12.Naz

443 67 3
                                    

[Naz (a) ngôn ngữ Urdu của người Pakistan, Ấn Độ-cảm xúc tự hào khi được yêu]

Bên chỗ của Bambam gặp trường hợp khác với nhóm của Jungkook, con song trùng cũng chui ra từ gương, nhưng chỉ có một con, cũng với chiếc kéo và trang phục màu trắng, chỉ là tốc độ của nó có chút thay đổi, Bambam không lường trước được điều này dẫn đến không thông báo kịp cho hai thành viên còn lại. 

Trong quá trình truy bắt, anh dần phát hiện ra một điều là nó muốn tìm một lối ra ngoài chứ không hề có ý định muốn giết hại Ong Sung Woo. Khi không tìm được lối ra, nó bắt đầu điên tiết và tìm cách giết hết tất cả những người trong nhà. Youngjae nhận nhiệm vụ hỗ trợ Yugyeom bảo vệ khách hàng. Nhưng với tốc độ của con song trùng, cậu ấy hoảng loạn không xử lí kịp tình huống khiến tình cảnh trở nên hỗn loạn hơn rất nhiều.

Tất cả đã trở về nhà, chỉ mỗi Tae Hyung và Jungkook nhận việc xử lí cái xác con song trùng của Ong Sung Woo. Từ lúc trở về, Bambam đều ở mãi trong phòng, ngay cả bữa ăn, anh ấy cũng bỏ dở.

"Anh ấy vẫn không muốn nói chuyện với chúng ta sao?" Jimin nghiêng đầu hỏi, anh cùng với Yugyeom đến phòng của Bambam, Jackson trở ra với khay thức ăn còn nguyên.

Jackson mím môi gật đầu. "Anh ấy cứ ngồi một chỗ mãi không nói không hoạt động hay gì cả."

"Em có thể vào được không?" Jimin hỏi, Jackson đưa cho anh khay thức ăn anh.

Jimin mở cửa phòng bước vào, cả hai người con trai bên ngoài gần như nín thở khi anh chàng tóc đào đi vào kế bên Bambam và ngồi xuống.

"Anh." Jimin tha thiết gọi, anh để phần ăn lên bàn và không hề có ý định muốn ép anh ấy ăn.

Bambam liếc mắt nhìn Jimin, chỉ mới vài giờ đồng hồ thôi mà sắc mặt anh ấy cực kì tệ. Phải, anh ấy đã trải qua một điều cực kì tệ, tận mắt chứng kiến người em của mình chết đi, làm sao anh ấy có thể vờ như vẫn ổn được.

"Youngjae nhỏ hơn em một tuổi." Bambam đột nhiên nói. "Anh gặp đứa trẻ ấy trong một lần đi săn với đội của Nam Joon. Khi đó trời mưa rất lớn, cậu bé ấy đã nói với Nam Joon rằng hãy thu nhận cậu ấy đi, cậu ấy không còn nơi nào để đi nữa rồi. Nam Joon đã nói rằng nếu muốn theo cậu ấy thì Youngjae thử săn một con song trùng xem sao. Vậy mà, đứa bé ngốc ấy vẫn chấp nhận điều này, thậm chí còn thay Nam Joon xử lí con song trùng trong ngày hôm ấy. Ban đầu, anh và Hoseok ngăn cản không cho Youngjae tham gia, nhưng cá tính của đứa trẻ ấy cũng kiên cường lắm, hoặc do bị dồn đến đường cùng nên cũng hết cách rồi."

Một giọt nước mắt rơi ra từ khóe mắt Bambam. "Anh...Anh không ngờ được theo thời gian, chúng lại tiến triển mạnh đến vậy. Là do anh đã quá sơ suất, anh đã để ngoài tai lời cảnh báo của Nam Joon, là anh đã khiến đứa trẻ ấy mất mạng. Anh..."

Bambam co tay lại thành nắm đấm, anh gục đầu xuống và rồi bật khóc nức nở. 

Đồng đội của anh, đứa trẻ của anh, gia đình của anh, cứ thế mà ra đi ngay trước mắt, trong vòng tay của anh. Thậm chí không một lời từ biệt.

Đàn ông, họ ít khóc lắm. Nhưng một khi đã khóc là họ đã phải trải qua những việc cực kì khổ. 

Youngjae chính là đứa trẻ ngày đầu đã nói "Jimin tuyệt thật", cậu bé có đôi mắt sắc lạnh nhưng khi em cười lên lại rất ngọt ngào. Jimin chưa tiếp xúc sau với cậu bé, nhưng thông qua lời kể của Bambam, anh đoán Youngjae có lẽ rất kiên cường và mạnh mẽ hơn những gì mà bề ngoài cậu bé có.

Sunset Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ