Prolouge

2.7K 26 0
                                    


Isang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay.

Meet mr. and mrs Dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat .

hanggang sa hindi nila inaasahan ang isang trahidya na hindi nila akalain na mangyayari sa kanila at gumulo sa kanilang perpektong buhay .

"Rico  kailangan ba talaga nating mag outing para sa kaarawan ng manga bata eh kung pwedi nman na dito nalang?. Hindi ko ba alam bakit parang hindi maganda ang kutob ko at tsaka kinakabahan aku ..

Anu kaba mahal minsan lng naman to sa isang taon para sa manga kambal natin na c Daniel at Daryl . Wag ka mag alala naka handa na ang lahat aku na ang bahala ang ma buti pa ay maghanda na kayu at aalis na tayu para maaga pa "" ..
ok magbibihis lang kami .

  Isang mahabang byahe ang tinahak namin para mag handa sa bday nang kambal ito kasi gusto nang asawa ko kaya go nalang oo nga at minsan lang ito tanging pamilya lng namin ang inimbitahan para sa kaarawan nang kambal first bday kasi nila kaya subrang excited ang buong pamilya ..

Oh ma " buti nakarating kayu kaagad sabay halik ko sa kanila nila ni papa sa pisngi ..
ahmm ah oo naman alam m naman tong papa mu halos mag kandarapa syempre ito ang una naming apo ..

Nagustuhan mu ba mahal ang venue na napili ko alam m bang binili ko to para kapag boring at gusto natin ng masariwang hangin eh pupunta lng tayu dito.. 

Talaga mahal binili mu ito naku ok yan maganda ang lugar na ito at sariwa ang mnga hangin ""'
   oh sya sige halikana nang masimulan na ang party ..

Hay naku subrang aku natatawa sa reaksyon nang kambal kahit alam k naman halos antok na rin sila kasi naman sila ang kumpulan nang katuwaan sa subrang nila .. sila talaga ang yamin naming mag asawa si Daniel naman copy paste nya yung tatay nya samantalang yung si daryl ay nagmana sa akin hindi kasi sila magkamukha .

Amira mahal sumakay kana aku na ang bahala sa mnga gamit ipapa ligpit ko nalang sa katulong


Salamat po sa lahat ng nag basa nang story na ito sana po nag enjoy kayo at paki fallow narin po ako , 😊

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon