Thời điểm vào MH cô mới chỉ có 22 tuổi.
Ứng dụng bằng MBA thạc sĩ toán học, Giang Quân còn có cả thư giới thiệu thực tập sinh ưu tú từ công ty bên Mỹ. Lei Du tự mình phỏng vấn, 2 giờ sau hắn đứng trước mặt cô nói, hoan nghênh cô gia nhập MH. IBD tương lai là thiên đường hay địa ngục là do cô tự mình quyết định.
Khi đó cô còn chưa kịp nghĩ ra câu nói này mang ý gì, hắn đã dùng hành động nói với cô, thiên đường chính là địa ngục, địa ngục thì vẫn mãi là địa ngục.
Chó má thạc sĩ toán học , chó má MBA, chó má tư chất nổi trội thực tập sinh. . .
Lei Du suốt ngày đem bản kế hoạch lắc qua lắc lại trước mặt cô, dùng toàn những ngôn từ ác độc nhất đả kích trí thông minh cũng như khả năng của cô. Tới độ cô hoài nghi chính mình, có phải mình đúng là một kẻ ngốc hay không.
Tên tồi tệ cứ như thể đã hối hận vì thu nhận cô vào giới IBD, dùng đủ các biện pháp để cô thấy khó rồi lui, ngoài bắt làm công việc đúng phận sự, lại còn muốn cô vượt qua phận sự đi công tác cơ sở, rồi đến cả công việc của thư ký cũng bắt cô làm nốt. Cô không muốn nhận thua, càng nỗ lực hơn nữa.
Chỉ tiếc rằng cô là người mới. Sức mạnh, tài nguyên cũng không thể nào đọ lại được với các tay đồng nghiệp già đời. Bọn họ thản nhiên nhìn cô vắt kiệt toàn lực, vừa tỏ ra khó tính lại vừa bày ra bộ mặt dần chấp nhận cô, nhưng thành tích thì vẫn không ai công nhận. Cô biết chẳng bao lâu mình sẽ giống như những gì người kia mong muốn – bị sa thải. Tuy không can tâm, nhưng cũng chẳng có biện pháp nào. Có công trạng – tức là có vũ khí. Còn cô đã thân cô thế cô, còn không lấy nổi một thành tích – thì một là bị giết, hai là tự sát.Về sau, giám sát viên của cô - Linda - bóng gió rằng cô nên từ chức một cách tự nguyện. Nhưng cô thà chết chứ không chịu quay đầu. Rồi cũng sẽ có một ngày, cô sẽ bị sa thải mà không lấy một lời thông báo trước.
Thế nhưng Du không sa thải cô, chỉ bảo Linda chỉ định cho cô những dự án không ai muốn đụng vào.
Những dự án này thường là mấy khách hàng vô cùng khó tính, phức tạp và thất thường. Điều đáng ghét nhất là cô phải tự mình làm tất cả. Các đồng nghiệp cùng bộ phận vì sợ Du nên càng dè chừng giúp đỡ cô . Cô dường như phát điên mỗi khi nhìn vào dữ liệu chứng khoán, mô hình phân tích. Bản kế hoạch cứ phải viết đi viết lại nhiều lần. Có nhiều ngày, cô bán mạng làm việc suốt hai mươi giờ liên tiếp.
Thỉnh thoảng cô cũng nghe được vài chuyện bát quái trong nhà vệ sinh, Linda là tình nhân của Du. Cô thét lên trong lòng, thường mơ thấy mình dẫn hàng chục tên côn đồ đến bắt nhốt hãm hiếp hai cái đầu lợn kia. Khi bị đánh thức bởi tiếng cười, cô cũng phải thừa nhận rằng mình đã bị đôi nam nữ này lợi dụng quá nhiều.
Viên Soái muốn giúp cô nhưng cô lại từ chối. Đã chọn con đường này này, chọn tiến vào bộ phận có lợi nhuận cao nhất của ngân hàng đầu tư tốt nhất để bắt đầu hạng mục kinh doanh cốt lõi nhất, đây chính là lý tưởng của cô, không phải ai cũng có thể. Thuốc đắng dã tật Những người như cô không phải hiếm hoi gì, nhưng cô không muốn cứ thế mà bỏ cuộc. Người ta nói rằng tiềm năng của con người là vô hạn, Giang Quân cũng phải thừa nhận. Mỗi lần cô bị ép buộc đến cùng cực, cô bắt đầu tái sinh trong tuyệt vọng. Linh hồn sẽ thúc đẩy cơ thể chúng ta tiếp tục chấp nhận những thách thức giới hạn và liên tục tạo ra phép màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch Lộc] Nửa là đường mật, nửa là đau thương (NC)
Romance[ Văn án ] Cô, đối với anh cô chính là dải xương sườn không thể tách rời. Còn anh, với cô anh chính là đích đến. Trải qua một hồi giãy dụa, tình yêu có thể đúng hạn mà đến sao? Thứ tình yêu này, nửa là mật đường, nửa là đau t...