Masayang umuwi si rhea sa manga anak at may manga pasalubong sya sa kanyang manga kambal.
Good evening mommy sabay na bati kaagad nang manga anak nya.
Wow andami mo naman po mommy na dala .Dyrah, Daniel meron akong dala na damit na susuotin nyo bukas papunta kina lola at lolo nyo para naman mas lalong gumanda at gwapo kayo sa paningin nila ito baby isukat nyo ito bagay to sa inyo.
Rhea parang ang ganda nang mood mo ah ano bang meron pansin namin nang tatay mo na masaya ka. "
Nay may good news po ako sa inyo"
halos walang pag sidlan ang saya ni rhea dahil sa pag uusap nila ni adrian.
"Talaga anak ano naman yun at talagang ang saya mo.
Nay kasi nagkausap na kami ni adrian at payag napo syang mapawalang bisa ang kasal namin.
Talaga naku masaya ako para sayo anak sa wakas sana kapag nagising na si darren ay magkakaayos na ang lahat nang sa ganun eh maging kompleto na kayo nang manga anak nyo.
Alam mo anak unang kita ko palang kay adrian alam ko na mabuti syang tao ibang iba sya sa ama na walang kasing sama manggagamit.
Tay ang puso kalma lang si adrian na raw ang bahalang magpaliwanag sa manga magulang nya. Nahihiya nga ako kay adrian nay tay kasi kahit natuklasan nyang buntis ako sa ikalawang pagkakataon kay darren minahal nya parin ako at tanggap nya parin ako kaso naawa na talaga ako sa kanya akala ko nga sasaktan nya ako eh katulad nong nag away kami kaso umiiyak lang syang humingi nang patawad sa akin at nagmamakaawa na wag syang iwan.
Nako kawawa naman si adrian sana makahanap sya nang babaeng kayang pantayan ang pagmamahal nya.
Oo nga nay eh ang bait nya napaka responsable nyang ama kapag nagkaroon sya nang sarili nyang anak.
Oh sya sige nay magpapahinga pa ako total sabado bukas gustong makilala nang pamilya ni darren ang manga bata at pinagbigyan ko nalang sila na makita at makilala ang kanilang apo.
Sige rhea magpahinga kana maaga pa kayo bukas tyak na excited na ang manga bata na maka punta sa pamilya nang ama nila.
Sige nay, tay una napo ako goodnight po.
Kinabukasan maagang nagising ang manga bata dahil excited na sila.
Mommy! Gising napo diba may lakad po tayo?
Hmm dyrah ang aga pa baby antok pa si mommy.
"Pero mommy alas otso na nang umaga kaya bumangon napo kayo naka ligo napo kami at naka bihis ni kuya binihisan po kami ni lola.
Ay naku sige nanga ang kulit nyo talaga maliligo na si mommy kaya doon na kayo sa sala mag intay.
Sige po mommy i love you"
Hmm i love you too baby sabay kiss nito sa anak.
Nang matapos sa pagligo ay lumabas na si rhea sa kwarto at naabutan ang manga bata na naka upo sa sofa habang si daniel ay nagbabasa na naman nang libro kasi ito ang nakahiligan na gawin sa araw araw.
Hey daniel hindi ba sumasakit ang mata mo nyan sa kakabasa nang libro halos yan na ata ang ginagawa mo buong magdamag ah.
Hindi naman po mommy i can handle naman po.
Tingnan mo mommy parang libro napo ang mukha ni kuya sa kababasa nya nang libro heheh.
Oh wag mo nang asarin ang kuya mo baka bumusangot na naman to sayang ang porma nya ang gwapo talaga nang kuya mo.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...