Nang kinaubabawan ni Darren si Rhea ay napatingin sya sa kanyang mata . Rhea im sorry for all alam kung hindi na ma erase sa isipan mo ang nagawa kung kasalan pero sana mapatawad mo ako pangako ko hindi na kita ulit sasaktan ikaw na ang buhay ko rhea kaya please kahit na ano ang mangyari wag kang bibitaw ..
Hindi na naka sagot pa si rhea ng sunggaban sya ng halik ni darren bumalik na naman ang init ng katawan nya . Ibinuka pa lalo ni rhea ang hita nya para mas malayang makapasok ang pagkalalaki ni darren sa kanyang lagusan una kalahati palang hanggang sa mapuno ang kanyang kasilanan.Napaawang nalang ang kanyang labi ng maramdaman na naka pasok na nga si darren sa butas nya . Ahhhh rhea ang sarap mo hindi ako magsasawa na angkinin ka ng paulit paulit sabay halik nito .. Binayo nya nang binayo si rhea hanggang sa malapit na silang labasan ...
Sabay na tayo mahal ilang ulos sige bilisan mo pa darren napa kapit sya sa pawisang katawan ni darren at walang humpay na umoungol...
Ah ayan na mahal malapit na aaahhhhhh hindi tinanggal ni darren ang kanyang ari at pinutok lahat sa loob. Lupaypay at pagod silang dalawa ng matapos...Pinahiga ni darren si rhea at umalis kumuha ng tissue at ibinuka ang manga hita ni rhea at pinunasan ang hiyas nito na basang basa. Tinapon nya sa basurahan ang tissue at bumalik sa kama at kinumotan ang dalaga pagkatapos niyakap nya ito.
Rhea salamat at bumalik ka sa akin mababaliw ako kapag tuluyan na hindi kita nakikita mahal na mahal kita. Niyakap sya ni darren buong puso naman nyang tinanggap .
Ito na naman ako hindi makapag isip ng maayos sa tuwing magkasama kami hindi ko magawang magalit ng matagal kapag magkatabi kami . Mahal ko sya at ipaglalaban ko sya hanggang sa huling hininga .
Nakayakap ang kamay ni darren sa akin pero yung kamay nya nasa dibdib nya nakasanayan nya ito palagi silang ganito kung matutulog at nasasarapan sya sa ganoong posisyon. Hanggang sa hindi namalayan ni rhea naka tulog narin sya.
Nang magising kina umagahan ay dumiretso na si rhea sa banyo para maligo. Tinimpla nya ang tubig sa bath tub at nilagyan nya ng mabangong sabon na bumubula pa napangiti sya at lumosong ramdam nya ang sarap ng tubig na bumabalot sa katawan nya ninanamnam nya pa at napapikit pero na tigilan sya ng may lumosong at yumakap sa katawan nya pag mulat nya si darren.
Sarap na sarap ka mahal ah gusto mo paliguan kita naka ngiting pilyo na si darren .. Naku alam ko na yang style mo darren nakangiti narin sya .
Binuhat sya ni darren at pina upo sa hita nito naramdaman naman nya ang pagkalalaki nito na tumotusok sa bandang pwetan nya. Sinasabon ni darren ang kanyang katawan na may dalang himas sa sinsitibong parte ng kanyang katawan . At napapaungol nalang sya sa ginagawa nito.
Ahmm darren please ...."""
Bakit mahal may problema ba naka ngisi nitong tanong .. Ay naku darren kung bibitinin mo rin naman ako wag mo na ituloy kung ayaw mo namang ipasok yang kaibigan mo sa butas ko. Naiinis na sya sa lalaki kasi talagang pina painit nito ang katawan nya..Relax mahal akong bahala sayo pariho tayong hindi ma bibitin nito. Bigla nalang sya siniil ng halik ni darren at pinatuwad hinagod pa nito ang kanyang hiyas at hinihimas tsaka dinilaan ang kanyang nag lalaway na pagkababae . Mas lalong syang napatuwad at hindi alam kung saan kakapit ahh.. Darren more shit lick me more ahh ganyan nga ang sarap ...
Libog na libog na si rhea ng manga oras na iyon .Bigla nalang pinasok ni darren ang butas nya at umpisahang bayuhin hindi nya namalayan wala na palang tubig ang tub ganon naba sya ka libog para hindi manlang napansin yun. Pero si darren binabayo parin sya ..pagkatapos ay pina tayo sya ng tuwid at bigla nalang sya binuhat napakapit naman sya sa leeg ni darren . Baby just hold on im gonna fuck you so hard ..napatango nalang sya at hinigpitan ang pagkapit dito..
Ahh darren ang sarapppp ahhh habang binabayo sya ng lalaki eh sinisipsip naman nito ang kanyang utong na syang subrang nagpainit sa kanya . Just a minute baby lalabasan na ako sabay na tayo. !!!
Ahh darren nanginig ang manga hita at tuhod ko parang hindi ko na kaya mag lakad. Lupaypay na tugon nya kay darren matapos nitong labasan nang paulit ulit.Dahil sa napagod sya pinaliguan sya ni darren at binuhat papuntang kama ito narin ang nag damit sa kanya .
Magpahinga kana muna mahal alam ko pagod ka hindi na basa ang buhok nya kasi na eh dry na ni darren sa pagod naka tulog nalang sya.Nang magising ay naamoy nya na ang mabangong pagkain na niluluto ni darren. Napatingin sa kanya ang binata oh mahal gising kana pala halikana kumain na tayo alam ko gutom ka na dahil pagkatapos nito ikaw naman kakainin ko .
Hinampas nya ito sa balikat ikaw talaga ang hilig mu .napangiti nalang si darren sa kanya at hinalikan sya sa labi akala nya simpleng halik lng pero mas diniinan pa nito ang ginawa na nagustuhan naman nya.
Ikaw talaga oh , alam mo naman na pag dating sayo wala akong kapaguran kahit araw gabi pa nating gawin hindi ako magsasawa sayo mahal.
Ewan ba nya parang ang bastos ng sinabi ni darren pero hindi sya nababastusan siguro kung ibang lalaki malamang ang nagsabi sa kanya baka napatay nya na ito pero kapag si darren kinilig sya ..
Mahal sige kumain kapa ng marami pagkatapos nito may sasabihin ako
sayo tungkol sa manga tunay kung magulang .Natigilan naman si rhea pero base sa nakikita nito seryoso si darren at napaisip sya buhay pa pala ang manga magulang ni darren..
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...