Edit: Yuu.
Ngụy Cẩn Hằng một lần nữa ngồi trở lại ghế bên cạnh giường bệnh.
"Tôi gọi điện thoại cho em, trợ lý của em nhận được, nói em nửa đêm quay phim phát sốt, đang ở bệnh viện."
Đồng Kiều cầm trong tay ly nước chậm rãi uống, cảm giác được cuống họng được thoải mái không ít, giọng nói cũng không có khàn khàn như trước.
"Em không sao." Cô vừa nói xong. Một bàn tay thon dài duỗi tới, bàn tay hắn lạnh buốt đặt trên cái trán nóng hổi của cô."Trán vẫn còn rất nóng." Ngụy Cẩn Hằng cau mày nói.
"Tôi nghe trợ lý của em nói em bị sốt nhưng muốn quay phim xong mới chịu vô bệnh viện sao?"
Cái này là muốn bắt đầu khiển trách cô sao?
Đồng Kiều chột dạ nhìn hắn, lộ ra nụ cười ngây ngô.
Ngụy Cẩn Hằng cũng không có bỏ qua, tiếp tục nói: "Muốn tiền không muốn mạng thật sao?"
Đồng Kiều nhỏ giọng nói: "Em không có."
Nói rồi đem cái ly trong tay đặt ở trên tủ giường, nói sang chuyện khác: "Hằng ca đây là từ công ty chạy tới sao?"
Nghe được cách xưng hô của cô với mình, lông mày Ngụy Cẩn Hằng có chút hất lên.
Bình thường Đồng Kiều đều gọi là hắn là Ngụy Tổng, chỉ có ở buổi tối kia, hắn hung ác khi dễ cô, cô mới khóc lóc xin Hằng ca tha thứ.
Thấy Ngụy Cẩn Hằng không để ý tới mình, Đồng Kiều cũng không thấy xấu hổ, ngẩng đầu nhìn bình nước cùng thuốc truyền bên tay mình, nói lầm bầm: "Cái này còn bao lâu nữa a?"
Ngụy Cẩn Hằng hỏi "Em phát sốt cao về nhà không sợ cha mẹ lo lắng sao?"
Đồng Kiều đắc ý nói: "Lúc này mẹ ở trong bệnh viện chăm sóc bố, trong nhà không ai."
Nói xong, Đồng Kiều liền hối hận, thật đúng là mình tự đào cho mình một cái hố to.
Quả nhiên, biết trong nhà không ai, Ngụy Cẩn Hằng càng không đồng ý để cô về nhà, bắt buộc cô nằm viện.
Nhìn xem bộ dáng của cô gái trên giường đang nũng nịu, Ngụy Cẩn Hằng nghĩ nghĩ, còn nói: "Hoặc là ở nhà tôi, chí ít có người có thể chăm sóc cho em."
Ở bệnh viện vẫn là thuộc nhà của kim chủ, Đồng Kiều không chút do dự lựa chọn cái thứ 2.
Ngụy Cẩn Hằng cuộc sống của mình mười phần chu đáo.
Hắn hiện tại trên cái giường lớn hơn hai mét, là hắn mua gỗ hoa lê, lại thuê thợ mộc cùng thợ điêu khắc cùng một chỗ hoàn thành.
Mà gỗ sưa (hoàng hoa lê mộc) có một cỗ mùi thơm nhàn nhạt, đối với Đồng Kiều loại đồ cổ này quả thực không rành, chỉ biết cái giường này rất đắt, mà lại nghe có chút mùi thảo dược.
Ngụy Cẩn Hằng giải thích nói, mùi thơm này có tác dụng an thần.
Tắm rửa xong, Đồng Kiều mặc đồ ngủ đứng ở bên cửa sổ, nhìn xem cảnh bên ngoài.
Tuyết rơi đã lâu, lúc này bên ngoài đã bị che phủ bởi một tầng tuyết.
Trong phòng ngủ mở điều hòa, không biết là có phải còn tác dụng phụ của thuốc không mà cô có chút mệt.
Bất quá cô vẫn là ráng chống cự đợi Ngụy Cẩn Hằng tắm xong.
Chắc do ảnh hưởng của Ngụy Cẩn Hằng mà Đồng Kiều cũng không thích nước hoa.
Ngược lại thích hương vụ không thơm không ngọt ở nhà hắn, cô biết đây là trầm hương.
Hắn thích xem sách, đánh cờ, uống trà ······
Lúc đó bên cạnh nhất định sẽ đốt trầm Hương, tụ khí ngưng thần.
CŨng là vì vậy nên người hắn cũng sẽ như có như không tỏa ra mùi trầm hương.
Ngay tại lúc Đồng Kiều đang suất thần, cửa phòng tắm vang lên, Ngụy Cẩn Hằng vây áo ngủ đi ra.
"Làm sao còn không ngủ?"
Đồng Kiều quay người lại, cười nói: "Chờ anh."
Ngụy Cẩn Hằng ngồi ở bên giường, nhìn cô vẫy tay.
Nhìn thấy động tác của hắn, nụ cười của Đồng Kiều có chút cứng lại, nhưng vẫn như cũ cất bước đi tới.
Nhưng rất nhanh Đồng Kiều phát hiện là mình cả nghĩ quá rồi.
Ngụy Cẩn Hằng cũng không có ý tứ gì khác, gọi cô lại cũng chỉ muốn cô đi ngủ sớm mà thôi.
Cô nằm ở bên cạnh hắn.
Tay phải của Ngụy Cẩn Hằng rất tự nhiên đặt lên hông của cô, nói khẽ với cô: "Ngủ đi."
Đồng Kiều xê dịch thân thể, núp trong người hắn, ngửi hương vị quen thuộc trên người hắn, bắt đầu ngủ.
Nói đến cái này còn là lần đầu tiên cô cùng hắn có giấc ngủ đơn thuần.
Sáng sớm hôm sau, Đồng Kiều thức dậy rất sớm, đây là do thói quen khi ở trong đoàn phim tạo thành.
Bất quá, người đàn ông bên cạnh còn tỉnh sớm hơn, sau khi tỉnh lại rất tự nhiên đưa tay sờ về phía trán của cô.
"Hết sốt rồi." Giọng nói của hắn còn chưa tỉnh ngủ mang theo chút khàn khàn.
Đồng Kiều ngửa đầu nhìn cằm hắn, cười ngây ngô.
Từ khi kiểm tra ra ba Đồng bị ung thư, mẹ Đồng đặt hêt tâm tư vào chăm sóc ba Đồng, đã thật lâu không có ai quan tâm cô như vậy.
Cô không biết có phải những kim chủ khác đều đối với tiểu tình nhân của mình như vậy hay không.
Dù sao đối với Ngụy Cẩn Hằng, cô có cảm giác mình sắp trầm luân trong đó rồi.
Bất quá rất nhanh, Đồng Kiều liền khôi phục lý trí.
Cô cùng Ngụy Cẩn Hằng không cùng một thế giới.
Hai người tỉnh rất sớm, nhưng cũng không có trực tiếp rời giường, mà là trò chuyện cùng nhau.
Đồng Kiều cùng hắn nói về việc mình làm gần đây nhất.
Tỷ như Ngụy Tiếu Vũ mang cô đi tham gia tống nghệ, Linh tỷ đã tranh thủ giúp cô mấy cái kịch bản tốt bảo cô chọn.
Cô còn đem nội dung của 2 cái kịch bản kể đại khái cho Ngụy Cẩn Hằng nghe.
Đàn ông không nhiều lời, nhưng sẽ thỉnh thoảng nhắc nhở Đồng Kiều một chút.
Thậm chí giúp giải quyết vấn đề rắc rối trong việc chọn kịch bản cho Đồng Kiều.
Thời gian hạnh phúc luôn luôn trôi qua rất nhanh.
Đồng Kiều ăn xong bữa sáng, để Ngụy Cẩn Hằng đưa về nhà.
Đã gần một tháng không có trở về ,nhà cửa rất quạnh quẽ.
Trong phòng bếp còn lại mấy cái chén chưa rửa, hẳn là ngày hôm qua mới dùng.
Cô dọn dẹp nhà cửa một chút, nấu canh sườn cho bố mẹ, đi tắm, sửa soạn gọn gàng, trang điểm lên để che bớt phần nào khí sắc nhợt nhạt của mình.
Trong bệnh viện, cha mẹ nhìn thấy Đồng Kiều vừa vui mừng lại kích động.
Đã một tháng không gặp, thấy Đồng Kiều gầy đi, mẹ Đồng có chút đau lòng.
Công ty biết tình hình của Đồng Kiều, nên đều cấp tiền lương sớm cho cô.
Tiên quay bộ phim này gần được ba mươi ngàn.
Cô giữ lại năm ngàn, còn lại toàn bộ chuyển cho mẹ, miễn cho hai người ở bệnh viện vì tiền mà phát sầu.
Còn năm ngàn, Đồng Kiều định mua hai bộ đồ.
Hợp tác với truyền hình Lâm Châu dù sao cũng là thành thị cấp một, chi phí tiêu tốn không thấp.
Hai bộ đồ nói ít là ba ngàn, chỉ còn lại hai ngàn tiền, làm một nữ nghệ nhân, làm sao cô có thể chèo chống sinh hoạt với hai ngàn đây?
Ngay tại lúc cô đang phát sầu, điện thoại của cô vang lên, số điện thoại lạ lẫm.
Cô trực tiếp nhận: "Alo, xin hỏi là ai?"
Đối phương trầm mặc không nói gì, làm Đồng Kiều không hiểu.
Bên này vừa cúp máy, đối phương lại gọi tới.
Đồng Kiều vẫn như cũ tốt tính hỏi: "Alo, xin hỏi đến cùng là ai vậy?"
Lúc này, đối với mới chậm rãi mở miệng: "Alo, tôi, tôi là Vương San San."
Nghe được cái tên này, Đồng Kiều rất là kinh ngạc.
Vương San San, người chủ trì show « Bạn đoán tôi là ai? » của đài Lâm Châu?
Cô ta làm sao lại gọi điện thoại cho mình?
"À, Vương tỷ, xin hỏi chị tìm tôi có việc sao?"
Đồng Kiều trong lòng mặc dù nghi hoặc, nhưng vẫn rất lễ phép hỏi.
Đối phương lần nữa lâm vào trầm mặc.
Qua gần một phút đồng hồ, đối phương mới chậm rãi nói ra: "Tôi, tôi hôm nay muốn xin lỗi cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.
RomanceTác giả: Thị Tử Quả Nguồn: truyencv.com Ông trùm giàu có với diễn viên tuyến 18. Đồng Kiều cùng Ngụy Cẩn Hằng là một mối quan hệ mập mờ. Có thể nói là quan hệ bao nuôi, có thể Đồng Kiều theo Ngụy Cẩn Hằng nửa năm, hắn cũng chỉ là đi tìm cô mấy lần...