Chapter 26

342 4 0
                                    

Pagkatapos ng pinag usapan nila ni darren halos hindi naka tulog nang maayos si rhea iwan nya ba mahal naman talaga nya si darren hindi nya maintindihan kung bakit biglang nag bago isip nya.

Kinabukasan late na sya nagising at ng magising sya ...

Magandang umaga nay tay.
Oh bakit hindi ka nagising nang maaga naka alis na si darren gigisingin sana kita kaso ayaw ni  darren na  istorbuhin ka..

Ano po naka alis na si darren .?
Oo maaga pa nga eh iwan ko ba dun parang ang lalim ng iniisip.

Ah sige nay tatawagan ko nalang sya kung naka abot na sya sa manila.

Ang gulo na nang isipan ni darren kaya hinayaan na muna nya na bigyan ng panahon si rhea ganun nga siguro talaga kapag nag mahal kailangan masaktan muna .

Habang nagmamaniho hininto nya muna sasakyan nya at napag isipan nya na tawagan ang kaibigan nyang si boknoy na isa na ngayong pulis

Hello boknoy""
Oh napatawag ka pare ?
Ahm nangangamusta lang .
Sus ito naman oh may problema ka noh kilala kita darren.

Puta boknoy ang sakit sakit. Hindi nya napigilan at naiyak nalang sya .

Mahal na mahal ko sya eh pero bakit ganun sa twing mag mamahal ako palagi nalang ako na sasaktan sabi ko kakayanin ko lahat pero ang bigat lang sa pakiramdam eh yung parang darating ng panhon na hindi nya na kayang suklian lahat nag pagmamahal mo. Umiiyak na si darren habang naka subsub sa manebela at kausap si boknoy sa telepono .

Alam mo pare hindi naman matatawag na pag mamahal yan kung hindi ka nasaktan . Bigyan mo muna sya ng panahon makapag isip mahal ka nun.

Kilala kita hindi ka kaagad sumusuko magpakatatag ka.  .

Pagkatapos ng usapan nila ni boknoy nag ring ulit ang cellphone nya at si rhea ang tumatawag.

Hello mahal napatawag ka ..?
Ahm darren pasinsya na talaga huh im sorry pls lang sana maintindihan mo ako wag ka mag alala kaya sana habang wala ako ayusin mo muna ang relasyon nyo nang manga magulang mo.

It's ok mahal naiintidihan kita palagi ka mag ingat jan wag kang mag pagutom mahal na mahal kita . At hihintayin kita hanggang sa bumalik ka sa akin.

Umasa sana si darren na sasagutin ni rhea ang i love you nya pero hindi nya na rinig sa dalaga at binabaan sya neto ng telepono.

Nang makarating sa maynila ay naisipan nyang lunurin na muna nya ang kanyang sarili sa alak para maibsan ang sakit na nararamdaman nya.

Kinabukasan masakit ang ulo ni darren dahil sa manga na inom nya naparami ata sya ng nainom.

Fuck that head ache !!!
I need to go to the office to such a things that can help me to survive without rhea...

Nang makarating sa office nya late na sya at may board meetings pa sya .

Goodmorning sir nandito napo yung ibang board at kayo nalang po ang hinihintay.

Tiningnan nya nalang ang secretary nya at patuloy sya sa pag pasok sa loob.

Halos lahat ng tingin nasa kanya ng sya ay pumasok at parang wala naman syang pakialam sa lahat.

Goodmorning ladies and gentleman I would like to appology because I'm late but I dont care as long as Im the one and only owner of this company.

And then the meetings are starting
After that marami pa syang inasikaso tungkol sa negosyo nya.

Habang abala si darren sa kanyang ginagawa narinig nya ang kanyang secretarya na parang may kausap at sa tono nito parang Nakikiusap kung sino man ang kausap nito at tumayo sya para usisain kung sino ito.

Ahh darren anak pasinsya kana kung nag pumilit ako makapasok dito dinalhan kasi kita ng pagkain baka kasi na gugutom kana.

Ah hazel it's ok she is my mother and you can take a break na muna habang wala kapa naman ginagawa .

Halos hindi naman maka paniwala si amira ng sabihin ni darren na ina sya nito ..

Pumasok nalang kayo para makapag usap tayo. Tamang tama di pa ako nakakain .

Darren anak salamat at pinayagan mo ako na pumasok at makausapa ka .

Umupo kayo kukuha lang ako ng mainom .

Alam mo darren nong bata pa kayo ng kambal mo ito talaga paborito nyo halos ma luha luha naman si amira habang kinikwentuhan nya si darren.

Dahil sa pakiusap ni rhea kay darren eh pinayagan nya nalang na makapasok ang nanay nya sa buhay nya .. Kung sa bagay anu pa magagawa nya eh ganun talaga ang buhay.

Darren pwedi ba na tawagin mo akong mommy .. Alam mo masayang masaya ako ngayon kasi sa wakas nakakausap na kita .

Gusto ko sana na pumunta ka sa bahay mag papa dinner ako para sa pag welcome back sa iyo sa bahay .

Ah sige po susubukan ko kapag ok na schedule ko mommy.

Naiilang parin si darren na tawagin na ina si amira kasi hi di pa sya sanay.

Naku anak matutuwa manga kapatid mo pag nagkataon na pumunta ka sa bahay . Miss ka narin ng ama mo"

Nang matapos kumain ay naghanda na si amira na umalis at nagpaalam na sya kay darren.

See you anak sana maka punta ka sa bahay.

Ah sige po mom... Tatawagan nalang kita pag pumunta ako sa inyo.

Nang umalis ang mommy nya ay halos gumaan ng subra ang puso nya natutuwa din sya at sa wakas bukal sa puso nya natanggapin ang katotohanan na sila talaga ang kanyang pamilya. Lalong matutuwa nito si Rhea.

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon