Pinuntahan ni amira si darren sa kulongan hindi nya alam kung ano ang nag tulak sa kanya na gawin yun..
Fuentes may dalaw ka rinig nyang sabi ng jail guard.. Nasa isip nya nalang na baka si jean yun at boknoy.
Tumayo sya at nag lakad nakita nya sa di kalayuan si amira na nag hihintay sa kanya anu anu naman kaya kailangan nito sasabihan din ba sya nito isa lang syang basura katulad nong asawa nya .
Ahmm tumikhim sya at hinila ang upuan at ng maka pwesto na sa harap ng dati nyang amo..
Ano naman kailangan nyo katulad karin naman nila na kakamuhian ako masaya na kayo na pinag tulongan nyo ako namatay na lola ko wala akong nagawa sana maranasan nyo rin kung gaanu ka sakit ang naranasan ko.. Galit si darren at hindi nya alam kung kanino nya itunton ang galit nya dahil lamang sa isang besis nyang pagkakamali hinusgahan kaagad sya .
Ahmm alam ko masakit ang manga nangyari sayo pero wag mo sanang isisi sa manga taong naka palibot sayo ikaw ang gumagawa ng kapalaran mo nasayo na yun kung pipiliin mong maging mabuting tao oh maging masama ..
Tila umigting ang tenga ni darren pinapahiwatig ba nito na pinili nyang maging masama kisa sa mabuting tao..
Ah ganun ba sa tingin mo tingin nyo ba masama talaga akong tao huh ..at mas pinili kung maging miserable ang buhay napataas na ang kanyang tono alam nyo maam amira na mabuti akong tao pero dahil lamang sa isang pagkakamali ko hinusgahan nyo na ako at lahat kayo .
Alam mo kung buhay man ang nanay ko sana hindi sya katulad mo mag isip sana hindi sya katulad .. Mo alama ko naman na mas pinapanigan nyo lang naman ang side ni daryl pero sa totoo lang wala kayong alam tungkol sa akin . Sino ba naman ako para bigyan mo ng pansin isa lamang akong basura sa paningin ninyong mayayaman. ..
Kaya siguro mas napabuting namatay ang anak nyo kasi hindi sya nararapat sa mundong ito na puno nang pag aakusa ang alam .. Hindi nya diserve magkaroon ng pamilyang katulad nyo mag isip..
Halos hindi maka paniwala si amira sa narinig kay darren .. Hindi nya alam ang sakit at puot na nadarama nya ng mamatay ang kanyang anak sino ito para sabihin na mas mabuti ng namatay ang anak nya .. Kaya sa galit ay malakas nya itong nasampal ...."""
Sinabihan nya ito na sana hindi nalang ito nag punta at nasabi nya na isa lamang syang basura para pag aksayahan ng oras. ..
Namilisbis ang luha ni amira sa galit nya sa binata ay na sampal nya ito..
Na puno na ng hinanakit at galit ang puso ni darren wala na syang ibang iniisip kundi ang kung paanu sya makapag higanti sa manga tumapak sa kanya
Makalipas ang ilang buwan hindi na kailan man nag kita si darren at France nalaman nya rin na namatay na ang lola ni darren sa subrang sama ng loob..
Naisipan nyang dumalaw sana sa burol ni lola melda at nakita nya si boknoy at jean doon na naka upo abogada na pala ang kanyang bespren
Ah jean boknoy napatingin sa kanya ang dalawa at hindi nya inaasahan na galit pala sa kanya si jean at sya ang sinisisi nito sa nangyari sa mag lola .
Alam mo sana hindi ka nalang pumonta dito ikaw lang naman ang dahilan ng lahat ng to..Ah jean makikiramay lang ako bakit galit ka sa akin besfriend tayo diba ako nga itong biktima eh ."
Alam mo ikaw lahat nang punot dulo nito halos madurog si darren ng manga panahon na iwan mo sya nang walang paalam tapos sa kabila ng lahat ng yun mahal ka parin nya at sinaktan mo na naman ulit sya sa ikalawang pagkakataon ..
Kung ako lang din naman baka ma saksak kita .alam mong mabuting tao si darren nagawa nya lang yun dahil sa sobrang galit nya sayo . Pero mas lalo mo lang syang ginalit ng idiin mo sya sa korte hindi kana na awa parang wala kayong pinag samahan.
Ni hindi mo sya makuhang ipag laban sa pamilya ang duwag mo France .. At kahit kailan wala akong kaibigan na tulad mo..
Naiyak ako sa sinabi ni jean totoo naman kasi eh naduwag talaga akong ipaglaban sya iyak lang ako ng iyak..
Bumalik kami ni daryl sa amerika niyaya na ako ni daryl na magpakasal pero hindi ako pumayag tanging si darren lang laman nito.. Sana dumating ang araw mapatawad ako ni darren...
Habang kumakain ang pamilyang Dela viega may nag padala ng sulat at binuksan lamang nila ito ng matapos silang kumain..
Mahal kanino to galing tanong sa kanya ni rico . Ewan ko buksan nalang natin..
Galing ito sa NBI na pinagkatiwalaan nila dati na humawak sa kaso nila
Ayon sa report may posibilidad na buhay daw ang anak nya ..At nakaligtas sa naturang aksidente ...
Halos bumohos ang luha ni amira sa natanggap na sulat kahit ganon umasa syang buhay tinawagan nila ang himpilan napag alaman nila na may posibilidad nga na buhay si daniel..Mom you ok tanong ni daryl sa kanya anak naniniwala ako at nararamdaman ko buhay ang kambal mo..
Tahan na mom ..sila na ang bahalang mag ibistiga sa manga nangyari dati.
Kung buhay nga ang kambal ko isa itong magandang balita para sa pamilya natin ma ..
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...