A\N : BE AWARE SA WRONG GRAMMARS,INGAT PO KAYO. ENJOY READING!
CHAPTER 1
Ako si Max, 2nd year college,nagtransfer ako sa A.U dito sa Pilipinas at sa maniwala man kayo o hindi 1 week nalang pasukan na hello hell na naman ako neto :<
*One week later*
" Aba prinsesa Maxine Margarette! Gising na aba!, first day mo sa school oh malalate ka na naman nyan." Pag-gising ni mama Marie saken. Kaya naman kumilos ako agad
" Yung kuya mo nasa baba na sabay na kayo pumasok". At hayon after kong mag-bihis bumaba na ako......
"aba! Gising na pala ang prinsesa ko..." sabi ni kuya ng nakangiti tsss..palibhasa makikita na naman nya si ate Pixie..
Kring*kring*kring* (bell yan wag kang ano)
*MAXINE MARGARETTE*
"okay class, I am Mrs.Hillario,I am your teacher for your whole year here in nursing" yep tama kayo, nursing nga ang kursong kinuha ko...
"okay class since maaga ang dismissal natin please introduce yourselves here infront, let's start with you" turo ni ma'am Hillario sakin, 'di na ako nahiya at pumunta sa unahan.
" I am Maxine Margarette Lopez and I am from America you can call me Max for short, I am a transfer student here" blah blah blah at hanggang sa natapos na ang pagpapakilala..
Kring*kring*kring* tunog ng bell at uwian na hayyysss
Naglalakad ako sa lower quad ng biglang may bumangga sakin, myghad ok naman sana kung bangga lang kaso tumapon yung tubig na hawak nya sa akin hinarap ko sa at ,
" hoy tanga ka ba ha? O sadyang bulag ka at hindi mo ko nakita?" di naman ako pinalaki nila mama para apihin noh..nagulat ako ng biglang magsalita tong epal na ito
" ako tanga?, hindi mo ba ako kilala? Tsaka kasalanan ko ba na hindi ka umiwas? Hindi mo ba alam na sa University na ito kayo ang magaadjust?" aba dahil sa kayabangan neto nasapak ko sya arghh binigay ko na lahat ng lakas ko nakakabuset eh....
"what the hell!?" sabay punas ng dugo sa may labi nya,aatakihin na ata ako ng sakit ko.... Ramdam ko na halos lahat nakatingin sa amin kaya naman,
"I am sorry, hindi ko naman sinasadya eh" mahina kong saad pero sapat na para marinig nya....
" no! hindi ko ito palalagpasin" he shouted at me! Omygod then he glared at me bago tuluyang umalis. Noong umalis sya doon lang ako nakahinga ng maluwag.
*Josiah Efraim*
Hindi ko alam na kaya nya akong sapakin, and hindi nya din ako kilala malamang transferee na naman yun oh and btw sinadya ko na itapon sa kanya bago ako umalis I glared at her so cute she look likes Cinderella na umuusok ang ilong sa galit haha...I never felt this way before....
*Maxine margarette*
"Oh anak what happened are you alright huh?" Tanong ni mama I just want to say na "no mom I am not alright, nakasapak ako ng hindi ko naman kilala" sa halip,
"oh yeah mom,pagod lang po ako,akyat na po ako" ganun naman lagi eh kapag may gusto akong sabihin hindi ko masabi god for 20 years ganito pa din ako walang pinagbago..hayst makatulog na nakakapagod eh.....
END OF CHAPTER 1
BINABASA MO ANG
I Met the Player(Love Series#1) UNEDITED!
RastgeleLove series#1 Iisang tao na mabubuhay sa dalawang katauhan, kailangan mo ng magising sa katotohanan, kailangan mong maibalik ang iyong nakaraan para malabanan ang taong puno't dulo ng lahat. Kailangan mong saktan ang mahal mo upang magbayad ang kasa...