"Zeus, tôi đã đọc kế hoạch của cậu, tại sao cậu lại muốn thả chậm phát triển kinh doanh của IBD trong thời gian này, không phải trước kia chúng ta tạo ra được một chút đột phá trong lĩnh vực này hay sao?"
Viên Soái định định thần "Thị phần kinh doanh IBD toàn cầu của GT chỉ đứng thứ 4. Mặc dù thị trường IBD trong nước hiện tại rất lớn, nhưng tình hình phức tạp hơn nhiều so với Hồng Kông và các quốc gia khác. Các văn phòng nội địa của ba ngân hàng đầu tư lớn khác chủ yếu dựa vào kinh doanh IBD, đặc biệt là MH. Họ đã làm đủ việc trong nước trong giai đoạn đầu, cùng với thị phần lớn nhất thế giới, chúng tôi rất khó cạnh tranh với họ. Mặc dù các đồng nghiệp mới được bổ nhiệm là thành phần ưu tú trong IBD, trọng tâm chính là vào thị trường Hồng Kông. Chúng tôi đã dành rất nhiều năng lượng và nhân lực cho các dự án trước đó. Ngoài ra, dữ liệu chi tiết và kế hoạch của MH trong giai đoạn đầu có thể đảm bảo cho sự thành công của dự án. Tôi nghĩ rằng tập trung vào thế mạnh của chúng tôi tốt hơn là kinh doanh mà không có lợi thế. FID gần như trống ở thị trường nội địa và GT kinh doanh FID tốt nhất trên thế giới. Chính phủ và ngân hàng trong nước hầu như đều yêu cầu chúng tôi trợ giúp. GT đã mở tiền lệ cho các ngân hàng đầu tư nước ngoài tại Trung Quốc đại lục. Đây là thời gian để tạo dựng hình ảnh và uy tín của công ty, vì vậy bắt đầu với FID là lựa chọn tốt nhất. . ."Sau cuộc họp, ông chủ giữ anh lại nói chuyện riêng tư.
"Chi nhánh sẽ chính thức hoạt động vào tháng tới và ban giám đốc rất coi trọng nó. Tôi tin tưởng khả năng của cậu. Vì thế tôi sẽ hỗ trợ cậu thúc đẩy kế hoạch chi nhánh thêm một năm, với điều kiện là chính sách và quy định liên quan phải rõ ràng và đầy đủ. Cậu phải rất cẩn thận. Nếu cậu bỏ lỡ bất cứ điều gì, không chỉ cậu, tôi cũng không thể tự bảo vệ mình, hiểu chứ? "
"Đã hiểu, xin ngài cứ yên tâm."
"Mà này, Zeus, tôi nghe nói rằng mối quan hệ của cậu với Juno bên MH không bình thường. Gần đây, tôi đi tham dự nhiều sự kiện khác nhau, có tin đồn rằng từ phía MH rằng Juno sẽ đến GT à?"
"Mối quan hệ cá nhân của tôi và cô ấy rất tốt. Cái tin cô ấy sẽ đến GT nếu mà từ không thành có... Ông chủ này, tôi mà đào được cả cánh tay đắc lực của Du thì kể cả sếp có dấn chân sang FID, cũng vô cùng cao tay rồi. Sếp còn không hài lòng ư?
"Mấy người kia có gộp lại cũng không bằng một Juno. Nếu cậu mà lôi kéo được Juno vậy thì quá tốt rồi. Nếu là thật... thì chi nhánh của chúng ta ở Trung Quốc sẽ là số 1 trong chi nhánh toàn cầu. Thậm chí, chúng ta còn gặm được cả miếng bánh IBD nữa kìa. Khi mở khai hội đồng quản trị sẽ không cần xem sắc mặt đối phương mà nói chuyện nữa. Còn cách nào khác không? Tình trạng hiện tại của cô nàng tại MH hẳn là không tốt lắm.Ngay cả Du cũng thiếu chút nữa không giữ được người. Tôi có nên đến và nói chuyện với cô ấy không?"
"Không cần, cô ấy sẽ không đến đâu."
"Cũng phải, Du sẽ không buông tay. Quyết định của cậu rất đúng. Chúng ta không thể cạnh tranh với MH ở lĩnh vực IBD. Nếu Juno không thể đến GT, tôi khuyên cậu nên cẩn thận với cô ấy. Cô ấy được đào tạo dưới bàn tay của Du.""Cô ấy sẽ không gây ra bất kỳ mối đe dọa nào cho chúng ta đâu, trừ khi chúng ta khiêu khích và lấy đi đồ vật trong tay cô."
"Xem ra cậu rất thấu hiểu cô gái đó? Chàng trai à, cô ấy vô cùng hấp dẫn, cậu không sợ vợ cậu ghen à?"
"Làm gì có ai lại đi ăn giấm của chính mình bao giờ."
"Cái gì cơ?"
"Juno chính là vợ của tôi."
"Lạy chúa..."
"Sếp phải cảm ơn thượng đế ưu ái chúng ta chứ!"
Viên Soái cười lớn. Anh không lo lắng rằng nói ra sự thật sẽ khiến cấp trên của mình cảnh giác. Dù sao sớm muộn gì mọi người cũng sẽ biết. Đứa nhỏ Giang Quân này cứ lo lắng hết cái này đến cái kia, không dám công khai, cũng không cho người khác cơ hội.
Cô vẫn luôn bên cạnh anh, mặc dù khoảng cách ngắn ngủi vô cùng, nhưng anh dường như không thể nào bước chân sang bên kia ranh giới được. Nước đi này dường như có chút quá phận khiến anh không kiểm soát được. Viên Soái quyết định đánh cược một lần. Muốn cho mọi người biết Giang Quân là vợ của anh, và anh chính là Viên Soái. Chỉ cần cô trở về Bắc Kinh, là địa bàn của anh. Giang Quân có ở GT hay không thì cũng không cần lo lắng nữa. Viên Soái có ngồi ở ngai vương của GT được hay không cũng không quan trọng nữa. Dù sao anh đã có cũng đủ mọi thứ: có quyền, có tiền. Giao tranh cho tới hôm nay chỉ là vì anh muốn chứng minh mình không ỷ thế con ông cháu cha mà thôi. Nhược điểm và tử huyệt của Viên Soái chỉ có một - chính là Giang Quân. Anh sẽ không thua, bởi phi vụ cá cược này không phải vì danh lợi, mà vì người anh yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạch Lộc] Nửa là đường mật, nửa là đau thương (NC)
Romance[ Văn án ] Cô, đối với anh cô chính là dải xương sườn không thể tách rời. Còn anh, với cô anh chính là đích đến. Trải qua một hồi giãy dụa, tình yêu có thể đúng hạn mà đến sao? Thứ tình yêu này, nửa là mật đường, nửa là đau t...