𝘒𝘢𝘣𝘢𝘯𝘢𝘵𝘢 30: 𝘈𝘯𝘨 𝘈𝘭𝘢𝘮𝘢𝘵 𝘕𝘨 𝘏𝘢𝘵𝘥𝘰𝘨 𝘕𝘪 𝘡𝘢𝘯𝘦."Hmm..so ayun na yun? You didn't kiss her?"
Napakamot ako saking batok nang muli kong marinig ang tanong niyang You didn't kiss her hayst kailangan bang paulit-ulit? Naka unli ba siya at hindi na globe?.paulit-ulit kasi. Kada tanong laging sinisingit ang katanungang yun.
"Hindi nga kasi , tsaka diba? Ikaw na yung gusto ko , Alam mo naman na nakarecover na ako sa kaniya tapos itatanong mo pa yan" seryoso ko itong tiningnan ganun din siya seryosong nakatingin sakin kaya naman napatigil ito't maya-maya lang ay biglang ngumiti.
"Ops , wag ka nang seryoso diyan , Nagtatanong lang naman eh , Pero seryoso ba yang sagot mo?" Segunda nanaman niya kaya naman napapailing na lamang ako dahil dito.
"Oo nga kasi , kung ayaw mong maniwala bahala ka , Tara na nga kumain na tayo puro ka Ice cream diyan" Sabay tayo na at hinawakan ang kaniyang kamay. halos maubos na nito ang dalawang galon nang Ice cream na binili ko sa kaniya. Baka naman magmukhang Ice cream na ang baby namin niyan. Jok
"Ihh , Sige na nga! Pero may iba akong gusto kainin" biglang humaba ang nguso nito kaya naman hindi ko napigilan ang sarili ko at mabilis itong hinalikan sa labi.
"Ano naman yun?" Nagtataka kong tanong sa kaniya. Ewan ko ba dito sayang lang ang niluto ni Manang ang dami pa naman tapos iba pala ang gusto niyang kainin. Duh ghOurl oks ka lang.
Nakangiti itong lumapit sakin habang kagat-kagat ang pang ibabang labi na siyang kinatingin ko dun. O to the M to the G. Don't tell me ako ang gusto niyang kainin? Shit I'm not Ready for this.
Lumapit pa siya nang lumapit hanggang magdikit na ang aming mga katawan. Hindi ko alam na nakatingin pa rin pala ako sa kaniyang mga labi na kagat-kagat pa rin niya.
"Gusto ko nang hatdog" Sa wakas na sabi na rin niya pero kailangan talagang bumulong ghOurl? Pero what? Ano daw? Hotdog? Omg talaga wag niyang sabihin na ang gusto niyang kainin ay ang Hotdog ko?.
"H-ha? Anong..hotdog b-ba?" Pinilit kong ikalma ang sarili ko pero si Aphrodite parang biglang nagtaka dahil sa kinikilos ko.
"Gosh Zane , Nakalimutan mo na agad? Yung Tender juicy na hotdog yun ang gusto kong lutuin mo" Nagsalubong bigla ang aking kilay nang marinig ko ang sagot nito.
Psh parang ako pa ang napahiya dun. Mabuti na lang hindi ako naging tanga sa harapan niya kundi sa sarili ko lang. Isipin mo yun ibang hotdog pala ang sinasabi.
"Hotdog ahm okay hotdog gusto mo diba? Tara na lulutuan na kita sa baba" Kahit parang napahiya ay kinuha ko ulit ang kamay niya tsaka na kami bumaba papuntang kusina.
Naabutan namin si Manang na nag-aayos na nang pinggan sa lamesa. Napatingin naman ako aa paligid baka kasi nandito pa si Venus nakalimutan kong ihatid kawawa naman.
"Oh mga anak , Kumain na kayo" Nang mapansin kami ni Manang ay Malambing niya kaming inaya na kumain na pero yung isa ko namang kasama ay nakasimangot nanaman.
Bakit ayaw ni Aphrodite sa ulam namin ngayon? May Adobo at sinigang na baboy plus meron pang Piniritong itlog.
"Ano na Zane? Lutuin mo na yung hotdog" Asal bata din minsan itong si Aphrodite. Kaya naman agad kona sinunod si Mahal na reyna. Niluto ko ang Paborito niyang hotdog.Mas paborito pa ba niya ito kesa sa Hotdog ko--este sa ano sa ahm hotdog na basta.