta rất có gia thế, tên gọi Lâm Lâm.
Vừa tỉnh ngủ, Ngụy Tiếu Vũ nhíu mày khoát tay áo: "Tôi hiện tại không muốn uống, cảm ơn."
Nói rồi đem áo khoác đưa cho trợ lý, đứng người lên, chuẩn bị đi đến phòng trang điểm.
Lâm Lâm vẫn như cũ chưa từ bỏ ý định: "Vũ tỷ, em vừa rồi thấy tỉ mất tinh thần như vậy, đặc biệt vì tỷ mà chạy đi mua."
Ngụy Tiếu Vũ nghe trong giọng nói củacô ta tràn đầy ủy khuất, vì ở trước mặt mọi người dựng nên hình tượng tốt, cô vẫn là lộ ra nụ cười lễ phép, đem cà phê nhận lấy.
"Lần nữa cám ơn cô, bao nhiêu tiền, tôi để tiểu Thư đem tiền trả cho cô."
Thấy Ngụy Tiếu Vũ đã nhận lấy cà phê, Lâm Lâm lập tức lộ ra một nụ cười: "Không cần không cần, về sau còn hi vọng Vũ tỷ chỉ điểm cho những người mới bọn em, em đối với chị rất hâm mộ, trước đó nhìn thấy chị đã thấy rất kích động, nhưng không dám lại nói chuyện cùng chị ······· "
Ngụy Tiếu Vũ nghe xong, khóe miệng không khỏi giật giật, lúc này, trợ lý tiểu Thư đã kịp thời đánh gãy lời nói của Lâm Lâm: "Không sao, cô gái à, bây giờ chúng tôi còn phải đi trang điểm."
Quay lại nói với Đồng Kiều một tiếng, liền hộ tống Ngụy Tiếu Vũ rời đi.
Lâm Lâm tựa hồ còn chưa nói xong, thấy các cô rời đi, có chút tức giận dậm chân, quay đầu liếc người nãy giờ đang im lặng xem kịch bản _Đồng Kiều, nhìn cô khẽ hừ một tiếng, quay người đi ra.
Vô duyên vô cớ trúng đạn, Đồng Kiều thấy rất ủy khuất, bất quá liền cười nhẹ, lắc đầu.
Đoán chừng Lâm Lâm thấy cô nói chuyện với Ngụy Tiếu Vũ, tưởng là mình chủ động bắt chuyện, cho nên cũng cả gan đi thử một chút.
Bất quá, kết quả lại không như cô ta tưởng tượng.
***** *
Ngày hôm nay Đồng Kiều có một cảnh diễn chung với Ngụy Tiếu Vũ, cô là một trong các nha hoàn bên cạnh Tiếu Vũ.
Đoạn thời gian trước chỉ toàn là đất diễn của nữ chính với vai phản diện, hoặc là nữ chính diễn một mình trước ống kính.
Ngày hôm nay lại khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...