38. Serein

345 40 9
                                    

[Serein (n) Hoàng hôn sau cơn mưa nặng hạt]

Nếu để tìm cớ bạo biện cho sai lầm của bạn thì bạn có hàng trăm, hàng ngàn cái cớ để ngụy biện, nhưng thông qua cái cớ ấy liệu bạn có thể che giấu được những hành động sai trái của mình hay không? Đó có lẽ sẽ là vấn đề nan giải vì không phải ai, không phải người nào cũng lặng lẽ nghe rồi bỏ qua. Bạn cho họ là tên ngốc? Bạn cho họ ngu ngơ? Không, vì vốn dĩ ngay từ đầu họ đã không tin bạn nên dù bạn có đưa ra hàng trăm ngàn lý do khác thì họ cũng chỉ ậm ừ cho qua mà thôi.

Đêm đó là lần đầu tiên Jungkook xuất hiện ở nhà của vị người đàn ông nắm giữ phiếu bầu cao nhất trong cuộc bầu cử tổng thống. Người đàn ông không lớn tuổi nhưng mái tóc màu muối tiêu và gương mặt với đường nét của kẻ làm kinh doanh thật khiến người ta dù muốn hay không muốn vẫn phải đề cao cảnh giác.

Cậu xuất hiện trong phòng ngủ mà không biết bằng một cách nào đó có thể lẻn vào dinh thự rộng lớn với đội ngũ an ninh bảo vệ dày đặc cho vị tân tổng thống sắp đến. Jungkook đứng im, cậu nghiêng đầu, con ngươi sáng rực quan sát người đàn ông trong đêm. Cậu bé liếc nhìn qua chiếc gương trên bàn, người đàn ông trong gương nhìn cậu với cặp mắt ái ngại, sắc mặt người đàn ông trong gương tái xanh, đôi mắt trũng sâu và xám ngoắt.

"Hắn nhốt ông trong đó sao?" Cậu hỏi, người đàn ông sợ hãi gật đầu.

Jungkook lại nghiêng đầu, chiếc lưỡi đá qua một bên má. Cậu ngoắc tay rút từ bên thắt lưng quần ra một con dao lưỡi mỏng, cậu cúi người nắm cổ áo của người đàn ông lôi dậy.

"Cậu.."

"Ngậm miệng!" Jungkook nhả ra từng chữ lạnh lẽo, chân mày của cậu đen và dày đặc, khi chúng chau vào nhau càng thể hiện sự uy quyền vô hình nào đó. Lưỡi dao lạnh lẽo để lên cổ của ông ta khiến ông ta không dám cựa quậy. Chỉ sợ nghiêng đầu một chút, lưỡi dao sẽ cắt tiết ông ta ngay lập tức.

Người đàn ông ngu ngơ đi theo cậu với bước chân chậm chạp và sợ sệt, cậu quay sang nói với người trong gương. "Theo tôi."

Cả ba cũng tiến vào phòng tắm, Jungkook một tay giữ cổ áo người đàn ông, một tay cậu xả nước ngập vào bồn tắm. Đến khi nước ngập thành bồn, cậu tắt nước đi và nhìn chiếc gương trong phòng tắm.

"Cậu định làm gì tôi?" Người đàn ông thất thần nói, có vẻ ông ta đã lờ mờ nhận ra hành động của Jungkook không hề vô hại, cậu bé muốn giết ông thì đúng hơn.

"Đã là một cái bản ngã xấu xa thì đừng bao giờ cố tỏ ra mình là một người tốt. Đã là muốn hại người thì đừng cố tỏ ra cao thượng." Jungkook nhẹ nhàng nói, cậu lôi ông ta đến gần bồn tắm và nhấn ông ta chìm vào bồn, người đàn ông giãy giụa quơ quào đập tay đập chân khi nước tràn vào mũi và xông vào khí quản. Ông ta cố gắng vùng vẫy, nhưng sức của Jungkook rất lớn, cậu chỉ cần dùng một bàn tay để nhấn ông ta, tay còn lại cầm chặt con dao giơ lên cao. Cậu đâm một nhát lên đầu người đàn ông một cách dứt khoác, lưỡi dao đâm vào hộp sợ kêu một tiếng rắc, máu tươi nhanh chóng chảy trào xuống nước, người đàn ông bên dưới không còn cử động nữa.

Cậu buông tay, cái xác nằm chổng chơ trên thành bồn tắm, đầu ngập trong nước hòa với máu đỏ thẫm và tanh tưởi, trên mặt cậu có vài vệt máu nhưng Jungkook dường như không để ý. Cậu ngoác tay với người đàn ông trong gương. Ông ta biến mất, một lúc sau, dưới nước có vài tia vùng vẫy, người đàn ông trong bồn tắm ngước mặt ra khỏi nước, tay chân đập vào thành bồn tăm thở hổn hển.

Sunset Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ