15.Cwtch

524 68 14
                                    

[Cwtch (v) Wales-Wale cái ôm của người mình yêu - chốn an toàn]

Ngày tiếp theo, Jimin đến trại một mình, anh nhận ra cô bạn gái của Jungkook đã có mặt ở đây trước cả anh. Hai người họ vẫn trò chuyện với nhau và hoàn toàn không để ý đến anh. Jungkook liếc mắt có nhìn thấy anh nhưng cậu bé chỉ ậm ừ gật đầu chào để thể hiện phép lịch sự, ngoài ra thì không có thêm biểu hiện gì khác. Jimin mỉm cười, anh đi thẳng vào trong đến phòng bệnh của Seok Jin.

Đến hiện tại, xem ra Seok Jin có vẻ hòa nhã với anh hơn trong số năm người anh của Jungkook, à không, có cả Hoseok và Tae Hyung nữa.

Nhìn thấy Jimin, Seok Jin vẫy tay với anh chàng tóc đào bảo cậu bé mau vào trong với anh.

"Rảnh rang quá phải không?" Seok Jin hỏi, Jimin mỉm cười gật đầu. "Ngày mai đến đây với anh, em dường như rất rõ với các loại hóa chất thì phải."

Jimin cười ngại ngùng. "Em từng học sơ qua, không nhiều lắm nhưng đủ để biết thôi ạ."

Seok Jin nheo mắt cười khiến Jimin chột dạ.

"Thời gian này khá rảnh, đám của Bambam và Tae Hyung đã đi câu biển rồi. Jungkook thì như em thấy đấy, thằng bé phải giúp Naeun hoàn thành vài việc cho dự án hàng hải với bên ngoài, con bé đang theo học ở Nashville. Còn bên phía Nam Joon, họ đang bắt đầu lên kế hoạch cho dự án mới để giúp Jungkook thoát ra khỏi sự khống chế của gia đình Naeun."

"Hwang Naeun? Con gái của Bộ trưởng bộ ngoại giao?"

Seok Jin gật đầu. "Cha mẹ Jungkook nợ thì bây giờ thằng bé phải thay họ trả thôi."

Jimin rũ mái tóc, anh đang suy nghĩ gì đấy, mãi sau mới ngẩng đầu nói với người anh lớn. "Việc Naeun theo học ở Nashville là vì mối quan hệ giữa hai nước Hàn-Mỹ sao? Nhưng..." Jimin liếm môi, anh im bặt không nói tiếp.

Seok Jin tò mò, anh nghiêng đầu hỏi anh chàng tóc đào. "Jiminie, em biết gì đúng không? Về mối quan hệ hàng hải của hai nước?"

Jimin lắc đầu, anh trả lời rất nhẹ nhàng. "Đây là vấn đề ngay cả con nít cũng có thể hiểu được mà anh. Nếu không phải vì mối quan hệ hai nước, con gái của Bộ trưởng Bộ ngoại giao sao lại chọn học ở Nashville mà không phải ở nơi khác trên nước Mỹ? Mỹ có rất nhiều trường nổi tiếng, hà cớ gì phải đến tận Nashville?"

Con ngươi của Seok Jin càng trở nên tối hơn. "Ngôi trường ở đó rất nổi tiếng, được lấy tên của một dòng họ vương giả ở thế kỉ mười chín tạo nên. Tuy bây giờ ngôi vương không còn nữa nhưng cũng không thể phủ nhận rằng gia tộc của họ đến hiện tại vẫn còn được người ta nhắc đến đã từng huy hoàng như thế nào."

Jimin cười nhạt. "Trong chăn mới biết chăn có rận, không phải gia tộc ấy đã đánh mất ngôi vương của mình vì đám con cháu ngu xuẩn chỉ biết tiệc tùng thâu đêm đến sáng thôi hay sao?"

Seok Jin gật đầu. "Đúng thế thật, chi năm tỷ USD cho một đêm tiệc xa hoa thì đúng là phải tán gia bại sản rồi."

Đột nhiên Seok Jin nhếch mép cười nửa miệng. "Jimin, em biết nhiều hơn những gì mà anh đã nghĩ về em đấy."

Đối diện với sự tò mò đầy nguy hiểm của Seok Jin, anh chàng tóc đào vẫn bình tĩnh đáp lại, thậm chí trong đôi mắt nâu còn có chút hứng thú.

Sunset Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ