Chương này dài vl, dịch muốn thài. Từ chương này đổi xưng hô của Du với Quân Quân nhé, vì anh Du si tình lắm rồi đề cô tôi tội ảnh.
Giang Quân bị hoang mang trước thái độ của Du. Người ta nói tâm tư phụ nữ sâu như đáy biển, nhưng đứng trước người đàn ông này thì cũng chỉ là mò kim đáy biển. Du đến văn phòng cô, cùng thảo luận vài phương án sắp tới, vô cùng nghiêm túc. Sau đó không đầu không đuôi nói một câu: "Có phải từ nay về sau, ngoại trừ công việc ra thì cô và tôi đều sẽ không có khúc mắc gì phải không?"
"Cái gì?" Cô hỏi.
"Đừng giả ngốc nữa."
"Ok, đó chính xác là những gì tôi muốn, như vậy đều tốt cho hai ta."
Cô nhìn đồng hồ, ước chừng còn 2 tiếng nữa là phải cùng Viên Soái đi mua quần áo. Cô ngồi thẳng dậy: "Du này, giữa bạn bè và người yêu, tôi sẽ vĩnh viện chọn vế sau."
"......"
Hắn nhất thời cứng họng. Không thấy đối phương trả lời, Giang Quân tiếp tục nói: "Trong tiếng Hán, chữ "Nhân" là do hai nét tạo thành, chỗng đỡ lẫn nhau. Vì dựa vào nhau mà mới thành con người, bất luận bên nào cao hơn hay thấp hơn đều không được, vô cùng khó coi. Nhân sinh cũng giống như vậy, tôi đã biết Viên Soái từ nhỏ, đã rất nhiều năm ở bên nhau rồi. Tôi có thể xác nhận nửa kia của mình chính là Viên Soái, cũng chỉ có thể là anh ấy. Bất cứ điều gì ngăn cản chúng tôi, dù là con người hay sự cố gì tôi cũng sẽ không bao giờ để yên. Thứ mà họ phá hỏng không phải là tình yêu của tôi, mà là cuộc đời của tôi. Anh hiểu chứ?"
"Hy vọng như thế, nếu em cảm thấy hạnh phúc thì tôi cũng không biết nói gì hơn. Nhưng tôi vẫn hi vọng chúng ta còn có thể làm bạn." Ánh mắt của Du đầy buồn bã và cô đơn.
"Nếu anh đảm bảo rằng mình sẽ không nảy sinh xung đột với Viên Soái, chúng ta tất nhiên vẫn là bạn bè." Cô đáp lời.
"Em cho rằng tôi là người mở màn trước hay sao?" Hắn có chút bất bình, đề cao âm lượng.
"Du ạ, đã nhiều năm rồi nên tôi cũng hiểu anh dù ít hay nhiều. Anh sẽ không động thủ trước đâu, nhưng chắn chắn đã buộc anh ấy phải ra tay, để sau đó đúng lý hợp tình mà đánh trả." Cô bất đắc dĩ nói. "Anh ấy làm anh bị thương, chuyện này tôi thật lòng xin lỗi anh, nhưng mà nếu vẫn còn loại chuyện thế này, tôi chỉ còn cách là tạm biệt MH, về nhà làm bà nội trợ cũng được. Tôi không muốn người bạn mà mình coi trọng lại cùng người mình thương yêu đánh nhau chỉ vì tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch Lộc] Nửa là đường mật, nửa là đau thương (NC)
Romance[ Văn án ] Cô, đối với anh cô chính là dải xương sườn không thể tách rời. Còn anh, với cô anh chính là đích đến. Trải qua một hồi giãy dụa, tình yêu có thể đúng hạn mà đến sao? Thứ tình yêu này, nửa là mật đường, nửa là đau t...