Chapter 31

352 3 0
                                    

Lumipas ang buwan at nagising narin si darren sa pagka coma.
Anak my god salamat at nagisung kana Rico tumawag kanang doctor sabihin mo gising na si darren.

Hmmm asan ako bakit ako nandito?
Ah darren andito ka sa america nagpa gamot ok naman na daw ang lagay mo himala na nagising ka.

Sino hoh kayo bakit kilala nyo ako?
Ah darren wag mu munang isipin yan magpahinga ka muna para lumakas ka.

Masayang masaya ako rico dahil sa wakas nagising na si darren inaasahan na natin na magkaka amnesia sya ang importante nabuhay sya at ligtas na sya.

Oo nga eh nako amira matutuwa manga kapatid nya pag nalaman nila na gising na si darren tika lang at babalitaan ko sila.

Anak darren ako nga pala ang iyong mommy hindi kaman ngayon maka alala ang importante ligtas ka at tutulungan ka namin na maka recover .

Salamat po sa tulong ang naalala ko lang kasi manga kaibigan ko at si lola melda pero asan na si lola?

Ah wag ka munang mag isip nang manga ganyan ang mabuti pa magpa lakas ka at kapag okey kana uuwi tayo ng pilipinas.

Hello daryl anak uuwi na kami dyan salubungin nyo kami sa airport kasi ok na ang lahat .

Sige ma excited na kami na makita kayo kami na bahala dito ma ingat hoh i love you.

Masaya si amira nang pag tongtong nila ng pilipinas na miss nya rin ang lugar at ngayon na magaling na ang anak nya dito na sila mamalagi.

Ma,Pa, kuya darren heeeeehhhh i miss you kuya sabay sugod sa kanila ni margo.

Ano kaba naman margo baka mabinat kuya mo dahan dahan lang .
Ma pa hug po kay kuya na miss ko sya.

Ahmm ano nga pala pangalan mo? pasinsya na wala akong maalala '

Ah ako nga po pala si margo,sya si kuya ethan at kuya daryl na kakambal mo.

Parang hindi naman maka paniwala si darren na may kambal pala sya magulo pa ang utak nya natatandaan nya ito yong manliligaw dati ni france na nagkasakitan pa sila.

Hmmm darren alam ko masama ang naging nakaraan na pakakilala natin sana patawarin mo ako hindi na mauulit na magkasakitan na naman tayo bro pero bago ka magpa opera ok na tayo.

Ah daryl right pasinsya na pero wag kayong mag alala makaka alala rin ako.

Oh sige na sumakay na kayo nagpa handa kami sa bahay nang pagkain tara na.

Habang nakasakay sila hindi parin mag sink in sa utak ni darren ang manga nangyayari kaya nang makarating sila sa bahay nagulat sya nang makita nya sina france,boknoy, at jean grace. Kaya nagulat sya nang yakapin sya ng manga ito at may pa banner pa na welcome back.

Oh bro ang gwapo mo kahit kalbo ka pero ok lang mas gwapo na ako sayo hahhaha...

Alam mo boknoy sira ulo ka parin kamusta na kayo ?

Ah ito ayos naman buntis nanga si france eh akalain mo may pumatol pa sa kanya hahaa...

Alam mo boknoy ang sarap mong eh untog dyan pag narinig ka ni daryl talaga malilintikan ka .

Sus baka nakakalimutan mo pulis na ako hindi na ako natatakot kahit kanino.

Ahmm talaga boknoy pulis kana hahaha dati ang tamad mag aral naka pasa ka pala..

Naku darren bakit wala kang tiwala sa akin sa talino ko?

Hahahah alam mo boknoy pinapakopya lang naman kita dati ah kaya ka nakapasa hahha...

Alam mo darren nakaka sakit kana bumalik kalang dito ganyan kana.

Hindi biro ko lang naman yun sayo haha ito naman ang daling mapikon ..

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon