Chương 7: Xin lỗi, đây là người yêu tôi

1.7K 22 0
                                    

"Tém tém lại cái bộ dáng tiểu nhân đắc chí đi nha, cười rực rỡ như hoa, quỷ mới tin là em bị cho vào lãnh cung, cưỡng bức nghỉ phép."

"Em thật sự rất vui đó."

"Nghỉ phép xong thì đi Bắc Kinh với anh cái đã."

"Làm gì?"

"Phòng làm việc bên kia có vấn đề, qua đi xử lý một chút, nhà em không phải ở Bắc Kinh sao? Vừa vặn trở về a?"

"Khi nào?"

"Ngày mai"

"......"

"Có vấn đề sao?"

"Không có, anh thành công rồi, em hiện tại một chút cũng không vui vẻ."

"Là sao?"

"Hưng phấn quá mức đi?"

Cô biết cuối cùng cô vẫn phải trở về. Cô vẫn luôn nhắc nhở chính mình, nơi đó là nhà của mình, bọn họ làm hết thảy đều là vì muốn tốt cho mình. Cô đã tha thứ cho Viên Soái, thậm chí còn thân mật với anh ấy hơn cả trước kia, huống chi là người thân của mình.


Cô lấy điện thoại, ấn dãy số quen thuộc 7 năm chưa một lần gọi qua, nhập sai rồi, một lần nữa, lại sai rồi, tiếp tục nhập, có tiếng tút tút nhưng lại không ai bắt máy. Lại chờ điện thoại, cuối cùng cũng có người nghe, cô tận lực bình tĩnh nói: "Tôi là Quân Quân."

"Thực xin lỗi, xin vui lòng nói rõ họ tên."

Cô ném cái di động, nhân viên lễ tân mới, căn bản không biết cô là ai, cẩn thận kiểm tra làm cô mất hết dũng khí.

Điện thoại thực nhanh lại vang lên, cô giận dỗi chẳng muốn nghe.

"Tiểu thư Giang, công ty GT của Viên tiên sinh đang ngoại tuyến, cô có đồng ý nhấc máy không ạ?"

Nhân viên lễ tân thanh âm trầm đẹp làm cô càng thêm tâm phiền ý loạn.

Cô lấy điếu thuốc và quẹt que diêm, một lần, hai lần, "SHIT!!!"

Mạnh mẽ đem hộp diêm bị bóp méo mó đến bên cửa.

Di động cố chấp vang không ngừng.

"Tiểu thư Giang? Điện thoại từ Viên tiên sinh ạ."

"Nhận cuộc gọi giúp tôi, tiện tay tìm hộ tôi cái bật lửa."

"Tiếp điện thoại!"

"....."

"Ngoan, chấp nhận đi, bà ngoại ở bên kia chờ, đều quyết định cả rồi, chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi."

"...."

"Có cuộc gọi đến, có cần từ chối không ạ!"

"....."

Nhân viên lễ tân gõ cửa tiến vào, cầm bật lửa, nhặt từ mặt đất điện thoại đang vang lên không ngừng, dò hỏi cô có cần từ chối họ không.

"Cảm ơn, cô ra ngoài làm việc đi"

Cô châm điếu thuốc, ngồi ở thảm nhìn cái điện thoại kia với cái dãy số toàn là số 0. "Chung kết" cùng "Khởi điểm" có phải mang ý nghĩa vừa kết thúc cũng là khởi đầu hay không?

Cuối cùng cô cũng bắt lấy cái điện thoại.

"Quân Quân?"

Cô không nói gì, cái mũi đau nhức lên "Quân Quân a, bà nội rất nhớ con a"

"Bà à... Thực xin lỗi, thực xin lỗi"

"...."

"Bà ơi, ngày mai con sẽ về nhà."

"Trở về là tốt rồi, tốt rồi, con muốn ăn cái gì, bà nấu cho con ăn, đề bàng được không? Ông nội con nói con năm nay Tết Âm Lịch lại không trở về, thì sẽ bắt cha con qua đó kéo con về đó... Con là cái đứa nhỏ ngốc, bao lớn rồi còn muốn khóc,..."


Đi rồi lâu như vậy, mới phát hiện nhân sinh kỳ thật là cái con số, từ số 0 bắt đầu, kết thúc vẫn là 0. Cát bụi liền về với cái buị.

Viên Soái mắng người nào đó rồi giấu kín bất an về nhà, vừa vào cửa liền ngây dại. Một bàn ăn phong phú mĩ mãn, phá lệ quỷ dị. Hồng Môn Yến hay là bữa tối cuối cùng đây?

Hắn đi vào thám thính, thấy cô ăn mặc bộ quần áo ngủ Winnie the Pooh, tuyệt vọng kéo một chiếc vali quá khổ từ trong phòng ra ngoài. 

Trốn nhà ra đi !!!!!

"Em đang làm gì?" Hắn giữ vali lại.

"Thu thập hành lý"

"Thu thập hành lý làm gì?"


"......"

"Em con mẹ nó còn muốn chạy có phải hay không? Đã bao nhiêu năm rồi, em còn không rõ ư? Em có lương tâm hay không a, bà nội vì em mà khóc không biết bao lần, ông em tức giận đến bệnh tim đều đã phát, bố mẹ em tóc trắng nhiều hơn tóc đen, em có biết không? Ha, phải, là em vĩ đại, là em si tình, người khác đều là đồ tồi tệ, đều là hung thủ phá hỏng cái tình yêu chó má của em... Anh và em không nhìn mặt đã bao nhiêu năm, em con mẹ nó mỗi ngày đều cun cút theo cái thằng khốn đó, không liếc mắt một cái nhìn anh.
Phải! Là anh hèn nhát, là anh tình nguyện, anh..."

"Nên gọi em là gì đây? Coi anh như chó cún mà trêu đùa sao, thích thì thân một chút, không thích thì quay đầu đi, em..."

"Em lại tỏ cái bộ dáng gì với anh vậy, anh có lập trường kiên định, mỹ nhân kế vô dụng, em đừng nghĩ chạy..."

"Anh đủ chưa vậy, ngày mai em đi Bắc Kinh."

"Đi công tác mà em đem theo cái vali to vậy làm gì? Có khác gì chuyển nhà không?"

"Em sẽ về thẳng nhà ăn Tết và nghỉ đông luôn. Dù sao tương lai cũng phải về ở, đồ gì mang được về thì mang luôn."

"Anh không phải lập trường kiên định sao? Hôn em làm gì" Cô trừng hắn một cái, quẹt quẹt môi.

 Hắn bế cô chạy vào phòng ngủ.

"Anh là lập trường kiên định không sai a, nhưng anh là kiên định có trí tuệ, trước đem mỹ nhân lại tâm tình đã a."

Hắn đem cô ném lên giường, cười gian cởi quần áo.

Cô lăn đến góc giường, lấy chăn bọc lấy chính mình, lớn tiếng quát: "Anh dùng mỹ nam kế a, em nói cho anh, em cũng có lập trường kiên định!!!"

Hắn hắc hắc cười rồi bò lên trên giường, đem người cô đặt ở dưới thân.

"Em kiên định không bằng anh kiên quyết, đến đây đi!"



[Bạch Lộc] Nửa là đường mật, nửa là đau thương (NC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ