Na bigla ako nong bigla dumating si darren at hinalikan ako sa labi nag aalala ako kasi baka isumbong ako ni daryl kay kuya at sa pamilya ko ..
Ah baby inaantay ko text mo dito kalang pala bc sa kasama mo pero parang galit sya patay paanu na to...
Ahmm daryl ito nga pala si darren boyfriend ko .. Ahmm darren si daryl kaibigan ni kuya erwin sinabihan nya kasi ako na ipasyal ko daw si daryl dito nauutal na sabi ko..
Pero si darren naka hawak sa biwang ko na parang may aagaw sa akin ..
Madilim ang mukha na animoy kakain ng buhay ..Ah ganon ba sige mukhang ang saya nyo may trabahu pa kasi ako baka maka istorbo ako sa inyo bye baby sabay hapit nya saakin at siniil ako ng halik .. At tsaka bumolong sa akin na your only mine baby ..."
Kikiligin na sana ako eh kaso nakakahiya sa manga kasama ko kaya tango nalang nagawa ko ..
Ah daryl pasinsya kana sa boyfriend ko huh ganun lang talaga yun ..
Ahmm daryl pwedi bang wag mu sabihin kila kuya ang nakita mu kasi pinag bawalan kasi ako nila mama na mag boyfriend muna..Tumango naman si daryl at naging tahimik simula nong magkita sila nang boyfriend ko..
Fuck !! Anu ba naman to ang init ng ulo ko sino ba naman yong lalaki na yun nag seselos ako sa isipin na mag kasama sila ng girlfriend ko ..
Ahmm pre kalma lang baka ma untog yong ulo ni france at breakan ka .. Susunggaban ko na sana ng suntok si boknoy kaso nag peace sign at sinabing joke lang..
Grrr.. Hinihintay ko text ni France at hanggang ngayon hindi parin na text naiinis na ako bwesit naman oh ..
Kaya pumunta ako sa kanila duon lang ako sa labas silip lang sa kwarto nila nakita ko sya sa viranda nila may kausap kasama na naman nya yong daryl na yun .. May araw ka sa akin na gago ka lalaki ako at alam ko kung may gusto sya sa girlfriend ko ..
Ay saan naba yung cp ko hindi ko makita baka nagalit na si darren hindi na ako naka text sa kanya kaya naisipan ko babawi nalang ako sa kanya bukas ..
Magpapahinga nalang ako para maaga ako maka punta sa kanya bibili nalang din nang bagong cp ..
Pero may kumatok sa pintuan ng buksan ko si daryl kaya niluwagan ko ang pintu at pinapasok sya dito kami nag usap sa may viranda ng kwarto ko mahangin dito.
Ahmm daryl bakit may problema ba ?
Ah wala naman hindi pa kasi ako ina antok gusto ko pa may ka kwentuhan ok lang ba sayu?Ah ganun ba ok lang naman anu ba gusto mong pag usapan ?
Wala lang kahit anu basta tungkol sayu katulad nang paborito mo or pwedi rin kung ilang buwan na kayu ng boypren mo? Sersong tanong nya ....Ah kami nang boypren ko ilang days palang kami non pero mahal na mahal ko sya alam ko di man sya perpekto pero basta mahal ko sya . Ang problema ko lang eh sila mama at papa baka malaman nila pagagalitan ako at baka pag hiwalayin kami ni darren .
Bakit hindi mo ipakilala yong boyfriend mo sa parents mu kung ganun?
Ah gusto kasi nila mama yong may sinabi sa buhay eh di naman kasi mayaman si darren ordinaryong tao lang sya at kargador trabahu nya sa palengki habang nag aaral palang .. Natatakot ako kung anu gagawin nila mama pag na buking kami..Hindi ko akalain na magugustuhan nya yong darren na yun pero di ako susuko minsan lang ako magka gusto at gagawin ko ang lahat mapa sakin lang si France .. Kung kinakailangan na sirain ko sila nung lalaking yun gagawin ko ..
Pagkatapos nang pag uusap namin ni daryl naisipan ko nalang na matulog pero naalimpungatan ako ng maramdaman ko na parang may tao sa paanan ko at binubuka ang manga hita ko habang binababa nya yung panty ko .. Sisigaw na sana ako kaso tinakpan nya yung bibig ko at sinabi na hindi dapat matakot ...
"Darren panu ka naka pasok dito pero nginisihan nya lang ako habang binababa nya yong panty ko baby are you ready sabi nya sa akin naka handa na pala ang galit nyang kaibigan at tutuklaw na ..
Ahmm tika panu ka naka pasok sagutin mo yung tanong ko ...
You know I have my ways just only open your legs and accept my friend
..Bigla nalang nya pinasok yong pagkababae ko na basa narin dahil sa ginagawa nya hinalikan nya ako na parang wala nang bukas at tinugon ko naman mis ko na rin kasi sya eh at napapaginipan ko yong ginawa namin kaya pag gising ko nalang minsan basa na rin yung panty ko ..
Ahmm darren sige harder baby ahmm hooh ang sarap sige ang laki mo talaga parang hindi ka pinoy sa size ng friend mo nayan .. Wala syang ibang sagot kundi binilisan lang pag labos masok nya sa pagka babae ko ahmm sabay kaming nilabasan pero nilabas nya similya nya para narin hindi ako mabuntis... Hinihingal kami nang matapos ang ginawa namin ..
Baby ilove you sabi nya pero sinagot ko lang ng thankyou kahit alam ko naman na mahal ko rin sya hinahanap ko lang ang tyempo at tamang panahon para sabihin sa kanya kung gaanu ko sya kamahal ..
Darren pasinsya na huh hindi ako naka text kasi naiwala ko yong cp ko hindi ko alam kung saan na laglag bibili nalang ako nag bago ..
Magkayakap kami hanggang sa sinabi nya na aalis na sya kasi sa viranda pala sya dumaan at inakyat lng ako dito .. Nag alala ako ng tinalon nya yung viranda papunta sa labas buti nalang hindi naman sya napanu .. Nag wave ako sa kanya at nag pasya na pumasok at mag linis ng katawan ang lagkit kasi may na iwan pa na sperm nya na kumapit sa tyan ko kaya nag linis ulit ako at na tulog an masarap ang pakiramdam .
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...