[Gnasche (a) Yêu một người, yêu đến mức bi thương xót xa]
Thông tin mẫu vật số 02
Tên mẫu vật: Dop.02 - N.J
....
Thông tin mẫu vật số 03
Tên mẫu vật: Dop.03 - M.98
....
Thông tin mẫu vật số 100
Tên mẫu vật: Dop.100 - J.H
....
***
Black click - buổi sáng của ngày đi săn
Jimin bước xuống giường, anh quan sát trên bàn gần giường ngủ có bình đun nhiệt, ly thủy tinh và một vỉ thuốc sủi. Anh chẹp miệng, bóc một viên cho vào ly rồi đổ nước ấm vào. Trong thời gian đợi viên sủi tan dần trong nước, anh ngó mắt liếc nhìn xung quanh, sau đó bàn tay chậm chạp bê cốc nước lên nhấp một ngụm nhẹ. Anh lục tìm điện thoại của mình trong túi quần, có một cuộc gọi nhỡ từ nước ngoài nhưng anh không gọi lại ngay mà tra một dãy số khác và nhấn phím gọi.
Người kia vừa nhấc máy, anh đã nói ngay không vòng vo dài dòng. "Jungkook đã đến tìm anh sao?"
"-Ôh, gọi cho anh rồi sao?" Qua điện thoại, giọng của Junghyun trở nên rất hứng khởi vì vốn không nghĩ đến người gọi lại là Jimin.
"Anh trai tôi về nước rồi, anh vẫn còn muốn ở đây đến khi nào?" Jimin lạnh nhạt trả lời. "Anh cần chìa khóa điều khiển lũ song trùng từ tôi thì tôi khuyên anh, anh nên từ bỏ đi, bởi vì chủ nhân của chúng chỉ có duy nhất mình tôi."
"-Haha." Bên kia bật ra một tiếng cười lạnh. "-Đứa trẻ, em nghĩ với đèn LED em thử nghiệm trên người em và chúng, toàn bộ lũ song trùng được tạo ra sẽ nghe theo lời em sao?" Sau đó, Junghyun nghiến răng nói. "Christian, nhớ rõ cho anh, anh là người đã tạo nên chúng."
"Anh tạo ra chúng, còn bọn Nam Joon thì giết chúng." Jimin hờ hững nói, anh lại nhấp một ngụm nước giảm đau từ viên sủi trong ly. "Dù anh và anh trai của tôi cùng nhau tạo nên lũ song trùng, nhưng chìa khóa điều khiển chúng là tôi. Tôi có thể dùng chúng hủy diệt toàn bộ cuộc sống, sự nghiệp của anh nếu anh dám dùng Jungkook để uy hiếp tôi. Anh cũng biết tính tôi rồi, tôi chấp nhận cuộc phẫu thuật cấy ghép chìa khóa vào cơ thể thì chỉ có tôi mới có quyền quyết định. Không có tôi, anh chỉ là cái vỏ rỗng tuếch vô dụng đối với nhà Windmiller."
"-Em..." Junghyun nghẹn ứ.
"Tôi vốn chưa muốn để Nam Joon đến Rhode Island, nhưng sự việc bại lộ, anh đưa Naeun đến để dò thám tình hình của tôi thì mọi chuyện thay đổi rồi. Jeon Junghyun, anh muốn có cái họ Windmiller thì tôi cam đoan với anh, anh mãi mãi sẽ không có được nó." Jimin nhếch mép cười, con ngươi toát ra một hồi lạnh lẽo. "Anh tạo ra vật mẫu, nhưng tôi mới là chủ sở hữu."
"-Mày đã giết J.K, con song trùng của Jungkook. Mày cho nó một cái tên, cho nó một cuộc sống nhưng mày đã xem nó là vật thí nghiệm cho trò đùa quái ác của mày. Mày và thằng anh tạp chủng của mày đều hèn hạ như nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunset
Mystery / ThrillerThể loại: tâm lý, bí ẩn. Nhân vật: Park Jimin, Jeon Jungkook, Kim Tae Hyung, Kim Seok Jin, Kim Nam Joon, Min Yoon Gi, Jung Hoseok,... Mối quan hệ: Park Jimin x Jeon Jungkook; Kim Tae Hyung x Kim Seok Jin Summary: "Đừng bao giờ để lũ song trùng tìm...