Chương 51: Hạnh phúc

666 6 0
                                    



Giang Quân nằm ở trên giường, nhìn chằm chằm mẫu hoa văn trên trần nhà, hồi hộp chờ đợi Viên Soái trở về. Ngày mai cô phải đi Hongkong thế mà cái tên Viên Soái này còn cố tình đi ăn cơm tối cùng với team.

Công việc nội địa của MH đã được quản lý cấp cao của công ty đánh giá rất cao. Giang Quân được lệnh quay lại Hồng Kông để báo cáo về công việc của mình. Cô cố ý kéo dài mấy ngày, muốn chờ Viên Soái cùng quay về, nhưng gần 10 ngày nữa là lễ khai trương công ty con của GT tại Trung Quốc, bận rộn đến nỗi cô không thể cùng cô quay về Hongkong.

Điện thoại reo, cô liếc nhìn số xong thì nhanh chóng kết nối, che mặt lại rồi nói: "Anh mà không về nhà, thì đừng hòng leo lên giường nữa!"

Đối phương trầm mặc một lát mới nói: "Chị là vợ của Zeus phải không ạ? Em là đồng nghiệp của anh ấy, Tina đây, chúng ta có lần gặp nhau trước cửa công ty đó."

Máu nóng chảy ngược lên đỉnh đầu, Giang Quân đỏ mặt đến dọa người: "Ặc, chào cô."

"Zeus uống nhiều quá, em muốn đưa anh ấy về, chị cho em xin địa chỉ với."

Giang Quân thẹn thùng nhưng phản ứng ngay lập tức: "Không cần phiền toái. Tôi lái xe đến đón anh ấy được. Vui lòng gửi cho tôi địa chỉ được không?"

"Vương Phủ Tỉnh..."

Giang Quân tùy tiện buộc tóc thành đuôi ngựa, vội vã quàng cái váy lên người rồi chạy ra ngoài. Ra đến trước cửa cô cuối cùng cũng nhớ đến nhân vật Tina, chính là cô nàng váy đỏ. Cô chậm lại bước chân, nhìn mình trong gương không khác gì bà già, đến bà già cũng phải cười nhạo cái diện mạo này. May quá vẫn kịp, cô chạy về phòng, ba chân bốn cẳng thay quần áo, trang điểm, nhanh chóng đánh x era cổng, một đường chạy như điên.

"Juno, bên này!" Giang Quân vừa đến cửa Hòa Bình House đã thấy Sally đã vẫy gọi, trên khuôn mặt hiện đầy nỗi bất an, vội vã kéo Giang Quân đến khu ghế bành.

Có vẻ toàn là người quen, có mấy người trước kia còn là lính của cô, mọi người thấy cô tới, dường như tất cả đều thở phào một hơi.

Trên bàn vương vãi đầy vỏ chai rượu, Viên Soái an tĩnh nằm trên sô pha, không nhúc nhích. Bên cạnh Viên Soái là một người phụ nữ, tay cô nàng đáp hờ hững trên người anh.

Giang Quân bước đến, ngồi xổm xuống vỗ vỗ mặt Viên Soá, "Anh ấy uống say thế này nên tôi bảo anh ấy ngủ rồi." Cô gái bất thình linh lên tiếng, khuôn mặt không có bất kỳ cảm xúc nào.

Giang Quân coi như không nghe thấy gì, tiếp tục gọi tên Viên Soái.

Viên Soái nửa mở mở mắt, thấy mặt cô một cái, dứt khoát nghiêng người ôm lấy, dúi đầu vào ngực cô.

"Thật là..." Giang Quân cười xóa, trấn an vuốt ve sau lưng anh. Quay đầu phát hiện mọi người đều đang căng thẳng im lặng nhìn chằm chằm đôi tình lữ, cô cười hắc hắc nói: "Làm gì vậy, chưa thấy qua phu thê tình thâm à?"

Sally nhịn không được mà phụt cười, hất cái cánh tay, giọng nói khoa trương: "Ngày thường kêu cô đi uống, cô toàn cáo bận, đúng ra là phải phạt rượu rồi. Tiếc là cô phải đưa Zeus về nhà, nếu không, nhất định phải chuốc cho cô say mèm!"

[Bạch Lộc] Nửa là đường mật, nửa là đau thương (NC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ