Chapter 38

362 4 1
                                    

Isinandal sya ni darren sa pinto at marubdob na hinalikan ang tanging nagawa nya lang ay umongol at suklian ang kapusukan nito.

Ahhh darren fuck !!!!
I want you rhea please sabihin mong gusto mo rin ito.

Ahhhh darin i want you too... Naka liad na ang katawan ni rhea habang
Walang sawang sinasamba ni darren ang kanyang liig patungong dibdib  pinisil nito ang kanyang utong at animoy parang sanggol na sinsipsip ang kanyang dalawang dibdib.

Para walang balakid tinanggal lahat ni darren ang saplot na meron si rhea para pag masdan lalo nanabik syang matikman ang katawan ni rhea.

Ipinatong nya ang isang paa ni rhea sa balikat nya at marubdob na pinaghiwalay ang hiwa nang pagka babae nito at niromansa walang sawa nyang dinilaan ang pagkababae ni rhea sinipsip ang katas nito.

Ahh that's it darren lick me more ahhhhh just like that darren I love it how you lick my pussy sabay diin nang ulo ni darren sa pagkababae nya habang nagdidileryo na sya sarap na nalalasap ..

Just hold on tight rhea Im gonna lick you more ..
Lalabasan na sana si rhea nang biglang tigilan ni darren ang pagsipsip sa clitoris nya .

What the fuck darren dahil sa pagkabitin nasigawan nya na ito.

Nang biglang finenger ni darren ang butas nya at nagpadagdag na naman ito nang sarap sa kaibuturan nya .

Ahhh sige pa darren bilisan mo pa kahit nangangawit ay sige parin si rhea sa pagkapit sa dahon ng pinto para hindi sya ma tumba.

Nang akmang lalabasan na sya ay bigla nalang ulit kinain ni darren ang pagkababae nya sabay sipsip sa kanyang butas na animoy may hinahanap na perlas.

Huhupa na sana ang init sa katawan nya nang bigla nalang syang napayakap dahil bigla nalang sya inataki ng halik ni darren sabay lagay nito nang kanyang pagkalalaki sa butas ng kanyang perlas at napa ungol na naman sya.

Ahhh darren fuck me hard i love your cock ...walang humpay sa pag papaligaya si darren kay rhea binabayo nya nang walang patid ang pagkababae nito. Ahhhh rhea ang sarap mo talaga hindi ako mag sasawa na angkinin ka I will ravish your body again and again baby...

Isinampay ni darren ang dalawang hita ni rhea sa kanyang biwang at binayo nang binayo nya ito hanngang sa labasan sila nang sabay .

Binuhat nya si rhea at dinala sa kama para pag pahingahin.

Salamat rhea isa ito sa pinakamasayang gabi sa buong buhay ko.

Kinumutan nya ito kinabig ang katawan habang kanyang kamay ay nasa dibdib ni rhea at pinipisil ito kahit nakatulog si rhea ay napapa halinghing sya sa ginagawa ni darren sa dibdib nya.

Kahit pigil man ay tumatayo parin ang pagkalalaki ni darren  kaya kinabig nya uli si rhea dahil sa nakatagilid si rhea sa kanya at wala itong saplot hinimas nya ang pagkababae nito na nag sisimula na namang mabasa .

Ah rhea I want you again and again.
Sabay salpak nang naghuhuminding na pagkalalake.

Bigla nalang nagising si rhea sa ginagawa ni darren sa pagka babae nya.

Darren kahit antok ay minulat ni rhea ang kanyang manga mata at nagtama ang kanilang mata .

Rhea i love you and I want you again please .

Tango nalang ang nagawa ni rhea sa pinagsasabi ni darren at yun ang hudyat para bayuhin na naman sya ni darren nang walang humpay.

Ahhh darren isagad mo pa please fuck me hard...

Ohh rhea ang sikip mo parin hindi ako magsasawa na angkinin ka .

Ohhhh napakapit nang mahigpit si rhea kay darren habang nagsasalpukan ang kanilang kasilanan .

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon