Isang malagim na aksidente ang nangyari sa araw na iyun habang tahak nila ang maynila pa uwi .
namatay isa sa kambal nilang anak na si daniel at halos hindi magawang tanggapin nang mag asawa ang nangyari...lalo na si amira na syang asawa at nanay nang kambal na sawi sa isang aksidente si daniel dahil na hulog sa bangin sa kadahilanang na bitawan ito nong sila ay na aksidinte."
"Mahal kumain kana muna kailangan mung mag paka lakas alam ko na subrang sakit nung mawala si daniel sa atin piro dapat parin natin mag patuloy sa ating buhay .
Kailangan parin tayu ni daryl , pinahid ko ang aking luha at tulala lamang na naka masid sa viranda at hindi parin ma tanggap ang nangyari
Halos buong buhay ko gingul k sa pagiging ina sa kambal at subrang sakit na isa sa kanila ay mawawala lamang ..Sige baba lang aku aayusin ko lng sarili ko ...
Mahal magiging ok din ang lahat niyakap aku ng aking asawa pinipilit kung mag pakatatag sa harapan nila kahit halos araw araw gabi gabi akung binabangongot sa nangyaring aksidente ..Pagkatapos mag Hapunan ay inasikasu ko muna si daryl hindi ko lubos akalain na isa nalang ang inaasikaso
Patawarin mu aku daryl kung hindi namin na iligtas ang kambal mu .. Sabay pahid nang manga luha ko ..Nag patuloy ang buhay Bumalik sa trabahu ang asawa ku piro iwan ko ba parati nalang kulang ang pakiramdam ko sa kadahilanang wala na nga talaga ang isa kung anak.. "
"Mommy when po ba tayu ulit mag travel pag nag bday po aku .. ?Tanung sa akin nang makulit kung anak na si daryl .. Naku baby pag iisipan muna ni mommy huh mag uusap pa kami ng daddy muh kung saan at magandang idea para sa bday mu
Ay naku pwedi ba rico ditu nalang sa bahay mag bday si daryl alam mu naman na truma na aku sa nangyari dati hindi k alam kung makakaya ko pa ba tanggapin kapag mawalan na talaga aku ng anak ..
Naku mahal alam ko naman yang nasa isip mu piro sinisiguradu ko sayu hindi na ulit mangyayari ang nangyari dati ..
Hilam ko parin ang luha ko nang maalala ko ang nakaraan ..
Anak kung saan kaman ngayun sana masaya kana mahal ka namin ng kapatid at ng daddy mu ..Lumipas ang manga taon akoy nag buntis ulit at nagkaroon ng dalawa pang anak na sina ethan at margo.
Kung may hihilingin pa aku ay sana palagi silang safe at healthy ...Oh ma good morning sabay kiss sa akin ng dalawa ko pang anak na sina ethan at margo nag aaral sila sa high school samantalang si daryl naman ay nasa states at pinag patuloy ang negosyo namin sya na ang namamahala sa lahat ..
Oh maro ethan kamusta pag aaral nyo ?
Ah ito ma ok naman piro si kuya ethan ayan andaming girls na humahabol sa kanya feeling mo naman artista kung umasta hahaha .
Ikaw huh margo makita lang talaga kita na may ibang kasamang lalaki mag kakamatayan talaga ..Oh naku talaga kayu kumain nalang kayu at wag na kayu mag away ""
Ah ma? Ahmm bakit margo may boyfriend ka naba ?Ah wala po mom you know naman pag aaral ang inaatupag ko at hindi pang lalaki hehe ..
Naku wag ka munang mag boyfriend lagot ka talaga sa kuya daryl mu masama pa naman magalit yun ..
At ayun na tapos kmi sa pagkain mama maaga pa daw uuwi si rico galing trabahu na babagot narin aku dito sa bahay kaya naisipan ko nalang mag linis nang manga kwarto ng manga bata ..
Pumunta aku sa kwarto ni daniel at nilinis kahit naman patay na yun eh pinapahalagahan parin namin sya na miss ko sya yung mnga ngiti nya kung buhay lang sana sya idi sana mag kasama palagi sila ng kambal nya ..
Lumipas ang maraming taon marami na ang nag bago lahat pati sa pag kamatay nang anak namin pinilit namin maka move on para maka usad ..
"Daryl anak nandito kana nga humalik sya sa akin at binati manga kapatid nya miss mommy hi bro dad sis .. Bati nya sa amin ..
Buti at nag bakasyon ka nag tatampo na aku sayong bata ka huh ganon kanaba ka bussy at ni hindi ka manlang tumatawag ?
Ah ma sa ngayun siguro po dito na muna ako dito ko nalang aasikasuhin negosyo natin alam mu na para malapit na aku sa inyu ..
Ay ang gwapo talaga nitong anak ko ..
Nag mana kasi sa akin si daryl ..Habang nag hahapunan na pag kwentuhan namin kung may girlfriend naba itong kuya nila
Sabi naman nya wala pa daw syang time sa babae kasi subsub sya sa trabahu at fucos na muna sya sa kung anu man ginagawa nya ..
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...