Hi guys ito napo sana magustuhan nyo medyo matured conttent po ito hope you like it. Paki follow narin po ako .. Salamat.......
"Sa wakas magkikita na naman kami nang nobya ko nag luto ako at nagdala ng softdrink para sa date namin..
Hi baby sabay kabig ko sa kanya at hinalikan sya sa labi napaka sarap talaga ng labi nya .."
Ahmm halika ito may dala ako kumain muna tayo nag luto ako ng pancit at pork chop at adobong manok ..
Wow ang sarap naman nyan baby ikaw nag luto nito baby?
Ah oo naman para sa atin tong dala ko .halikana subuan kita say ah..
Ahh... Naman si France pero mukhang naapektuhan si Darren sa tono nang pag buka nya ng bibig ..Na tawa naman si france sa nobyo parang yun lang naman ang sinabi nya eh pero itong boyfriend na tinamaan ng lintik hahaha
Ahmm baby punta na tayu sa kubo dun tayu mag pahinga kayat matapos nilang kumain pumunta sila ng kubo hindi pa naka abot sa loob si France bigla syang kinabig ni Darren at biglang siniil ng halik at hindi naman sya nag dalawang isip at gumanti rin mahal nya na ang lalaki at handa syang ibigay ang iniingatan nya mapasaya lang ang nobyo..
Gumapang ang kamay ni darren sa kanyang dibdib at dinilaan ang kanyang atong sabay sipsip na animoy sanggol na nagugutom
Hindi napigilan ni France ang sarili na umongol at hindi na sya nag aksaya na hubarin ang kanyang blouse at pantalon nang makita ni darren na tanging panty at bra nalang ang nakatakip sa kanyang katawan ..God baby ang ganda ng naman ng tanawin na nakikita ko nahiya naman si France kaya siniil nalang ulit sya ni darren ng halik gumapang na naman ang init sa kanyang katawan at tinugon ang pangangailangan na kailangan ng katawan nila ..
Gumapang ang kamay ni darren sa biyak ni france at subrang basa na ng dalaga hindi sya nag alinlangan hinubad nya ang panty ng dalaga at sinampay sa balikat nya ang ang binti nito at hinimod ang pagkababae na pulang pula na dinilaan nya muna ang pagkababae ni france na halos mag lupasay na sa sarap sa oras na yun ..
Ahmmmm baby sige pa more pinag igihan nya ang ginagawa sa pagkababae ni france at sinusondot nang kanyang daliri hanggang sa hindi na nakayan ni france ang subrang sarap sumabog ang unang orgasmo sa kanyang kasilanan ..
Tinitigan ni france ang kanyang nobyo na sarap na sarap sa pag kain sa kanyang hiwa na animoy subrang sarap ng kanyang katas . ..
Ah darren ang sarap shet sige pa ...hindi nya akalain sa tana ng buhay nya na masarap naman pala talaga ang sex...
Tuluyang hinubad ni darren ang natitira nyang saplot at pinakatitigan naman ni france ang kanyang pagkalalaki na subrang laki natatakot sya na baka hindi mag kasya sa kanya ang pagkalalaki nito..
Ahmm baby tatanungin kita huh masakit kasi ito baka mapatay mo ako at hiwalayan..
Natawa naman si france sa pinagsasabi ni darren ..
May tiwala naman ako sayo eh
At tsaka handa na ako na isuko sayo ang pagkababae ko ikaw lng ang gusto kung umangkin sa akin .. Kinabig ulit ni darren ang kanyang nobya at siniil ng halik sa labi
Dahan dahan nyang eh lagay sa butas ni france ang kanyang pagkalalaki
At bigla nalang na impit ang ang pag iyak ni france na para bang hinahati sa dalawa ang katawan nya .. Sa subrang sakit na tumotusok sa kanya pero may tiwala sya sa nobyo nya dahan nya ithong inurong sulong hanggang sa ma puno ang kasilanan nya ..Hinalikan sya ulit sa labi na syang nag painit na naman sa kanya ..**
Hanggang sa nawala na ang sakit napalitan ng sarap halos tawagin nya lahat sa subrang sarap na nalalasap nya ahmm sige pa darren isagad mo ahhh sige pa bilisan mo baby ahhhhhh ang sarap nyang tang ina ang laki mo ang swerti ko sa boypren ko...
Ahh sabay na tayo baby malapit narin ako ahhh ang sarap ilove you baby ... .ahhhhh...
Halos iika ika si france ng matapos sila ni darren naka ilang ulit pa sila bago sya tantanan ni darren..
Alam mu mahal na mahal kita hindi ko man maiibibigay ang mnga bagay na gusto mu pero mag sisikap ako hanhgang sa maipagmalaki mo ako ikaw ang magiging dahilan ng pagising ko sa umaga at pagbangon ng may ngiti sa labi dahil mahal kita sabay halik nito sa kanyang noo..
Hindi halos akalain ni france na mahal na pala talaga sya ng lalaki pagkatapos nitong ibigay ang sarili sa lalaking pinag alayan nya at pinag katiwalaan sa kanyang iniingatang pagkababae..
Peromasakit parin ang kanyang kepyas kaya tiningnan ni darren kung ok lang ba ang kanyang hiwa
Hindi na sya na hiya ng ipanaog ni darren ang kanyang panty at tingnan ang na mumula nyang pagkababae ..Pinunasan nalang ni darren nang maligamgam at ng sa ganun eh maging maayos ang pakiramdam nya pero masakit talaga kaya hingi ng hingi si darren ng sorry sa kanya kmasi sinaktan daw sya nito.. Pero kahit masakit masaya sya at walang ping sisihan sa nangyari.. ""***
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...