Chapter 19

376 6 0
                                    

Matapos ang manga araw naging abala si Darren sa ginagawa na transfer na sa pangalan nya ang manga ari arian ni roberto dahil isa pala itong mayaman na nagkasala kaya sa kanya na ipinagkatiwala ng matanda ang lahat.

Maraming nagbago katulad ng nararanasan nya na ang buhay na pinapangarap nya dati para sa kanila ng lola nya ..

Masaya syang pinamamahalaan ang lahat na ipinagkatiwala sa kanya .

Hello Rhea asan kana sunduin kita pagkatapos ng klase mu mag dinner tayo."

Natutuwa sya pag palaging nasa tab nya ang babae at hindi nya nagugustuhan na merong umaaligid kay rhea na ibang lalaki kahit hindi naman maiwan ng babae kasi maganda at mabait sya bagay na marami ang nagkakagusto pero hindi hinahayaan ni Darren na makuha ng ibang lalaki ang atensyon ni rhea .

Pagkatapos ng dinner nila ay hinatid nya sa penthouse si rhea at doon narin sya natulog at hindi nya talaga alam kung talaga bang mahal nya na ang babae at napalitan na nito si France sa kanyang puso.

Nagmulat si rhea ng kanyang mata at nabungaran nya ang lalaki sa tabi nya naka pulopot ang manga kamay sa bewang nya na para bang ayaw nito mahiwalay sa kanya . Dahan dahan syang umalis sa tabi nito at naligo pagkatapos ay nag luto.

Mahal kita Darren at hindi ko alam kung kaya kung tanggapin sa oras na bumalik ka ulit kay france at iwan nalang ako. Kahit walang label ang relasyon natin umaasa parain ako na balang araw sabihin mo sa akin na mahal mo rin ako.

Sa bawat araw na magkasama sila walang humpay ang saya ang nadarama ni rhea para kay darren at natatakot syang baka dumating ang araw na magsawa ito iwan nalang sya.

Nabigla si rhea ng biglang may yumakap sa likod nya at hinalikan ang batok nya napataas ang balihibo nya at gumapang na naman ang mainit na sinsasyon sa buong katawan nya pero hindi nya ito pinahalata sa binata.

"Good morning rhea ang bango mo naman" at tsaka pinaharap nya ito ito at hinalikan ng marobdob sa labi .

Ah goodmorning din teka lang baka ma sunog yong niluluto ko mag aagahan na tayo na uutal na sabi nya .

Nakita nya si darren bagong paligo at tanging tuwalya lang naka kapit sa bewang nya walang pang itaas parang ang sarap hagurin nang katawan nito at amoy amoyin .

Naka kandong sya hita ni darren habang sinosubuan ang lalaki uupo na sana sya kanina ng hilahin sya nito at sinabihan na subuan daw niya ito ang harot talaga ng lalaking ito .

Anu batong nararamdaman ko inlab ako dati kay France pero hindi ako ganito ka harot pero itong si rhea halos ayaw ko na syang ihiwalay sa tabi ko isang ngiti nya lang napapawi agad ang pagod ko sa twing umuwi ako na pagod makita ko lang sya ok na ako.

Minsan nga may na bulyawan ako na empleyado nang biglang dumating si rhea halos na tunaw na yong init ng ulo ko ng pagdating nya ay hinalikan lang ako .

Rhea gusto ko ako lang gagawa nito sayo ayaw ko na may ibang lalaki na gagawa nito katulad ng ginagawa natin palagi hindi ko alam kung anong magagawa ko pag nalaman ko nay may ibang paglalaanan kapa ng pansin gusto ko ako lang at akin kalang .

Halos matunaw ang puso ni rhea sa manga pinagsasabi ni Darren sa kanya ." Anu ba na kain mo at ganyan ka hehe may lagnat kaba ? Natatawa parin sya pero nagulat sya nang sagutin sya ni darren na , Rhea i love you...

Sabay siil nito ng halik sa kanya hindi pa mag sink in sa utak nya ang sinabi ni darren dahil narinig nya na ang matagal nya nang hinihintay na sabihin nito.

Napabalik si Rhea sa tamang wisyo ng bigla nalang pisilin ng lalaki ang kanyang dibdib at sabay ang pag awang nito ng kanyang labi .

Mas lalo pang diniinan ni darren ang halikan nila ni France masaya sya na nasabi nya na sa babae ang gusto nito .

Tinabi nya ang manga plato na kinainan nila at pina upo si rhea sa lamesa at paghiwalayin ang kanyang manga binti ng sagunon makita nya ng klaro ang perlas nito ..

Hinagod ng kanyang kamay ang hiwa ni rhea at mas lalong pinag igihan ang pag daliri dito sa kanyang kasilanan ..

Ahhhhhhhh daren sige pa dont stop . Please bilisan mo ahhhh ang sarap habang hinihimas ang kanyang dibdib na nag bigay talaga ng init sa kanya .

Habang hinimas ni darren ang hiyas ni rhea  na basang basa dahil sa ginagawa nya .pinag tuonan nya ng pansin ang labi nito nakaawang kinabig nya at siniil ng halik nag palitan sila ng laway ..habang umoongol parin ang babae .

Pagkatapos nilang magtaik pumonta na sa opisina nya si darren at parang tanga na nakangiti habang inaalala ang ginawa nila ni rhea.

Pero napatingin sya sa pintuan ng makita nya si boknoy na pumasok habang nka unipormi pa itong pulis talagang isa ng pulis ang kanyang kaibigan at natutuwa sya rito.

Oh pre mukhang tanga ka na naka ngiti bagay sayo ang black suit mo at naka pangalan pa sa mesa mo ang Darren Fuentes the  CEO puta pre iba kana talaga .

Nag ngisihan lang silang dalawa at kahit nga sya hindi parin makapaniwala na boss na talaga sya .

Oh napabisita ka may naka wala bang preso at napapunta ka dito sa maynila?

Ah wala naman na mis lang kita hindi kana kasi nag text at nag ilove you sa akin hahahah sabay hagalpak nito ng tawa .

Hahah gago ka talaga hindi talaga nag bago itong si boknoy ganon parin . Ikaw nga oh akalain mo ba naman na magiging pulis ka talaga siguro marami kanang babaeng tinulis noh hahah...

Bigla nalang nag seryoso si boknoy at sinabi na may gusto sya kay jean kaso hindi nya alam kung paano ipagtapat ang nararamdaman kay jean..

Alam mo habang maaga pa sabihin mo na baka maunahan kapa ng iba malintikan pa . 

Ah basta bahala na si batman akin lang si jean at baka makapatay ako ng wala sa oras pag nakita ko syang may ibang lalaking kasama" seryoso talaga to boknoy .

Hindi na tinanong ni boknoy kung alam na ni darren na ang tunay na manga magulang nya ay yong manga taong kinamumuhian nya .. Baka ma badtrip lang ito at hayaan nalang ang manga Dela viega na sabihin kay darren na sya ang nawawala nitong anak ..

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon