Anak darren bakit hindi mo sa amin sinabi na may sakit kana pala .
Anak please mag pagaling ka alang alang sa amin anak mahal ka namin.Mom I'm sorry aksidente ako na nabaril dun sa kulungan nang mag ka gulo at nakaligtas ako pero hindi na tanggal ang bala sa utak ko.
Darren dadalhin ka namin sa america para gumaling doon ma tututukan ang pag papagamot mo.
Mom kahit hindi na ok lang sa katunayan parang ayaw ko nang ma buhay nakipag hiwalay na si rhea sa akin mom anu ba ang mali sa akin at ayaw nila sa akin. Pilit kung ginawa ang lahat maging mabuting tao lang pero bakit ganun.
Halos madurog ang puso ni amira sa nakikita nya sa anak nya pero sisiguraduhin nyang gagabayan nya na ito kahit medyo mahina na ang katawan nito dahil sa sakit.
Anak sorry kung sa manga panahon na kailangan mo kami ay wala kami kasalanan namin kung hindi dahil sa amin hindi ka na kulong at nabaril I'm sorry.
Mom hinihiling ko for the last time bago nyo ako ipagamot sa america gusto ko makita si rhea at sana wag nyong sabihin sa kanya na may sakit ako.
Habang hindi pa nakalabas sa hospital si darren tumawag sya kay rhea na kung pwedi mag kita sila kahit sa huling pagkakataon.
Rhea alam ko ayaw mo na sa akin pero sana kahit ito na ang last na pagkikita natin pagbigyan mo ako promise hindi na kita kukulitin.
Ah sige darren dun nalang sa dating apartment natin text ko nalang sayo kung anong oras ako pupunta dyan.
Hindi mapakali si darren habang pabalik balik sa loob ng apartment nila ni rhea ng biglang bumukas ang pinto.
Oh rhea I Mis you salamat naka punta ka halika umupo ka muna kukuha lang ako ng maiinom.
Ah darren wag kanang mag abala gusto ko mag usap tayo kaagad.
Kahit kabado si rhea tuwid parin syang nakipag usap kay darren at nagtataka syang parang namumutla si daryl at pumayat.
Rhea alam ko sakal na sakal kana sa akin kaya humihingi ako ng sorry pero gusto kung malaman mo na mahal na mahal parin kita hilam ang luha ni darren habang nakikipag usap kay rhea.
Rhea gusto ko na sabihin mo sa akin na hindi mo na ako mahal tumingin ka sa akin tumingin ka sa manga mata ko please baby i love you.
Darren pwedi ba napag usapan na natin to ayaw ko na hindi na kita mahal.
Sabihin mo sa akin anong pagkukulang ko please para naman malaman ko kung ano ang ayaw mo babaguhin ko.
Darren enough ayaw ko na may iba na akong mahal halos madurog ang puso ni rhea habang sinasabi nya ito kay darren dahil ang totoo mahal nya si daryl ginagawa nya lang ito dahil tumatanaw sya ng utang na loob at pilit na pinapakasal sya kay adrian na dati nyang kasintahan na anak ng mayor sa kanilang lugar dahil sa mau sakit daw ito sa puso at mag papa opera lang daw ito kung sakaling makasal sila dahil sa malaki ang utang na loob ng kanilang pamilya dito napilitan syang magpakasal.
Rhea please sabihin mo sa akin sino ang lalaki na mahal mo na at dahilan para iwan mo ako?
Si adrian sya na ang mahal ko ulit at nagka balikan na kami.
Basta ko nalang na realise na mahal ko parin pala sya sana matanggap mo ikakasal na kami I'm sorry darren at salamat sa lahat ng pagmamahal na binigay mo.
Rhea sige kung yan makakapagpasaya sayo palalayain kita dahil mahal kita.
Halos madurog ang puso ni rhea habang umiiyak at nakikinig sa manga sinasabi ni daryl mahal nya ito pero hindi sila para sa isat isa.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomantizmIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...