Chapter 22

373 4 0
                                    

Tahimik si daryl habang naka upo sa loob ng opisina nya at iniisip parin si rhea kung saan na ito pag naka balik na si rhea sisiguraduhin nyang hindi na ito makakawala sa kanya at hindi nya hahayaan na umalis ito na walang paalam . Hawak nya ang baso na may laman na alak ng mapa tingin sya sa pinto ng office nya nandoon si amira at nakikiusap sa secretary nya na makapasok .

Ah sige magi ako na bahala sa kanya lumabas kana muna. Ah sige sir pasinsya na hindi ko na pigilan".

Anong ginagawa mo dito ms. Amira ?
Darren pwedi ba kitang makausap kahit ilang minuto lang please .
Napa tass naman ang kilay ni daryl sa sinabi ni amira . May magagawa pa ba ako anu naman ang gusto mung pag usapan huh sabihin mo na ng matapos na marami pa akong gagawin .

Halos ma iyak naman si amira, mag sasalita na sana ito nang sumolpot ang asawa nito na si rico . Ay wow at nag sama kapa talaga maam amira anu ginagawa nyo tatapakan nyo naman ba pagkatao ko huh hindi paba sapat ang lahat ng panirang puri nyo at nag aksaya pa kayo ng oras?!!!

Pero nagulat nalang si daryl ng biglang umiyak si amira na animoy hindi alam ang sasabihin.

Daryl patawarin mo kami sa lahat ng nagawa namin alam kung isa kami sa dahilan kung bakit nasira dati ang buhay mo sana mapatawad mo kami alam ko mahirap paniwalaan pero sana dumating ang araw na mapatawad at matanggap mo kami anak, umiiyak na sabi ni amira ..

Ano bang pinagsasabi nyo huh marami na akong problema at ito kayo dadagdag bakit mo ako tinawag na anak ? Alam nyo kung parte lang to ng palabas nyo o pakitang tao umalis na kayo sa  opisina ko wala akong panahon makipag lukuhan sa inyo makakaalis na kayo.

Anak nito lang namin nalaman sorry sa lahat ng pagkukulang namin ng daddy mo. Anong nalaman anong bang pinagsasabi nyo pwedi ba diretsuhin nyo ako pasigaw na turan ni darren sa kanila.

Ikaw ang nawawala naming anak na si daniel umiiyak na pahayag ni amira sa anak na si darren .
Alam nyo umalis na kayu wala kayong mapapala sa akin . Hanggang kaya ko pa please umalis kayo kahit kailan hindi sumagi sa isip ko na kayo ang magiging magulang ko . Anak kung gusto luluhod kami sa iyo mapatawad mu lang kami.

Anak darren please patawarin mo ako sa nagawa ko dati sayo alam ko kulang pa lahat ng to sa manga nagawa kp sayo noon pero nagmamakaawa ako sana mapatawad mo kami anak.

Pakiusap umalis na muna kayo dito hindi ko pa kayang tanggapin na kayo ang manga magulang ko .

Wala nang nagawa ang mag asawa kundi ang umalis nalang habang lupaypay ang manga balikat.

Napasabunot naman si darren sa buhok nya parang hindi nya ma wari kung totoong sila ang manga magulang nya ang isa sa sumira sa buhay nya kumoyom ang kamao nya naalala nya ang kanyang lola . Habang nag mamakaawa ito kay amira na tulongan na lumabas sya sa kulongan at sa subrang walang nagawa ang kanyang lola eh inataki ito sa puso at dahilan naman ng kanyang pagkamatay.

Alam natin amira mahirap pa para kay daniel na tanggapin ang lahat pero dadating din ang panahon na mapapatawad nya tayo maniwala ka ..

Isang buntong hininga nalang ang pinakawalam ni amira . Sana nga rico dumating ang araw na mapatawad nya tayo at tawagin nya rin akong mommy. Kahit ang lumuhod ay gagawin ko mapatawad nya lang ako .

Hello ano himdi nyo parin alam kung saan si rhea . Huwag kayong titigil sa paghahanap sa kanya hanggan hindi nyo sya nakikita maliwanag ba.?!!

Rhea asan kana ba mahal wag mo naman akong iwan hindi ko alam gagawin ko kung wala ka please bumalik kana ..

Naisipan nalang ni daryl pumunta sa apartment dati ni rhea at naabutan nya na hindi nala lock ang pinto biglang kinabahan at natuwa sya pagbukas nya nabungaran nya si rhea abala ito sa pag iimpake at nag mamadali .

Rhea mahal niyakap nya sa likod ang dalaga . Ano ba darren tigilan mo na ako at bumalik kana kay France makakalaya kana gawin nyo na ang gusto nyong gawin dahil pinapalaya na kita. Ano bang pinagsasabi mo rhea ikaw ang mahal ko at wala akong balak na pakawalan ka ikaw lanh ang mahal ko please hayaan mo akong magpaliwanag mahal .

Hinarap ni rhea si darren at sinabing, bakit mo nagawa sa akin yun darren alam mo ba ang sakit ng pinaranas mo huh minahal kita hindi kita iniwan kahit na anong nangyari tiniis ko lahat dati kahit alam ko naman na hindi ko mapapantayan si france jan sa puso mo . Pero hindi ako umalis sa tabi mo tiniis ko lahat ng yun kasi mahal na mahal kita pero nong makita ko kayu ni france sa ganong posisyon hindi ko na alam kung kaya ko pa darren . Tuluyan ng bumigay ang manga luha sa mata ng dalaga habang binabayo nya sa dibdib si darren.

Mahal patawarin mo ako nagawa ko lang yun kasi gusto kung patinayan sa sarili ko na wala na akong nararamdaman kay france na ikaw lang ang mahal ko . Patawarin mo ako kung nasaktan kita ng subra subra pero maniwala ka ikaw ang mahal ko at gusto kung makasama sa buong bihay ko hanggang sa pagtanda kung mamarapatin mo eh gusto na kitang pakasalan alam ko ang bobo ko kung bakit dati hindi kita nagawang yayain na mag pakasal .

Halos nanlabo na ang mata ni  rhea ng mapatingala sya kay darren nang alukin sya nito ng kasal .

Tama ba ang narinig ko darren papakasalan mo na ako ?
Oo naman ikaw na ang buhay ko rhea at hindi ko na iimagine na makasal sa iba kung hindi lang din naman kkw ang babae na mapapangasawa ko .

Bigla nalang kinabig ni darren si rhea at  siniil ng halik na syang nag padarang kay rhea at bumigay narin ng halikan sya nito mahal nya ang lalaki kahit na ano paman ang nagawa nito sa kanya .

Bigla syang binuhat ng lalaki at dinala sa kama kina ubabawan sya nito at hinalikan ng subrang sarap at bumaba ang halik nito papuntang leeg hanggang sa umabot sa dibdib nito na syang kina ungol nya ahhh darren ang sarap hinawakan nya ang ulo ni darren at mas pinasubsub pa sa dibdib nya dinilaan at sinipsip ni darren ang kanyang nipple hanggang sa humagod ang kamay nito papuntang baba ng pantalon nya ekspertong hinubad ang kanyang saplot hinimas ni darren ang kanyang hiwa at pinadaan ang kanyang daliri doon na syang nagpa baliw sa kanya nilabas masok nito sa butas nya ang kanyang daliri at hindi nya na napigilan ang ungol na kumawala sa kanya ahhhh darren bilisan mo pa dont stop baby malapit na ako ..

Bigla nalang sinubsob ni darren ang ulo nya sa gitna ng hita ni rhea dinilaan at sipsip nya ang hiwa nito at hindi tinantanan hangga sa magsawa ito panay parin ang laplap nito sa hiyas nya tanging ang nagawa nya nalang ay umongol ng umongol ...

Ah darren ang sarap nyan please dont stop im gonna cum baby ahhhhhhhhhhhhhh bigla nalang sumirit ang kanyang hiyas at parang dinala sya sa alapaap ng labasan sya .
Pero hi di parin tumitigil si darren sa kasisipsip hanggang hindi nito na uubos ang katas nya . Napatingin sa kanya si darren at sinabing i love you rhea .

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon