Chapter Thirteen

389 92 74
                                    

CHAPTER THIRTEEN: BECAUSE YOU'RE CUTE

Shit. Shit. We kissed again. I kissed Ares Jude Cardoza again. Fuck. Naghalikan kami kanina lang... earlier and now I just... I can't believe na hinalikan niya ako, it's not me it's actually him who kissed me! Napatakip ako ng bunganga dahil narealize ko kung paano niya ako hinalikan, hindi yun kasing bilis ng paghalik ko sa kanya before but this is different, iba yung pakiramdam.

I can't help but blush sa tuwing naaalala ko yung init na naramdaman ko habang hinahalikan niya ako, I knew he bit my lip at pinupwersa niya an ipasok ang dila niya sa akin, french kiss? Was that french kiss?

Well I don't know, it's weird!

Is it weird na hanggang ngayon tumitibok pa rin ang puso ko sa tuwing naaalala ko yung paghalik niya?

He's... so good? He's my first kiss.

I need to talk to Rina about this o sasabog ako... but what if she just teases me? Aasarin nanaman niya ako dahil sa stupid crush ko sa kanya! Well, she probably knows everything about kisses dahil malay mo may nahalikan na siya..

I reached out for my phone tsaka tinawagan si Rina, sana naman ay masagot niya yung telepono dahil sasabog na ako, shit. It feels like I want to do it again, but what if... it wasn't his first kiss?

"Yo!" she said, napasinghap ako and napakagat ako sa labi ko sabay isip. You need to ask her, just ask... kalma lang. Kailangan kong kumalma.

"Why did y--"

"We kissed again." nanlaki ang mata ko ng marealize ko yung sinabi ko. I was supposed to ask not tell her! I'm so fucking stupid! I'm so stupid! Ugh! I closed my eyes when she screamed.

"Oh my god! How? Paano? Paano nanaman kayo naghalikan ha?" tanong niya.

Great, madami nanaman siyang tanong!

"Hoy Genevieve Diamante sabihin mo sakin yung totoo, anong ginawa mo!" She said, parang kilig na kilig pa itong babae.

"Doon kami sa storage room doon sa msy elementary department, naguusap kami tapos biglang..." napaisip ulet ako, ini-imagine ko yung bigla niyang paghalik sakin at kung bakit niya iyon nagawa, "Hinalikan niya 'ko," sabi ko.

"Paano siya humalik?" Tanong ni Rina sakin, I blushed again. Buset.

Kinikilig din ako hayop, ba't ba ako kilig na kilig? Okay dahil pangalawang kiss nanamin yun and masyado ko siyang nagustuhan, he's so good... napatigil lang ako dahil sa galing niyang humalik, nagiba din yung mukha niya tsaka yung mata niya especially yung sinabi niya habang hinahalikan niya pa rin ako.

"He said, please be mine and please stay with me..." nakatunganga ako habang inaalala ko yung pagkasabi niya nun, he wants me to be his— HE WANTS ME TO BE HIS GIRLFRIEND?

Napadilat ako at napasigaw dahil narealize ko yung sinabi niya... "Oh my god, he likes you? Ares Jude Cardoza LIKES YOU!?" puta, kinikilig ako. Does he actually like me? I mean... does he? Does he really? Kinakabahan agad ako.

"Just... I don't even wanna think about it," I took a deep breath, napahawak ako sa dibdib ko, this feeling. It's so warm, ang init ng nararamdaman ko.

"Well, you will have to, dahil alam mo namang magkikita ulet kayo sa monday!" She laughed.

"You better not tell Alexander about this! O susunugin ko yung paborito mong damit sige!" I told her,

Soft Boy ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon