Sinamahan ako ni darren pumunta kami sa bayan may mall kasi duon at bumili ako ng phone ko masaya kaming naglilibot habang kami ay magkahawak kamay ..
Kain na muna tayo baby nagugutom na kasi ako ..
Ah sige halikana sa jollibee nalang tayu libre ko aku bahala sayu tara na sabay hila ko sa kanya .Ahmm pasinsya kana kung ikaw pa nan libre imbis na ao dapat nag libre sayu kasi ako lalaki ..
It's ok na iintindihan naman kita biside may pera pa naman ako at alam ko na marami ka pang dapat na alalahanin pero sinamahan mo parin ako dito . Pam pagaan loob ko sa kanya ..Matapos naming kumain ay namasyal muna kami sabay date ..
marami kami napag kwentuhan katulad ng manga pangarap nyang balang araw makakaahon sila ni lola melda nya at bibili sya ngansyon na dun daw magiging masaya ang buhay namin bilang mag asawa at mag papatayo ng sariling kompanya naniniwala akong balang araw aasinso si darren sa sipag at tyaga ba naman nya ..Palagi nya ako ninanakawan ng halik sa labi at nagustuhan ko naman ang swerti ko kaya sa kanya gwapo na daks pa hehe napangisi nalang ako sa naiisip ko.
Pero bigla kaming nabigla nang may sumontok at kay darren at may humigit sa akin na gulat ako ng makita ko si luya na galit na galit habang nanlilisik ang manga mata .
Kuya pls tama na habang inaawat ko sya ..
Bwesit naman France akala ko ba doon ka palagi sa kaibigan mo pinuntahan kita dun pero wala ka hon pala andito nakikipag landian sa gagong yan ..Kuya pls i can explain umuwi na tayo at sa oras. Na makita ko pa yang gago na yan makakatikim pati ikaw ..
Hindi ko mapigilan ang sarili na mapahikbi sa ginawa ni kuya kay Darren..Pare parang awa mo na wag nyong saktan si France mahal ko sya at kaya kung panindigan ang pagmamahal ko sa kanya . Sya na ang buhay ko pls wag nyo syang ilayu sa akin mahal na mahal ko ang kapatid mo..
Mahal anong klaseng pagmamahal huh ni isa ka ngalang na kargador sa palingke anu ipapakain mo sa kapatid ko eh kulang pa nga sayo siguro kinakain mo sa araw araw ...
Pare mag sisikap ako para sa kapatid mo itataguyod ko ang buhay namin hanggang sa kaya kung ma ibigay ang gusto nya habang umiiyak si darren na nakiki usap sa kuya ko..
Itong tatandaan mo hinding hindi ako papayag na sa isang basahan na katulad mo lang ma pupunta ang kapatid ko may pinag aralan at may pera kami basura kalang..
Kuya tama na umuwi na tayo ...nakatingin lang ako kay darren na sumosunod sa kuya ko kasi wala akong magawa ..
Hanggang sa sumigaw ssi darren sa pangalan ko at sinabi ang manga katagang nag pa durog sa puso ko kasi wala akong magawa ..France ipaglalaban kita kasi mahal na mahal kita habang hawak na sya ng guard sa braso.. Habang hilam ang manga luha ..
Sa kabila ng pag iyak ni France halos mag punyagi sa duwa si daryl kasi na buko na nag relasyon ng pinakamamahal nya at nong lalaking sagabal sa kagustuhan na maangkin ang babae ..
Isasakatuparan nya ang planu nya namapa sakanya ang babae sa ayaw at sa gusto nya ..
Kuya please hayaan mo na kami ni darren mahal namin ang isat isa ..
Tumahimik ka kung ayaw mong ipatapon kita sa states sa ayaw at sa gusto mu makikipag hiwalay ka sa kanya kung ayaw mong ako mismo sisira sa buhay ng lalaki na yun kilala mo ako France at kapag pinag pilitan mo ang gusto wala kang magagawa at susunod ka parin sa gusto ko..
Oh bakit anong nangyari tanong sa amin ni mama . . Bakit ka umiiyak France may nangyari ba ?
Alam nyo ba ma na huli ko syang nakikipag landian duon sa mall nakakahiya akala ko pa naman mabuting babae ka yun pala sa loob ang kulo..
Anong ibig mong sabihin erwin?
Nalaman ko lang naman na nakikipag relasyon sya sa isang kargador sa palingke ni hindi ko nga alam kung nakapag aral yong gago na yun..Anu totoo ba yun France bakit mo nagawa yun diba sabi wala kang boyfriend at bakit ka nakipag relaston sa lalaking walang pinag aralan at hikahos sa buhay ..?"
Kaya ma ipag impake mo sya babalik kami ng maynila ngayon din ayaw ko na sa isang basahan lang ma pupunta ang kapatid ko..
Iyak lang ako ng iyak" pero kuya hindi pa ako naka pag paalam kay darren baka ma galit yun ..
Bullshit france sa ayaw at sa gusto mo aalis tayo at hindi kana makikipag kita sa gago na yun na iintindihan mo huh ?!!!
Pre oh bakit hindi ka mapakali dyan .. ?
Pare malaking problema nalaman nang kuya nya na ako ang boypren ng kapatid nya na bogbog lang naman ako sa mall piro baliwala lang to ang iniisip ko si France baka sinaktan sya ng pamilya nya..Nako pare mukhang malaking problema nga tawagan ko si jean huh
Oh hello jean punta ka dito ...
Basta nalaman kasi ng kuya ni France na may relasyon si Darren at ang kapatid nya.. Oh sya sige bye...
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...