Chương 39: Cậu đã mất cơ hội làm đàn ông rồi.

354 17 4
                                    

Edit: Yuu.

Trương Cưu mở cửa xe thể thao Phạm Manh cho hắn đi đến chung cư Hằng Hoa.

Trên đường đi hắn chau mày, trong lòng lo lắng  nếu như mình thật sự trúng HIV-Aids làm sao bây giờ?

Ngày hôm nay hắn đã phải tiếp điện thoại của bố mẹ từ quê và của bạn gái.

Hắn đều thề thốt phủ nhận, mặc kệ có hay không, hắn đều giải thích nói không có, nói rằng trên mạng đều là lời đồn, đoàn đội của hắn đang cô gắng làm rõ.

Từ đầu tới đuôi hắn đều không để ý việc Phạm Manh đang tức giận.

Hắn vẫn cảm thấy người phụ nữ ngu ngốc này, tùy tiện dụ dỗ một chút thì sẽ không tức giận nữa.

Trương Cưu lái xe đến bãi đỗ xe, trước khi xuống xe còn soi gương chỉnh chu lại đầu tóc.

Dáng dấp hắn trông không tệ, bằng không thì trước đó cũng sẽ không nhò khuôn mặt để đi lên, mà hắn cũng có thể dùng gương mặt này để dụ dỗ bao nhiêu cô gái

Liễu Khiết_ tiểu thư một tập đoàn lớn là một.

Phạm Manh _ thiên kim tập đoàn Phạm thị là hai.

Trương Cưu cầm lấy hoa hồng phía sau xe, sửa lại quần áo chút, ra khỏi cửa xe.

Đến cửa phòng, hắn ung dung mở cửa ra.

Phòng khách to như vậy không có một ai, hắn kêu một tiếng bảo bối, không ai trả lời.

Lúc hắn đang cúi đầu nhìn điện thoại, chuẩn bị gọi cho Phạm Manh.

Phía sau lưng của hắn bị người khác đạp một cước, hắn lảo đảo về phía trước, ngã sấp trên mặt đất.

Bó hoa trong tay văng ra xa, cánh hoa rơi xuống tan tành .

Trương Cưu nổi giận đùng đùng đứng lên, ngoài miệng mắng "Mẹ kiếp là ai."

Vừa đứng vững vẫn chưa thấy rõ người trước mặt là ai, lần nữa bị đạp một cước vào ngực.

Trương Cưu không kịp đề phòng, trực tiếp té trên mặt đất.

Trước mặt hắn có bốn người đàn ông lực lưỡng, một mặt dữ tợn.

Trương Cưu trong sợ hãi, không hiểu hỏi "Các người là ai, không biết là tự tiện xông vào nhà dân là phạm pháp sao?"

"Bắt hắn, trói lại." Trên lầu, giọng nói sắc nhọn của một người phụ nữ vang lên.

Bốn người cấp tốc đi lên, đem hắn từ dưới đất nhấc lên, trói trên ghế.

Trương Cưu không tránh thoát, không khỏi ngẩng nhìn lên tầng hai.

Liền thấy Phạm Manh đang lắc lắc thân thể mập mạp đi xuống.

"Manh Manh, bảo bối, đây là có chuyện gì?"

Phạm Manh lộ ra nụ cười khinh thường "Hừ, anh nói xem chuyện gì xảy ra."

"Anh không biết a." Trương Cưu nghĩ lại lúc nãy Phạm Manh gọi cho mình, vội vàng giải thích "Em muốn nói tới những lời đồn trên mạng kia sao? Kia là giả, có người cố ý muốn hủy anh, bảo bối tin thật sao."

Thẻ của tôi, cả đời anh đều không tìm thấy.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ