[Flechazo (v) Tây Ban Nha-Yêu từ cái nhìn đầu tiên]
Sau khi mua cho Jimin một ít quần áo, Jungkook đưa Jimin đi dạo dọc theo phiên chợ. Cơn gió thổi qua, gò má Jimin ửng hồng, có lẽ anh không quen với khí hậu ở vùng biển Busan. Jimin kéo cao cổ áo qua mũi, anh khép hờ đôi mắt.
"Lạnh ư?" Jungkook chú ý đến động tác của Jimin nhẹ nhàng hỏi.
Jimin gật đầu, anh ghét lạnh.
"Vậy tôi đưa anh về?"
Jungkook dừng bước chân, điều này khiến Jimin khá ngạc nhiên.
"Cậu muốn đưa tôi đi đâu nữa ư?"
Gãi mũi, Jungkook hất cằm đến một tiệm ăn ven đường hì hục khói trắng. "Tôi muốn đưa anh đi ăn. Nhưng xem ra anh không thích rồi."
"Tôi không đói." Jimin cúi đầu nói nhỏ.
Jungkook nhìn đồng hồ, cậu nhăn mặt, vết sẹo nhỏ trên má chuyển động như tạo nên một lúm nhỏ bên má.
"Cậu bận gì sao?" Jimin nghiêng đầu hỏi.
"Tôi có hẹn với vài người bạn ở gần đây." Jungkook nhìn chằm chằm gò má đã lạnh buốt của Jimin. "Tôi sẽ đưa anh về nhà trước."
Jungkook xoay người đi trước, nhưng Jimin nắm ống tay áo của cậu giật giật. Anh chớp mắt nói sau cái nhướn mày của cậu. "Tại sao cậu lại đối xử tốt với tôi? Cô gái ở tiệm quần áo nói tôi là người đầu tiên đặt chân vào trong nhà cậu là thật sao?"
"Đừng nghe bất kì người nào nói." Jungkook gạt tay Jimin ra khỏi người mình. "Tôi không đối xử tốt với riêng mình anh, tôi luôn như vậy với tất cả mọi người."
Jimin cắn môi, anh cụp mắt, làn mi run nhẹ. Cảm giác của cậu chàng sáng nay và hiện tại cứ như hai người khác nhau hoàn toàn vậy.
"Đi thôi, tôi đưa anh về. Sau đó tôi có thể giới thiệu anh đến vài nhà trọ xung quanh."
Jimin giật mình, anh lùi mấy bước, mắt mở to. "K-Không..." Anh lắc đầu.
Jungkook nheo mắt, cậu nhếch môi. "Anh...đang trốn thứ gì sao?"
Lòng bàn tay Jimin đan chặt vào nhau, anh vò nát đôi môi của mình. Jungkook tiến đến, cậu nắm góc cằm của anh nâng lên. "Tóc đào, anh đang bị truy nã ư?"
Nhìn sâu vào mắt Jungkook, anh sợ hãi nói. "Cậu là ai?"
Jungkook cúi sát đầu vào tai anh thì thầm. "Nó đang tìm anh."
Jimin hít một ngụm khí, gò má Jungkook cọ xát lên một bên mặt anh, cậu cười tít mắt.
"Tôi đã dọa anh sao?"
Jimin bất động, anh chết trân nhìn cậu, nhưng người nhỏ tuổi vẫn chỉ cười, cậu đặt tay lên đầu anh.
"Anh sợ ư?" Jungkook lặp lại câu hỏi. "Anh thật sự là tội phạm bị truy nã sao?"
"Đồ điên!" Jimin mắng nhiếc, anh xoay người đi, hai bàn tay nắm chặt thành nắm đấm.
Jungkook bật cười khanh khách, cậu chạy theo nắm chặt tay Jimin. "Đi cùng đi, tôi đùa thôi."
"Tôi không muốn đi cùng cậu." Jimin giật tay ra.
"Tôi chỉ đùa, tôi không biết anh đã sợ đến vậy." Jungkook trùng mắt đầy hối lỗi, cậu chỉ muốn chọc anh vui, nhưng xem ra anh ấy đã thật sự bị dọa đến xanh mặt. "Tôi xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunset
Mystery / ThrillerThể loại: tâm lý, bí ẩn. Nhân vật: Park Jimin, Jeon Jungkook, Kim Tae Hyung, Kim Seok Jin, Kim Nam Joon, Min Yoon Gi, Jung Hoseok,... Mối quan hệ: Park Jimin x Jeon Jungkook; Kim Tae Hyung x Kim Seok Jin Summary: "Đừng bao giờ để lũ song trùng tìm...