[Cheiro no cangote (v) Bồ Đào Nha-Hành động dùng mũi nhạy cảm hít hà vào cổ người yêu]
Vào giờ nghỉ trưa, Jimin đi theo Jungkook đến khu nhà ăn, ồ ạc và đông người là những gì mà Jimin hình dung khi ở đây. Những tiếng trêu ghẹo, tiếng cười đùa nhức óc song cũng thật đầm ấm tựa như đây là thời gian xung họp của một đại gia đình.
"Em rể, ở đây." Bambam hô to, anh vẫy tay với Jimin, tiếng gọi không nhỏ nên hầu như ai cũng nghe thấy. Mọi người nhìn anh với vài tia săm soi, và Jimin thì không thích điều đó.
Anh bê khay thức ăn đến bàn của Bambam, mày nhíu chặt. Jungkook ngồi xuống kế bên anh, mắt phóng tia lửa điện cho Bambam.
"Em rể, ai làm gì em mà mặt mày nhăn như khỉ thế kia?" Nói rồi Bambam cho vào mồm một miếng cơm khá to, anh nhai chóp chép trêu ngươi Jungkook.
"Anh ăn nhiều một chút đi." Jungkook gấp một phần thức ăn của cậu thảy vào khay của Bambam. "Và nói ít lại." Anh chàng cười cong mắt nói cảm ơn trong khó khăn và ăn không chút khách khí.
Suốt bữa ăn, Jimin không ăn nhiều mấy, có lẽ một phần vì không hợp khẩu vị của anh, và một phần vì tình trạng cơ thể của anh không phù hợp với nhiều loại thức ăn. Điều này khiến Jungkook khá lo lắng, anh đã không ăn gì nhiều từ đêm qua.
"Ăn thêm một chút đi." Jungkook nói như tha thiết cầu xin khi phần cơm của anh gần như còn nguyên.
Jimin lắc đầu từ chối. "Tôi no lắm rồi."
"Em rể, ăn thêm đi." Bambam cũng lên tiếng thay cho Jungkook. "Phải ăn nhiều thì mới có sức phục vụ cho Jungkook." Còn phục vụ gì thì cái này...tự hai người họ biết.
"Khụ.." Người kế bên Bambam đang ăn cơm nghe thế liền ho sặc hết ra bàn.
"Bẩn lắm đấy, Jackson." Nâng mí mắt, Bambam nhăn nhó nói. "Ăn uống cho đàng hoàng vào."
Từ lúc xuất hiện ở phòng đội của Jungkook đến nay, phải nói không biết Jimin bị trêu bao nhiêu lần đến mặt mũi đỏ bừng. Anh ước có một cái lỗ để anh chui xuống còn hơn là nghe họ ghẹo anh như thế này.
"Tôi không ăn nữa, thật đấy." Jimin quyết liệt từ chối. Anh vốn không thuộc tuýp người kén ăn, nhưng có lẽ đã từ lâu, anh luôn bỏ bữa ăn của mình nên dẫn đến việc bao tử anh nhỏ hơn người bình thường.
"Ăn đi." Jungkook đẩy khay thức ăn về trước mặt anh, cậu cúi đầu cọ sát vào cổ anh thì thầm. "Đêm qua anh đã mất sức."
"Khụ...khụ..." Lần này đến cả Bambam cũng bị sặc đến nước mũi chảy xuống cả khay thức ăn thừa.
Hai tai Jimin nóng bừng, anh đẩy Jungkook ra đứng bật dậy.
"Cậu...cậu..." Tức đến nói không thành lời.
Xem ra Jungkook cũng rất thích thú với việc trêu ghẹo anh chàng tóc đào để mặt mũi anh ấy ửng đỏ. Cậu liếm môi cười cợt trong khi Jimin đã bỏ chạy từ xa.
"Cậu...Jungkook..." Bambam run rẩy chỉ tay vào Jungkook. "Cậu làm gì em rể của tôi rồi hả?" Anh cũng chẳng tin vào tai mình khi cậu em hiếm hoi bộc lộ cảm xúc bỗng chốc buông lời tán tỉnh với một người lạ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunset
Mystery / ThrillerThể loại: tâm lý, bí ẩn. Nhân vật: Park Jimin, Jeon Jungkook, Kim Tae Hyung, Kim Seok Jin, Kim Nam Joon, Min Yoon Gi, Jung Hoseok,... Mối quan hệ: Park Jimin x Jeon Jungkook; Kim Tae Hyung x Kim Seok Jin Summary: "Đừng bao giờ để lũ song trùng tìm...