𝙎𝙪𝙯𝙖𝙣𝙚Nagising ako dahil sa malakas na katok kaya naman Bumangon ako habang gulo-gulo pa ang buhok tsaka sinuot ang salamin na wala may mataas na grado.
"Oh brothuh? Ang aga mo namang mambulabog may kailangan ka?" Nilakihan ko ang awang ng pinto at pumasok naman ito.
Para itong Lutang ns hindi mapakali pansin ko na nakasuot na ito ng uniporme pero bakit nandito pa siya? Ang alam ko mas maaga pa itong pumasok sakin.Para na rin hindi magtaka ang mga tao kung bakit magkasama kami ni kuya .
"Ano yun? Hindi moba alam dahil dun mapapahamak ka?" Natataranta nitong sabi kaya naman nalilito ko siyang tiningnan.
"C'mon Zane Kalat na kalat na yung nangyari kahapon you kissed her!" Bat parang siya pa yung galit?.
"Eh ano naman kuya? Tsaka in the first place siya ang gumagawa ng eksena not me!" Inis na sagot ko sa kapatid ko tsk.
"Okay okay sorry , Nag-aalala lang ako sayo you know naman pinagbilin ka sakin nila mommy" Napahilamos ito sa kaniyang mukha.
"Brothuh Ayos lang ako tsaka wag mo ng problemahin yang si Aphrodite kaya kong gawan ng paraan yan" Pag aassure ko dito nakita ko namang napa ikot ang mga mata nito.
"Sige Basta promise me iiwasan mo yang si aphrodite, dahil kanina kapa niya pinapahanap" Nagulantang ako sa huli nitong sinabi my gosh ito na nga ba ang sinasabi ko.
"Gotta Go sis bumalik talaga ako dito para malaman mona agad ang nangyayari sa paligid , be careful" Lumabas na ito sa kwarto ko kaya naman inumpisahan kona ang mag-ayos.
Pagdating ko sa UNVRSTY Nagbulung-bulungan na ang mga bubuyog bawat madadaanan ko ay naniningkit ang mga mata lalo na ang mga lalaki.
"Where are you going?" Hindi pa man ako nakakapasok sa room ay nakaramdam ako ng isang malamig na kamay na humawak sakin bigla akong kinabahan sa paraan ng pananalita niya.
"Ha? Malamang papasok mag-aaral ano pa bang ginagawa dito sa univer-
"Don't be stupid Nerd! I know that you know why I'm here" Lumapit ito sakin at nabigla ako ng hinila niya ako papunta sa Cr!.
"Aray!!" malakas na sigaw ko kung maka tulak.
"Iniiwasan moba ako?" hays iwas agad? Kakapasok ko pa lang diba?.
"Dapat ka lang naman iwasan dahil lagi kang papansin" Sagot ko habang nakahawak sa ulo ko.
"What? Do you think na I'm so papansin talaga?" Naiinis na sabi nito pero ang cute niya magsalita slang.
"Hmmm tsaka yung kahapon pala hindi ko naman-
"Yeah I know , You did that Because-
"Sorry sorry talaga hindi ko naman talaga sinasadya , nagawa ko lang yun para maka alis na" Syempre kunwari takot ako sa mga binibigay niyang awra sakin dapat paawa epek.
Akala ko ay sisigaw ito Pero napatigil ako ng maramdaman ko ang kamay niyang kumapit sa leeg ko. Para akong nanghina sa ginawa niya.
"Do you want to know why I'm so papansin to you?" Sabi pa niya at dahan-dahan niyang nilapit ang katawan niya sakin na labis kong kinabala. Oh tukso layuan mo ako hindi naman ikaw ang magpapa amo nito!.
"Te-Teka teka nga sobra na yang pagkalapit mo tsaka Alam ko kung bakit lagi mo kong binubully" Sagot ko habang inaayos ang Kuwelyo ko ito naman kasing babae na ito ang wild.
"T-talaga? So now you know that I Like-
"Oo alam kong gusto mo si Sam nagagalit ka kasi ako yung palaging kasama niya so don't me sayong sayo na ang kapatid este si Sam" muntik pa akong madulas .
Akala niya siguro nilalandi ko si Sam which is kapatid ko yuck kadiri kung alam lang nila na kapatid ko ang pinagpapantasyahan nila.
Para namang natuklaw ng kamandag ko este ng ahas itong si aprhodite matapos kong sabihin yun bakit nanaman natulala ang babaeng ito?.
"Excuse me" Paalam bigla nito Aba! Buti naman may manners na.
Pero parang iba yung sasabihin niya? Nagkamali ba ako o sadyang mali talaga ako?.