Salamat po sa nag babasa pasinsya na po kung hindi pa buo sana suportahan nyo ang story mag uupdate kaagad ako .. Vote and comment po paki fallow nalang din po salamat ng marami ..
"Ayun hinatid ako ni darren pa uwi sa amin syempre sekrito lang muna relasyon baka ma buko kami sa parents ko' .
Ahmm baby siguradu kanaba kaya mu nang maglakad baka matapilok ka nag alalang tanong nya ..
Ah oo ok lang ako salamat sa pag hatid ingat sa pag uwi sabay kiss ko sa lips nya .. '
Sige kung ganun goodnight text mo ako huh love you ' sige bye sagot ko naman .. "
Hindi ako maka paniwala na binigay ni france sa akin ang pinaka iniingatan nya at sisiguraduhin kung hindi nya pag sisihan ang nangyari sa amin . Mahal ko sya at ipag lalaban ko ang relasyon namain kahit parang langit at lupa ang meron kami ..
Alam ko sa ngayun wala pa akong narating pero marami akong pangarap sa buhay pangarap ko na mag karoon ako ng sarili kong kompanya at ako ang mag mamanage samantalang ang asawa ko naman sa bahay lng pagsisilbihan nya kami ng anak manga magiging anak namin .. '
Ahmm oh anak andito kana pala dumating kanina kuya mo hinahanap ka may sasabihin daw .."
Ah talaga ma eh asan na si kuya ?
Kahit masakit yung gitna ko pinipilit ko nalang na maging ok para hindi nila mahalata .. Ah anjan na pala sabi ni mama napalingon ako sa gawi kuya ..' midyo kinabahan ako .Hi princess nag beso si kuya at yumakap sa akin ..
Ah kuya mis you po .. HehehIto talaga oh parang kailan lang ang bata mu pa ngayon dalagang dalaga na ..
Ah sya nga pala bunso pupunta dito yong kaibigan ko galing maynila gusto ko eh ikot mo sya dito special yun mabait at parang artista anak mayaman kaya pakitunguhan mo nang maayos para naman hindi tayo mapa hiya .. ..
Ah talaga anak sino naman yang kaibigan mo na big time tanong ni mama kay kuya na parang excited .
Ah si daryl ma kilala mo yong anak ni tita amira at tito rico yong panganay nila yun yong kaibigan ko ma magkabarkada kami sa states kaya ayun inaya ko syang mag relax dito..
Ah si daryl yong tisoy na bata panganay ng manga dela viega ',,?
Ah oo ma sya yun naikwento ko na sya dati sa inyo hindi basta bastang klaseng tao yun magaling sa negosyo at matalino halos lahat ng mayayaman na negosyante nag invest sa kanila kasi nga kilala ang pamilya nila pag dating sa larangan ng negosyo ..
Naku excited akong makilala yun sana magka sundo kayo France at maging nobyo mo yun .. Kinikilig na sabi ni mama .
Pero ako kinakabahan baka pag selosan yun ni Darren at maka sagabal pa sa relasyon namin ..
Nag sunod sunuran nalang ako kay kuya para walang gulo .. Matapos kumain naisipan ko nalang pumunta sa kwarto ko mag text pa ako ky Darren baka mag tampo yun ayaw ko na mag away kami dahil lang sa lalaking di ko naman kilala at iririto lang nila sa akin. ..
Hi baby kamusta pakiramdam muh?
Yan ang text sa akin ni Darren my loves ah ito naka higa ako midyo masakit parin yong keps. Ko na halos hindi mo na tantanan .. Heheh natatawang sagot ko..Pagkatapos naming mag usap nag paalam kami at natulog ang sarap nang tulog napanaginipan ko pa yong ginawa namin ni Darren anu ba yan parang nagiging manyak narin ako ..
Hmm ginising ako ni mama sabi nya mag handa daw ako kasi may bisita kaming importante ..
Kahit inaantok pa eh bumangon nalang ako at nag morning routine pagkatapos kung mag bihos bumaba ako tamang tama at nag aalmusal sila mama ...Goodmorning ma pa bro.. Piro napansin ko may bisita kami naka upo at kumakain ..
" ah hmm France anak ito pala si daryl dela viega ang kaibigan ni kuya mo..
Natuon ang mata ko sa lalaki at ang gwapo nya tanya ko matangkad at may sinabi nga sa buhay base sa itsura palang nya ...Kaya nagpakilala nalang ako sa kanya Hi im France Villalobos nice to meet you sabay lahad ko nang aking kamay ..
Naka tingin lang sya sa kamay ko piro kinuha nya rin naman .. Akala ko ipapahiya nya pa ako.. "
Hello I'm Daryl Dela viega nice to meet you too mis beautiful ..Napa ngiti nalang ako kahit plastic para naman hindi mahalata nila mama na ayaw ko sa kanya at tanging si Darren lang ang gusto ko ..
Bunso ipasyal mo mamaya si daryl dito sa lugar natin total parang alam mo na ang pasikot sikot dito na kwento kasi nila mama na halos araw araw daw umaalis ka at namamasyal ..
Ah ok kuya ako nalang bahala sa kanya sabi ko nalang pero sa isip ko panu ko ito ipapaliwanag sa boypren ko na may iba akong kasama na lalaki .. Bahala na nga.
Hello bes tinawagan ko si jean na ipasyal namin tong si daryl baka anu pa isipin nila kung malaman nila na may kasama akong lalaki .
Sasakyan ko nalang ginamit kasi agaw pansin lang sasakyan nitong si daryl sa subrang ganda at kintab siguro galing pa ito sa ibang bansa mukhang bagong model eh
Bumaba na kami sa sasakyan at pinakilala ko si daryl kay jean ito parang gago na iwan ko na parang may bulati sa pwet tumili ba naman kasi sikat at kilalang hot na batang negosyante na parang model ang pustura tapos mayaman pa complete package daw..
Ah daryl pasinsya kana sa kaibigan ko lokarit lang talaga yan ..
Habang umuopo kami sa bench ng plaza na lumalamon ng kwek kwek fishball at iba pa pinatikim ko kasi si daryl ayaw nong una piro nong natikman halos ubusin nya masarap daw kasi ayun dumighay sa subrang sarap . .Ah salamat sa pag pasyal mo sa akin huh sa tana ng buhay parang ngayon lang ako naka tikim ng ganito ka sarap na pagkain hehe. Daryl
Simula nong makilala ko yong kapatid ni Erwin na si France nagka interest na ako sa kanya ..
Maganda sya matalino at mabait hindi katulad ng ibang kilala ko na babae na kung maka lingkis sa akin feeling close at naiirita ako . Pero itong si France natural kong kumilos may pagka kalog lalo pa nong binatukan nya yung kaibigan nyang si jean.. Naaliw ako sa kanila ...
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...