CHAPTER 27: SHE'S DANGEROUS WHEN DRUNK

415 17 1
                                    

ALEXANDER'S POV

Nang makarating sa bahay ay agad na akong bumaba sa kotse at lumapit sa kotse ni Christian. Tulog na si Rose ng buksan ko ang pinto sa passenger seat. Buti na lang at umattend sina mom at dad sa party ng business partner nila.

Binuhat ko na si Rose at nagpasalamat kay Christian. Akmang papasok na ako sa loob nang may magsalita sa aking likuran.

"Don't ever mention Celine in front of her.", naguguluhan ko naman siyang binalingan ng tingin.

"Why?", tanong ko.

"Just--just don't. You're torturing her.", seryosong saad nito na mas ikinakunot ng noo ko. Magtatanong pa sana ako pero pumasok na ito sa kotse saka nagmaneho paalis. What was that? Umiling na lang ako saka nagpatuloy sa paglalakad.

Dumiretso ako sa kwarto niya pero napamura na lang ako ng naka lock ito. Sh*t! Sila manang ang may alam kong saan nitago ang spare key ng kwartong 'to.

Wala akong nagawa kundi pumunta sa kwarto ko ng bigla na lang may bumukas sa ilaw na nasa kusina. Siguradong nagising si manang.

Pagdating sa kwarto ay maingat ko siyang inihiga sa kama ko pero halos mapamura ako ng hawakan niya ako sa leeg. She's awake? Napakalapit ng mukha namin sa isa't-isa at namumungay pa rin ang mga mata niya pero mukhang medyo nasa wisyo na siya.

Hinaplos-haplos niya ng marahan ang mukha ko. Kita ko ang pagkasabik sa mga mata niya-sabik na may pangungulila.

Mas inilapit niya pa ako sa kaniya at halos isang dangkal na lang ang layo namin. Natuod ako sa posisyon ko ng hawakan niya ang labi ko at pumikit. Sh*t! What is she doing?

"B-bakkit ang h-hirap ng s-sitwasyyong pinasokk koh X-Xander??", kapagkuwan ay tanong nito bago dumilat at nagtama ulit ang mata namin. She's crying again.

Gusto kong tumayo pero hindi ko magawa. Gusto kong kausapin siya pero mas gusto kong pakinggan siya. Lagi ko siyang nakikitang masaya at positibo sa lahat ng bagay kahit na may dinadalang problema. Ito ang unang beses na bumigay siya.

Naiinis ako sa sarili ko dahil hindi ko man lang siya nagawang matulungan. May problema pala siya pero lagi niya akong inuuna kaysa sa sarili niya. Ramdan kong pagod at nasasaktan siya pero wala akong ibang magawa kundi ang punasan lang ang mga luha niya.

"Nagmahal l-lang na-man ako ah! B-bakit ang shakit X-Xander? P-para akong---p-para akong binibiyak. M-mahal ko siya p-pero a-alam kkong i-iba a-ang laman ng p-puso niya. S-Sobra bah k-kung hilingin koh na a-ako n-naman a-ang h-hanapin niya?
B-bakkit bah ma-maraming hadlang Xander? I-importante bah t-talaga ang e-estado k-kapag nag-mamahal? Pleash s-sagutin moh na-man akoh oh.....kasi---k-kasi nahi-hirapan na t-talaga ako Xander.", sunod-sunod na nagsibagsakan ang mga luha niya habang inilalabas ang mga nagpapabigat sa puso niya.

Hindi ko alam kung sinong lalaki ang nagawa siyang saktan ng ganito. Pero napakagago niya para gawin 'to sa babaeng tulad ni Rose. Hindi niya alam kong ano ang sinayang niya. Isa siyang hangal!

Humagulhol siya sa mga bisig ko kaya niyakap ko siya ng mahigpit para patahanin. Maya-maya ay tumigil na ito sa kakaiyak kaya bumitaw ako ng yakap at hinarap siya sa akin pero ikinagulat ko ng makita ang mga mata niyang......nang-aakit?

Nanlaki ang mata ko nang bigla-bigla na lang niya akong hinalikan. What's up with her? This isn't right! Pilit kong kinakalas ang kamay niya sa leeg ko pero hinigpitan niya lang ito na para bang ayaw niya akong pakawalan.

I groaned when she bite my lower lip and gently suck it. F*ck! Hindi ako nakapagtimpi kaya hinawakan ko ang batok niya para palalimin ang halik na sinimulan niya.

Pinagsaluhan namin ang mapusok na halik na para bang wala ng bukas. May pananabik sa mga halik niya kahit na hindi ito marunong sa ganoong bagay.

Kinagat ko ang ibabang labi niya kaya naibuka niya ito. Agad kong ginalugad ang kabuuan ng bibig niya. It's sweet. She taste sweet for heaven's sake!
Nadadala ako ng husto sa tamis na iyon pero pareho na kaming kinakapos ng hininga kaya napahiwalay ang aming mga labi.

Mataman ko siyang tinitigan habang pareho kami naghahabol ng hininga.
Hindi ako nakuntento kaya hinalikan ko ulit siya ng mapusok pero malugod itong sinalubong ng mga labi niyang nanabik.

She gently pulled my hair while moaning between our kisses and---it's driving me crazy! I want this, I want her soft lips! I want more!

Naging malikot ang kamay ko at hinahaplos ang tiyan niya pababa sa hita niya saka ito pinisil-pisil. I groaned when I hear her soft moans. Nakaramdam ako ng init sa katawan ko.

My kisses becomes rough. I can't control my self. Sa kaniya ko lang 'to naramdaman. I trail down kisses to her cheek, then her jaw, then to her neck.

Hindi ko na kayang magpigil pa kaya mabilis akong humiwalay sa kaniya para hubarin ang polo ko. Napamura pa ako ng matagal kong natanggal ang pagkakabutones nito dahil sa kamamadali. Nang tuluyang matanggal ay itinapon ko ito kung saan.

Pero napasabunot ako sa sariling buhok ng tinulugan ako ni Rose. What the? Pinagloloko niya ba ako? Tinapik-tapik ko pa siya para gisingin pero f*ck tulog na talaga siya. Marahas ko pang itinapon ang nahawan kong unan sa kung saan dahil sa inis. Sh*t! Binitin niya ako!

Naramdaman ko ang pananakit ng puson ko kaya mabilis akong tumakbo sa banyo para magpalamig. I need to take a shower to calm down. Nang kumalma na ang sistema ko ay nagpasya na akong lumabas pero marahas akong napatalikod ulit at Napa suntok sa pinto ng banyo.

Great! What a f*cking great. She's only wearing her undergarments paglabas ko. What the h*ll! Bakit niya ba ako pinaparusahan ng ganito? Naramdaman ko ulit ang pananakit ng puson ko kaya napamura na lang akong bumalik sa banyo.

Matapos pakalmahin ang sistema ko sa ikalawang pagkakataon ay naisipan kung lumabas na ulit pero napatigil  ng may naisip ako. What if---wala na siyang ni isang saplot paglabas ko? Arrrghh! This is torture to me!

Pilit kong iwinaksi ang nasa isip ko at lumabas ng banyo pero pinilit kong hindi mapatingin sa gawi ni Rose. Dumiretso ako sa walk in closet ko at kumuha ng damit saka nagbihis kumura rin ako ng damit para kay Rose.

Lumapit ako sa kaniya ng hindi pa rin siya tinitignan. Pikit mata kong isinusuot sa kaniya ang puting polo na nakuha ko. Nakahinga ako ng maluwag ng tuluyan kong maisuot ito sa kaniya kahit pa minsan ay sumasagi ang balat niya sa kamay ko na nagpapatindig sa balahibo ko. Tinupi ko ang manggas ng polo hanggang umabot sa siko niya.

She looks hot while wearing my polo. Umabot ito hanggang hita niya kaya nagmukha itong bestida sa kaniya. Napailing na lang ako ng maalala ang ginawa namin kanina.

Maya-maya ay inihiga ko siya ng maayos at kinumutan saka ako nagtungo sa cough habang hilot ang sintido ko. Kapagkuwan ay tinanaw ko ulit siya na mahimbing na natutulog. Tsk! She's dangerous when drunk.
#

Bringing Back The Old HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon