[Lethobenthos (a) Cảm giác khi đột nhiên nhận ra người đó không còn khiến bản thân buồn bã nữa]
*Notes:
Độ tuổi nhân vật
Seok Jin: 30 tuổi
Yoon Gi: 29 tuổi
Nam Joon + Hoseok: 28 tuổi
Jimin + Tae Hyung: 24 tuổi
Jungkook: 22 tuổi
Mốc thời gian
Năm 2008: J.K xuất hiện
2008-2015: quá trình nghiên cứu của thế hệ trước của học viên trường Vanderbilt University.
2015: thế hệ sau tiếp nối quá trình nghiên cứu, nhóm sinh viên chuyên ngành Nhân chủng học đến Insan theo lời hướng dẫn của thế hệ trước xâm nhập vào thế giới song song, tìm và bắt J.K cùng các mẫu vật khác. Thử nghiệm và quan sát trên 100 song trùng của người dân Insan.
2016: Nam Joon + Hoseok rời khỏi nhóm nghiên cứu, hai người trở về Insan va tiến hành kế hoạch bảo vệ người dân Insan khỏi những con song trùng còn lại được thả sau khi bắt giữ ở năm 2015. Yoon Gi và Junghyun tiếp tục cuộc nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của Tyler Windmiller.
2017: Yoon Gi rời đi.
2018:
- Quá trình nghiên cứu hoàn thành, mẫu vật Dop.01 - J.K xuất sắc được công nhận như một con người, đang trong quá trình đưa vào đời sống.
- Jimin đã thả J.K.
- J.K trở về Insan, cậu tìm chính bản và lấy đi thân phận chính thống. Do sống trong phòng thí nghiệm trong nhiều năm, song trùng bị sốc nhiệt độ môi trường, bệnh cảm ảnh hưởng đến thần kinh và trí tuệ.
- Jimin mất liên lạc hoàn toàn với J.K, anh đã nghĩ chính mình hại cậu ấy.
- Biến động thời gian, tâm lí và khủng hoảng tinh thần của J.K, Tae Hyung gọi là giai đoạn thời kì đen tối của cậu bé. Anh đã kể về quá khứ của Jungkook cho J.K nghe. Nói cách khác, quá khứ mà Jungkook hiện tại đang giữ là quá khứ của Jungkook đã mất (do chính J.K giết).
2020: cả bảy chính thức gặp nhau.
***
Jungkook trước giờ rất tự tin, cậu được các anh dạy dỗ về việc đi săn song trùng, nhưng trớ trêu thay, bây giờ cậu mới phát hiện, cậu giết chúng trong khi chính cậu cũng là chúng. Nhìn ánh đèn nhấp nháy, cậu bé tóc đen vừa khóc vừa cười. Ý nghĩa của cậu sống là vì điều gì? Vì điều gì đã để cậu tồn tại?
Cậu chỉ là một dị bản, một phiên bản thay thế, một bản ngã, một thứ chết tiệt nào đó mà người ta chẳng lý giải nổi. Jungkook muốn gào lên để bày tỏ sự đau đớn của mình, nhưng cậu gào lên thì ai nghe? Nói ra thì ai thấu?
Cậu là vật thí nghiệm, chỉ là một mẩu vật thí nghiệm để nghiên cứu.
Jungkook bật khóc nức nở, cậu con trai hai mươi hai tuổi bật khóc như một đứa trẻ, không chút che giấu, không chút kìm nén, cậu bé gục mặt, những âm thanh lúc có lúc không, lúc nghẹn ngào, lúc đổ vỡ. Lòng tự trọng của cậu có còn không? Nó còn mang ý nghĩa nào nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunset
Mystery / ThrillerThể loại: tâm lý, bí ẩn. Nhân vật: Park Jimin, Jeon Jungkook, Kim Tae Hyung, Kim Seok Jin, Kim Nam Joon, Min Yoon Gi, Jung Hoseok,... Mối quan hệ: Park Jimin x Jeon Jungkook; Kim Tae Hyung x Kim Seok Jin Summary: "Đừng bao giờ để lũ song trùng tìm...