Đôi môi hồng khẽ nhếch lên đường dài đầy gợi cảm, ánh mắt phượng vĩ chăm chú thưởng thức dáng vẻ nhíu mày khó hiểu của bà ta , cánh tay thọn gọn khẽ phe phẩy chiếc quạt lụa đầy dung túng
" nghe nói chức lễ bộ* vừa được cháu trai yêu quý của thái hậu lên nắm quyền, tin này cũng thực đáng để ăn mừng chứ?"
* lễ bộ: là chức quan chuyên về lễ nghi của triều
" làm sao....làm sao mà ngươi biết?"
" ha.........thái hậu người cũng thực thú vị, bổn cung chỉ cần muốn thì đều có phương pháp"
" ngươi.....nói những lời này là muốn uy hiếp ta phải không?"
Nam Cung Nguyệt khẽ cười nhạt đầy thích thú, cả người tiến gần tới thái hậu khẽ khàng thủ thỉ bên tai đầy tư mật, khiến thái hậu không kìm được rùng mình
" ai da.......thái hậu người yên tâm trước giờ bổn cung giỏi nhất là giữ bí mật, những chuyện như sợ người khác nói là có thái hậu để nâng đỡ lên làm quan, bổn cung tất nhiên sẽ không tiết lộ"
" cũng thực không nghĩ ra, nếu như nói với cha ta một người luôn chính trực trong triều chính, thì ông ấy sẽ có phản ứng ra sao nhỉ"
" ngươi.........ai gia thực sự không nhịn được nữa rồi, ai gia sẽ đem tất cả những chuyện hỗn trướng mà ngươi làm nói hết cho hoàng thượng"
Dược Ngưng quát lớn đầy phẫn nộ, gương mặt già nua nhăn lại trông vô cùng quái tợn, hướng ánh mắt đầy sát khí tới chỗ nàng
" ha....người hồ đồ rồi sao? tất cả những chuyện ta làm nếu không có sự dung túng của hoàng thượng thì sao có thể thành chứ? người thừa hiểu mà nhưng hoàng thượng nằm mơ cũng không nghĩ có ngày thái hậu lại từ trong bóng tối can dự vào việc triều chính, nếu biết hoàng thượng có bao nhiêu phiền muộn đây....."
" từ nay về sau bổn cung sẽ tới vấn an thái hậu thường xuyên........bây giờ thì người nghỉ ngơi cho khỏe đi"
Nàng vui vẻ nhanh chóng rời khỏi Mạn Yêu các , tâm tình vô cùng khoan khoái, nhìn cái bộ dạng sợ đến tái mặt lại của thái hậu, quả nhiên là đã đánh trúng tim đen rồi
" nương nương....thái hậu ngất xỉu rồi"
" ha.....đáng đời, chỉ trách bà ta tính tình quá thúi mà thôi"
" à đúng rồi nương nương...........nghe nói hôm nay thái sư vào cung, hình như có chuyện triệu kiến hoàng thượng...."
Tại Càn Long điện............
" thái sư, hôm nay đến gặp trẫm là có dụ ý gì sao?"
" hoàng thượng , thần nghe nói hôm trước trong hậu cung truyền ra chuyện của Tiểu Nguyệt ,tâm tình vốn lo lắng nên đành mạo muội đến gặp người"
Nam Cung Bình thở dài khẽ nói, gương mặt tràn đầy kinh nghiệm chính trực vô cùng được lòng người, đối diện là Lăng Dạ, người từ từ nâng tách trà , nền nã đáp
" nếu thái sư có dịp như vậy, chi bằng cùng đánh với trẫm ván cờ"
BẠN ĐANG ĐỌC
NGOẢNH LẠI CHỈ THẤY HƯƠNG TÀN
RomanceTrong hậu cung tương truyền một câu nói " Nếu gặp Quý phi nương nương, lập tức phải tránh xa" Vị quý phi ác nữ đầy thủ đoạn âm hiểm , một thân khuynh quốc khuynh thành, gia thế hiểm hách, thậm trí còn được tiên hoàng một mực yêu thương, một tay lũn...