"Hello mommy napatawag hoh kayu may problema ba ?
Ah anak wala naman nag alala lang ako baka kasi napanu ka na alam mo naman halos araw araw pinapanalangin ko na sana palagi kayong ok na magkakapatid ..Ay naku ma wag kang mag alala pag naka uwi ako dyan babawi ako magpaka relax na muna ako kasi soon ma pakilala ko sa inyo ang babaeng nagpa tibok ng puso ko..
Nakangiti ako habang sinasabi to kay mommy .. "Amm daryl mag agahan na tayu tamang tama marami akong niluto diba paborito mo ito sabi sa akin ni tita rosie habang nag aagahan kami natutuwa ako at inaasikasu talaga nila ako .
Pwedi po ba na yong paa ng adobong manok ang sa akin paborito ko kasi yan simula nong bata pa ako ...hehe nahihiya kung sabi..
Aba eh oo naman kain kalang pre sagot kita dito hanggang nandito ka sa amin walang problema alam ko naman na sumasakit na ulo mo sa kaka isip sa manga negosyo mo .
Kaya naging malapit kaming mag kaibigan ni erwin eh parihu kami ng hilig negosyo ang inaatupag .
Ah tita salamat sa inyo huh na tutuwa ako at nakilala ko kayu ..
Anu kaba naman na bata ka ok lang ang importante hindi ka mabagot dito sa amin anu ba naman na minsan mapag silbihan namin ang isang tulad mo..
Iho matanong ko lang ilan kayong mmagkapatid? Ah sa totoo lang po apat sana kami kaso nong ika one year old bday namin nong kambal ko na aksidenti ang sinasakyan namin kaya nasawi yong kambal ko na si daniel.. "
Napatingin naman sila sa akin pati narin si france na mukhang nalungkot ..
Ah pasinsya kana kung naitanong ko huh. "Ah it's ok lang po matagal naman na ho yun pinilit nila mommy na maka move on kahit masakit ..
Habang kumakain kami hindi ko akalain na may kambal pa pala si daryl kaso namatay dahil sa aksidente nakakalungkot lang isipin ..
Nag patuloy kami sa pagkain ng mag salita ulit si mama na pagkatapos ng sim break eh babalik na kami sa maynila para ipagpatuloy ko nalang yung pag aaral ko pero na isip ko paanu na si darren kakayanin kaya namin na mag LDR alam ko mahiram na parte ng relasyon yun ..
Sumabay ka nalang sa akin France pag babalik kana ng maynila para may kasama ka sa pagbalik sa lungsod..
Ah nakaka hiya naman daryl wag na kaya ko naman eh at tsaka baka ma abala lang kita ..
Hindi noh kahit kailan hindi ka magiging abala sa akin tandaan mo yan parang pamilya narin turing ko sa inyo tsaka pasyal ka sa bahay ipapakilala kita kay tyak ma tutuwa yun mabait yun si mommy excited na sabi nya sabay haplos sa kamay ko ..
Pero binawi ko kaagad kamay ko nagulat naman sila mama .Ah sorry na excite lang ako France na makasama ka sa maynila ....
Nalaman ko nasa Dela Viega university ka pala nag aaral sa school of medicine ..Si mama kasi namamahala dun at isang magaling na doctor ang mama kaso nong hindi nya nailigtas kambal ko hindi na ulit sya bumalik sa pag gamot.. Nakaka awa naman nang yari sa kapatid nya at subrang sakit lang siguro isipin kapag na walan ka ng anak..
Kaya pumayag nalang din ako sa gusto nya na sabay kami na babalik sa maynila ilang days nalang back to normal na .
Nag paalam ako kila mama na lalabas muna .pero magkikita kami ni darren pumunra ako sa bahay nila naabutan ko si lola melda at nag mano tinanong ko kung asan si darren sinabi nya na may binili lang daw ..
Mabait ang lola nya kaya mahal na mahal ni darren ang lola nya ..
At makalipas ilang minuto dumating si darren naka short na maong at tsaka walang pantaas na damit ang hot nya talaga sa itsura nya pero sa isipin na maraming nag lalaway na babae dyan sa labas eh parang hindi ko gusto ang idea ..Oh France andito ka pala sabi nya sa akin at nag mano sa lola nya
Ah bakit ayaw mo oh baka may tinatago kang babae dyan sa labas ..
. Ay naku nag selos na naman ang nobya ko halika nga dito pa kiss hehe pinalo ko sya sa braso kasi nakakahiya sa lola nya ...Hmm paamoy nga ang bango mu naman nakakahiya pawisan pa ako piro d naman sya mabahu parang fresh parin.
Inamoy nya leeg ko gumapang na naman ang mainit na sinsasyon sa balat ko kaya bago pa mangyari ang hindi dapat ay umalis ako sa kandungan nya .. Tumatawa naman sya na parang nang aasar kainis ...
Kain tayu halika masarap tong niluto ko magugustuhan mo adobong manok . Kaya kahot busog ako ay kumain nalang ako para di sya mag tampo .
Paborito mo yong paa nga manok ?
Hmm oo kasi basta simula pa bata ako natatakam talaga ako dito ..
Naalala ko si daryl ganyan din sya paborito nya rin paa.Ahmm darren kaya ako pumunta dito para yayain ka sana na samahan mo ako bumili ng bagon cellphone kasi wala ako cellphone..
Ah oo sige ba tika lang maliligo lang ko tapos alis na tayo..
Pero bago sya maka pasok sa banyo nila sinabihan nya ako kung gusto ko daw sumama sa loob loko talaga tong lalaki na to..Ay naku apo matacal talaga yan si darren matapos maligo kasi maalaga talaga yan sa katawan pag pasinsyahan mo na oh sya sige punta na muna ako kila boknoy kasi mag uusap lang kami ni lera pani sabi na lumabas muna ako huh ..
Ah sige po lola ingat .Totoo nga sabi ni lola na matagal maligo yung si darren ..
Kaya sa subrang inip ko na isipan ko na pumasok sa banyo pag bukas ko hindi naman kasi naka lock masinop talaga sila sa bahay ang linis kahit sa cr na simple lang ..Pag bukas ko tumambad sa akin ang nag sasabon na si darren marami pang bula sa katawan nakita ko pagkalalaki nya tumatayo bakit ba palaging sumasaludo to kaya sa kapilyahan ko ay hinawakan ko .
Pero nagulat sya at minulat ang manga mata halos nanlaki ang mata nya at sinabi kung ano ginagawa ko sa loob ng banyo ...
Tiningnan ko lang sya at dinakma ang kaibigan nya tinaas baba ko yung kamay ko napa ungol naman sya napamura sya sa subrang sarap
Pagkatapos sinubo ko ang ulo ng kaibigan nya at dinilaan natutuwa akong nakikita kung gaanu sya nasarapan sa ginagawa ko ..Fuck" baby bilisan mo pa halos mabilaukan ako sa taba at haba ng kaibigan nya pambihira ang laki kasi .. Ang swerti ko at pinagpala ang boyfriend ko...
Hanggang sa nilabasan na sya pero bigla nya inagaw sa akin ang kaibigan nya ayaw nya daw iputok sa bibig ko ko yong katas nya ..
Ay naku ang swerti ko talaga sayu sabi nya sa akin at pinag mumog nya ako at hinalikan at nagpasalamat .. Sa ginawa ko ..
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...