[First Hunt: Chuyến săn đầu tiên]
Hai ngày quá ít ỏi để Jimin chuẩn bị tâm lý cho lần đầu tiên tham gia vào chuyến đi săn của đội Jungkook. Anh không ở cùng một chỗ với họ quá lâu, vì anh biết, năm người anh của Jungkook thực chất chẳng mong gì anh sẽ tiếp cận cậu chàng quá gần.
Trong phòng ngủ, Jungkook đang xếp vài thứ đồ dùng nhỏ gọn vào balo, cậu không mang theo quá nhiều quần áo, cậu đang hy vọng rằng chúng sẽ không dụ nhóm họ sang thế giới bên kia. Nếu sang thế giới bên kia, quy mô và mức độ sẽ rộng hơn nhiều. Có thể, bọn họ sẽ gặp ít nhiều các vấn đề rắc rối có liên quan đến các dị bản. Điện thoại Jungkook đổ chuông, cậu liếc nhìn tên hiển thị rồi ra khỏi phòng nghe máy.
"Anh nghe, Naeun." Jungkook trả lời trong khi cậu tựa lưng vào tường, một tay cho vào túi quần.
"-..."
"Phải, đêm nay anh sẽ lên máy bay. Khoảng hai giờ sau sẽ xuất hiện ở chỗ em thôi." Giọng của cậu bé từ trước đến nay luôn dịu dàng như vậy, với hầu hết tất cả mọi người.
"-..."
"Không, một nhóm khác, nhưng có Tae Hyung." Jungkook đảo tròng mắt.
"-..."
"Gửi lời chào đến cô chú giúp anh. Xong việc anh sẽ ghé qua."
"-..."
"Được rồi, đến nơi anh sẽ nhắn tin cho em."
"-..."
Jungkook cúp máy, cậu mở cửa phòng và bước vào, Jimin trầm ngâm đứng trước tủ quần áo, anh nghiêng đầu như đang cố nghiền ngẫm thứ gì đấy có nên mang theo hay không.
"Anh sao vậy?" Jungkook đặt điện thoại lên bàn, cậu nhìn anh hỏi. "Không cần mang nhiều đâu, tôi có nhà ở Seoul."
Jimin mở to mắt, anh nhìn cậu như chỉ đợi thêm sự xác nhận từ người nhỏ tuổi.
"Thật." Jungkook gật đầu. "Thường thì chúng ta sẽ đến Seoul thường xuyên hơn nên tôi có một căn nhà ở đấy, không lớn lắm nhưng có thể chứa đủ số người chúng ta."
Chứa được hết tất cả bảy người vậy thì chắc chắn nó sẽ rất to, tầm cỡ biệt thự ư?
"Xong rồi thì chúng ta đến trại nhé? Mọi người đều tập trung ở đấy hết." Jungkook hỏi, cậu khoác balo lên vai. "Anh đã mang theo đủ đồ của anh chưa? Dao, xút?"
Jimin gật đầu, anh mặc thêm áo khoác Denim rồi mang balo lên vai, cả hai cùng xuống dưới nhà.
"Nhớ kĩ, phải theo sát tôi." Jungkook đặt tay lên vai Jimin nói, ánh mắt cậu bé ôn hòa rất nhiều khi hướng đến anh. "Đừng để lạc sang thế giới bên kia."
Chàng trai tóc đào cắn môi gật đầu chắc chắn, Jungkook mỉm cười, cậu xoa đầu anh rồi kéo anh ra khỏi nhà. Jungkook quan sát một lượt trong phòng, đảm bảo rằng đồ vật trong nhà đã để đúng vị trí thì mới tắt đèn khóa cửa.
Khi cả hai đến nơi, năm người kia đợi họ ở ngoài cửa.
Tae Hyung tiến đến gần cả hai, anh nói với Jimin. "Cậu phải theo sát tôi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunset
Mystery / ThrillerThể loại: tâm lý, bí ẩn. Nhân vật: Park Jimin, Jeon Jungkook, Kim Tae Hyung, Kim Seok Jin, Kim Nam Joon, Min Yoon Gi, Jung Hoseok,... Mối quan hệ: Park Jimin x Jeon Jungkook; Kim Tae Hyung x Kim Seok Jin Summary: "Đừng bao giờ để lũ song trùng tìm...