19. Christian von Latcott Vanderbilt

485 64 9
                                    

[Vanderbilt: gia tộc hàng đầu ở Mỹ vào thế kỉ 19, "ông hoàng" của ngành đường sắt]

Jungkook có một buổi ăn sáng với Naeun ở một nhà hàng thuần Hàn, cậu bé khá thờ ơ và dường như chẳng có tâm trạng mấy với buổi gặp mặt.

"Junghyun sẽ đến trong hôm nay." Naeun nói, cậu bé tóc đen gật đầu có lệ.

Naeun ngước nhìn vẻ mặt của cậu, trong lòng cô dâng lên một hồi chuông cảnh báo. Cô ậm ừ, hít thở một hơi thật sâu rồi bâng quơ nói. "Anh chưa từng thắc mắc thân phận của Jimin sao?"

Sau khi nghe câu hỏi, Jungkook buông chiếc nĩa trong tay xuống, cậu thở dài hướng thẳng mặt nhìn trực tiếp vào đôi mắt của cô.

"Em quan tâm chuyện của anh đến vậy sao?"

Cô gái nở một nụ cười nhạt. "Jungkook, anh có một nhược điểm mà em không biết nên chúc mừng anh hay nên chê bai anh."

Jungkook nhếch mép. "Đã là nhược điểm thì làm gì có tính tốt để em khen ngợi."

"Em biết anh không thích em, và giữa chúng ta cũng không có cảm tình gì. Nhưng dù sao thì chúng ta cũng đã quen biết, qua lại với nhau từ rất lâu trước khi anh chuyển đến Insan. Em chỉ muốn khuyên anh vài câu, anh nghe cũng được mà không nghe cũng không sao."

Jungkook nhíu mày, cậu tặc lưỡi cười khan nhún vai. "Vậy em nói đi, anh sẽ xem xét có nên nghe em theo hay không." Tuy nhiên, câu trả lời chắc chắn là không rồi, vì cậu bé không phải người thích nghe theo sự sắp đặt của người khác.

Naeun đảo tròng mắt rồi nói chắc nịtch "Anh yêu Jimin."

Jungkook nhướn mày, cậu tò mò thật sự, làm thế nào mà người ta có thể nhìn thấu được tình cảm của cậu dành cho anh đến như vậy?

Cô gái cười rạng rỡ. "Đây là thứ mà em muốn nói. Bao tâm tư tình cảm của anh gửi vào Jimin, mọi người đều nhìn thấu hết cả. Không chút che giấu, không chút trốn tránh, hành động và dáng vẻ của anh đều bày ra hết cả rồi."

Cậu bé tóc đen nheo mắt cúi đầu cười trừ. Cậu tự hỏi, mọi người đều nhìn ra được vậy thì vì sao anh ấy vẫn không biết rõ tình cảm của cậu là như thế nào. Cậu bé chỉ muốn dọn đường trước rồi quay lại đón anh cùng đi, nhưng tiếc là Jimin không thể đợi cậu.

"...Nhưng Jungkook, anh ấy không phải một người thích hợp để yêu."

"Vì sao em phải cố nói với anh chuyện này?" Jungkook hỏi. Hwang Naeun cứ như hiểu rõ về Park Jimin lắm vậy.

Cô gái nhẹ nhàng vuốt một loạn tóc qua vành tai rồi nói tiếp. "Không ai rõ về anh ấy là như thế nào cả, nhưng Jeon Jungkook..." Nhìn nhìn sâu vào con ngươi màu nâu như các quả cầu thuỷ tinh của anh chàng tóc đen, cô nói. "Trên thế gian này, anh có thể yêu bất kì người nào, nhưng tuyệt đối sẽ không nên là anh ấy."

Cậu thở dài, đáy mắt trùng xuống.

"Anh ấy không phải là người sinh ra để dành cho anh, mà anh cũng sẽ không dành cho anh ấy. Mỗi một sự lựa chọn của Jimin đều ảnh hưởng đến rất nhiều người. Anh ấy đứng ở một vị trí rất cao, được dạy dỗ để trở thành người nắm quyền."

Sunset Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ