𝙆𝙖𝙗𝙖𝙣𝙖𝙩𝙖 31

2.7K 96 17
                                    

𝘒𝘢𝘣𝘢𝘯𝘢𝘵𝘢 31: 𝘔𝘪𝘴𝘵𝘢𝘬𝘦






Kinabukasan. Nagising ako dahil sa lakas ba naman ng tunog nitong Cellphone ko. Hudyat na may tumatawag kaya naman dahan-dahan akong bumangon para hindi magising ang katabi ko.







Napakunot noo ako nang makita ko ang Caller. Nakakapagtaka lang at Parang namali yata nang tawag ang kapatid ko. Pero imposible naman na nagkamali siya ng tinawagan.







"Hell--


"Zane?"







Mas lalo akong napakunot ng aking noo dahil ibang boses ang bumungad sakin. Pamilyar na boses.







"Zane? Sorry sa maagang Istorbo , Pero pwede mo ba akong puntahan dito?"







Napalingon ako saking likuran dahilan upang mabungaran ko si Aphrodite na tulog na tulog pa rin. Mukhang napagod ang babaeng ito.







"Please Zane , kailangan kita ngayon" saad pa nito. At base sa boses nito babae ito. Wala naman akong kilala na babae sa buhay ni kuya Sam kundi si Venus lang.







Akmang sasagot na ako ng marinig ko itong umiiyak sa kabilang linya kaya naman nataranta ako. Goodness bakit umiiyak si Venus. Nag-away ba sila ni Kuya Sam.







"O--okay Pupuntahan kita , text mo na kung saan" sagot ko mukhang may problema sila ngayon ni kuya. May kutob na ako kung ano yun.







Nagpasalamat muna ito bago binaba ang tawag. Napahinga muna ako nang malalim bago mapagpasyahang tumungo ulit sa kama upang bigyan ng munting halik sa Noo si Aphrodite.







Sandali lang naman siguro ang pag-uusap namin ni Venus. Tsaka ko na lang ipapaliwanag kung bakit ako nakipagkita kay Venus. Usap lang naman ang gagawin namin kaya wala dapat siyang ikabahala. Loyal ako sa kaniya.








Bumaba na ako pero nakasalubong ko pa si Josef kaya sinabi ko dito na kung sakali mang hanapin ako ni Aphrodite. Sabihin na lang nila na May importante akong lakad ngayon. Nag thumbs up naman ito bago pumasok sa kusina.







Nang makasakay na ako sa kotse ay agad ko itong pinaandar papunta sa Sinasabing lugar ni Venus. Halos sabihan ko na ang kotse ko na bilisan naman niyang umandar para lang makarating sa sinasabing lugar ni Venus at para na rin maka-uwi na ako.








Hininto kona ang sasakyan tsaka kinuha ang Cellphone ko at binasa ang text nito kani-kanina lang. Tumingin din ako sa labas sakto ang pinuntahan kong lugar ito nga yung sinasabi niya.







Pagkababa ko sa kotse ay napatingin sakin yung ibang tao. Malamang sino ba naman ang hindi kung Nakasuot ka lang nang boxer at T-shirt. Hayst kakamadali ko kaya nakalimutan kong magpalit. Pero mabuti na lang mahaba yung T-shirt kaya natatabunan si Pare.







Agad akong hinarang ng mga Bouncer na sobrang laki ng mga katawan. Tinanong ako ng mga ito kung anong gagawin ko sa loob. Baliw ba sila. Malamang Iinom. Pero hindi ko na sila nasagot dahil may taong nagpapasok na sakin.







"Sorry nga pala sa inasal nang body guard namin" sabi niya sakin kaya naman napatango na lang ako. Akala ko pa naman Bouncer dito.







Halatang sarado pa ang Club na ito pero may isang tao akong nakita na pamilyar. Alam kong si Venus na ito kaya agad din akong nagpa-alam sa kasama ko.







"Ven? Ang Aga-aga naman ng inom mo" Nagtataka kong tanong bago umupo sa katabi nitong Upuan. Nakakailang bote na ito ng alak. Mukhang may pinagdadaanan nga ito ngayon.







Nilingon naman ako nito bago sumilay sa kaniya ang malawak na ngiti tsaka ako niyakap. Nagulat pa nga ako dahil hindi ko inaasahan ng bagay na yun.








"Ahm.. akala ko hindi kana pupunta" Medyo tipsy na sagot nito bago humiwakay sa yakapan portion namin.







Imagine gays. hindi pa sumisilip yung Init nang araw pero itong katabi ko ang aga mag-painit nang lalamunan sa totoo lang.







"Alam ba ni kuya Na nandito ka?" Aba dapat si kuya ang kasama niya ngayon at hindi ako.







"Alam? Ah hindi , Shhh ka lang dun..tch kasama nanaman niya yung mag-ina niya" biglang kinuha ni Venus yung huling baso bago nilagok nang diretso.







Sinasabi kona nga ba. Mula kasi nung bumalik si Devilla sa buhay ni kuya natuon na ang buong atensyon ni Kuya sa Anak niya. Well hindi ko naman siya masisisi. Pero tama bang pabayaan na lang niya itong Asawa niya.








"Kakausapin ko si kuya tungkol diyan , pero sa ngayon kailangan na kitang iuwi"  tsaka tumayo na at hinintay na tumayo na rin siya pero nakita kong napangiti ito bago tumango.








Inalalayan ko itong makapasok sa kotse dahil nga may pagka tipsy na rin itong si Venus. Grabe ilang oras kaya ang nasayang niya sa Club na yun at naabot pa ng umaga. Buti na lang kaibigan niya yung may-ari.








Pagkarating namin sa Condo niya. Yes sa Condo niya ayaw pa daw niyang makita si Kuya kaya dito na lang muna siya sa Condo niya.








"Uy Umayos ka naman" suway ko dito dahil nagiging malikot na ito. Natatawa lang naman siya kapag sinasabihan ito.








Napahinga ako nang sa wakas nakapasok na kami sa kwarto niya. Jusko hindi ko kinaya ang kalikutan niya lalo na ang kamay niya.








"Ven aalis na ako ha? Matulog ka--








Naputol ang sasabihin ko dahil nagsalita ito na siyang kinatigil ko.








"Mahal mo pa ba ako Zane?" Sabay bangon niya sa hinihigaan niyang kama bago humarap sakin.








Sasagot na sana ako kaya lang nagulat ako dahil Isa-isa na niyang tinatanggal ang saplot niya sa katawan. Napaatras naman ako dahil sa nakikita ko.








Nang-aakit na tingin ang binibigay nito sakin hanggang sa namalayan kona lang na nakatayo na ito't kaharap kona.








"Ven anong ginagawa mo?" Geez! hindi ko akalain na ganito pala siya kapag nakainom.








"Zane , Hindi pa ba halata? Inaakit ka , Babawiin kita" Tsaka niya ako tinulak sa malambot na kama medyo napa lundag pa ako dahil sa lambot ng kama nito.








Napailing ako sa kaniya. Hindi pwede. Kung dati sana nangyari ito edi sana bumigay na ako pero iba na ngayon. May pinapangalagaan akong relasyon kay Aphrodite at isang pagkakamali lang masisira na ang lahat.








Tatayo na sana ako dahil alam kong dala lang ng alak kung bakit siya nagkakaganito pero agad siyang pumwesto sa gitna ko at hinatak ang boxer ko.









"Gosh mukhang Excited na siya sa mangyayari" mahinang bulong ni Venus. At nagulat ako sa sunod niyang ginawa. kinain niya ang Pare ko. At talagang sinagad niya aa bibig niya.









Hindi ko napigilan ang lumabas aa bibig ko. Napaungol ako dahil hindi ko inaasahan na gagawin niya ang bagay na ito.









Pero agad din akong napahinto nang marealize kong mali ito.





>>>

Sorry late Update na. nabaliw na po kasi sa ML kaya kulang sa oras para makagawa nang update NYAHAHAHA.

𝐒𝐮𝐳𝐚𝐧𝐞 𝐒𝐤𝐲 𝐌𝐜𝐤𝐞𝐧 ✔ ✪Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon