Sa isang isla naman nakatira ang batang si Darren sa kanyang lola na ubod nyang mahal gwapo at matipuno mabait at matulonging binata sa kanilang lugar..
Darren pakilagay nalang lahat dito nang manga yan at marami pa daw gustong mag patulong sabi ng isang matanda kay darren ...
Ah opo aleng nena ako na po bahala dito salamat po malaking tulong nito para makabili hoh aku ng gamot ni lola..
Pag iigihan ko talaga sa pag tatrabahu para kay lola pag katapos dito papasok pa aku sa school kahit pagod na ay kailangan ku parin kumayud para sa amin ni lola sya nalang natitirang tao sa buhay ko na mahal na mahal ko..
Oh Fuentes late kana naman? Ah sorry po maam marami po kasi akung ginagawa hehe sabay kamot ko nalang .
Oh sige maupo kana ng maka umpisa na tayu sa klase...Dude.. Napalingon aku sa kaibigang kung c boknoy .... Oh bakit may alam kabang mapag kakitaan jan?
Naku pira na naman problema mu alam mu naman na wala aku nyan oh sya sige kain nalang tayu libre ko ....
Alam mu may kilala akung babaeng maganda jan sa kabilang kanto anak yata ni aleng diday ..
Kun nakita mu lang maganda makinis at ma hinhin naku pasok yun sa pang lasa muh. .Binatukan ko nalang si boknoy kung makapag kwento akala nya isa akung manyakis ..
Habang pauwi may nabangga akung babae aksidente ko syang nabangga kasi naman sa telepono nya sya nka tingin ..
Ay naku mis kung gusto mu mag cellphone dun ka sa hindi ka mababangga naiinis aku kasi akala nya sya yung may ari ng kalsada ..
Napatingin sa akin yung babae putcha ang ganda maninipis na labi na parang kay sarap tikman at balat nyang makinis na maputi manga pilik mata nyang kay ganda anu bato para na akong manyak sa ginagawa ko ...
Hoy mister gago ka talaga eh noh nag hahanap aku ng signal hindi ko naman alam na mababangga rin kita eh sa wala naman kasing tao jn kanina ang sabihin mu manyak ka diskarte mu bulok .. """
Hmm kainis talaga yung lalaki na yun akalain mu ba naman na pag sabihan aku non at tika gwapo yun ah basta erase mas maraming gwapo dun .. Hmm mka alis na nga ....
Oh la kumain ka muna ng pansit bumili aku jan sa tapat ..
Naku nag abala kapa apo sige kumain nalang tayu ..Darren kamusta pala pag aaral mu ?
Ah ok naman la pinag sabay ko nalang po ang trabahu at pag aaral at tsaka la wag na kayung mag isip nang kung anu pa aku na bahala sa lahat ..Maaga akong nagising dahil narin sa nag tatrabahu pa aku dagdag kita kapag naka tapos aku sa high school tsaka ko nalang problemahin ang college eh sa wala pa akung pera ..
Pagka tapos ko pumasok sa trabahu dumiretso aku sa school nag kita na naman kmi ng abnoy kung kaibigan na si boknoy na walang ginawa kundi kumain ng kumain palibhasa pulis tatay nya hindi ka tulad ko na walang sumusuporta ..
Alam mu ba pre nakita ku na naman si France anak ni aleng diday naku ang ganda sayang ngalang hindi ka naman interisado sabi nya habang may kinakain ..
Naku huh boknoy baka ikaw crush mu yun halos sya nalang lagi pinuputak mu dyan .. Sabay ngisi ko hahaha
Pre may pupuntahan tayu mamaya sama ka sa akin huh puntahan kita sa bahay nyu ..
Ay naku anu na naman kalokuhan yan ?Basta sumama ka nalang aku bahala hehe sabay ngisi nya gago talaga to minsan si boknoy eh kung hindi ko lang to kaibigan ..
Nang maka uwi na ako manga alas sais ng gabi pinuntahan ako ni boknoy sa bahay sumama nalang aku para wala ng dakdak ..
Pre debut ngayun ni jean makikikain tayu hehhe .. Anung makikikain gagu ka talaga .. Hindi aku imbitadu dito
Uuwi nalang aku ...Hoy joke lang inimbitahan aku ni jean at sabi nya isama kita may ipapakilala daw syang kaibigan nya galing maynila ..
Pumasok na nga kami ni boknoy nakita kami ni jean .
Oh mabuti naka punta kayu sabi ni jean sa amin at binati ko nalang sya ...Ah jean happy bday pasinsya wla kaming regalo hehe
Ay naku ok lang ang importante naka punta kayu .. Sya nga pala may ipapakilala aku syu darren. ..Anu at sino naman yan naku jean siguraduhin mu lang na hindi to kalukuhan huh ?
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...