Chapter 3

632 10 0
                                    

Baguhan lang po aku sa larangan ng pag sulat sana ay matuwa at maaliw kayu sa story na gagawin ko salamat

Marami pa po kayu na dapat abangan at may manga matured content po sana abangan nyu heheh

"Kasalukuyan na ginaganap ang party ni jean at ito ngayun naka upo na ako sa upuan .tama nga parang nahimasmasan na aku pagkatapos kung maging wild na baliw sa gitna kanina nakaka hiya talaga .!!!

Biglang na announce si jean na mag request daw syang kumanta naman si darren sa kanyang debut minsan lang naman daw ..

Parang na istatwa si darren ng sabihin ni jean na kakanta sya hindi naman sa pangit yun boses nya may masasabi naman piro talagang hindi nya napag handaan na kakanta pala sya ..

Kaya napilitan nalang syang kumanta ng sa ganon hindi naman mapa hiya si jean bday pa naman nito at tsaka pambawi narin wala kasi syang dalang regalo ng pumunta sila ni boknoy ..

"Nakita ni France kung paanu na parang kinakabahan si darren sa gagawin sa isip nya baka hindi naman kasi kagandahan boses pero malay nya rin baka maganda nga ..

Nag sisimula na yung kanta at tumutogtug yung "got to believe in magic" na paborito na namin ni jean nong manga bata kami .. Naku siguraduhin nya lang maganda boses nya !!!

"Got To Believe In Magic"

Take me to your heart
Show me where to start
Let me play the part of your first love
All the stars are right
Every wish is ours tonight my love

"Para akong dinala sa alapaap habang kumakanta si darren "

Pity those who wait
Trusting love to fate
Finding out too late
That they've lost it
Never let them go
They will never know
The ways of love

Ay naku subrang kumabog nang mabilis yung puso anu ba naman to tsug tsug tsug.....

Got to believe in magic
Tell me how two people find each other
In a world that's full of strangers
Got to believe in magic
Something stronger than the moon above
'Cause it's magic when two people fall in love

I will never know
Why I need you so
All I need to know is this feeling
Please handle it with care
We were born to share this dream, my love

Got to believe in magic
Tell me how two people find each other
In a world that's full of strangers
Got to believe in magic
Something stronger than the moon above
'Cause it's magic when two people fall in love

Got to believe in magic
Tell me how two people find each other
In a world that's full of strangers
Got to believe in magic
Something stronger than the moon above
'Cause it's magic when two people fall in love
(Got to believe in magic)
Something stronger than the moon above
'Cause it's magic when two people fall in, love

"Ayun natapos yung kanta na parang hindi parin ma process sa utak ko kung gaanu sya ka galing kumanta pero di ko pinahalata na bilib ako sa boses nya baka lumaki tinga nya .

Ah bes sige salamat sa food huh nag enjoy talaga ako sa bday muh ..
Uwi na ako baka hinahanap na ako nila mama ..

Nag paalam na kmi sa isat isa ng may nag salita sa likod namin '*

"ah hatid na kita habang na uutal pa yung loko ..
Ah hindi na i can handle my self nakakahiya naman sayu baka utang na loob ko pa to sayu ...

"Alam mo miss Pangit ang sungit hindi naman kita inaanu ah ihahatid lang naman kita akala kung sinong kagandahan !!

Ay puta naman oh bakit sinabi ko bang ihatid mo aku huh gago karin no bakit ikaw gwapo kaba kung maka pang lait ka piste .. 

Sabay alis ko bwesit talaga oh ...
Pasalamat ka talaga na gago ka grrrrr
Sabay padyak ko nakakainis kanina kung maka pitik naman tong puso ko wagas ngayun dugo ko naman kumukulo ..

"Alam mo pre ang harsh mo kay france pag ikaw na inlove sa kanya mag bibigay ako ng pagkain dyan sa tabi tabi at mag papainom sa manga tambay jan ..

Alam mo itaga mo sa bato nungkang magka gusto sa ako sa pangit na yun tandaan mu yan sige uwi na ako baka hinahanap ako ni lola ..

*kina umagahan nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumatama sa pisngi ko kinapa ko yung relo mag alas dyes na pala hindi manlang ako ni mama na gisingin nag ligpit na ako at naligo at nag bihis hindi na ako nag abala na mag lagay ng powder sa mukha ko ok nato sabi ko..

Goodmorning mama papa , goodmorning din princess mabuti gising kana oh mag almusal ka muna nag luto ako nang paborito mong ulam na bakon at sinangag syempre itempla rin kita ng kape ..

"naku talaga si mama ma asikaso talaga ..
Ahmm pa ,ma mag pasyal muna kami ni jean mamaya dito sa lugar natin alam mo na matagal na rin simula nong mag aral ako sa maynila ..

Ah sige basta mag ingat ka anak sabi ni papa tawagan mo kami ng mama mo kung may problema .
Baka sa susunod na araw nandito narin kuya muh uuwi .

Ah sige po papa excited narin ako makita si kuya ..

Natapos akong kumain nag text si jean na asan na daw ako puntahan ko nalang daw sa bahay nya ..

Nag reply ako na on the way na pa punta sa kanila ...
Bye ma sabay kiss ko sa kanila ni papa ..

"Ay naku na babae ka kanina pa ako nag hihintay sayo best in late ka talaga kahit kailan .
Pasinsya na alam mo naman na napagod ako sa party mo kagabi kaya anong oras na ako na gising oh anu tara na may sasakyan naman ako eh ..

Gusto ko maligo tayu dun sa may batis maganda kaya dun tsaka may falls .. Piro dapat mag luto tayu nang sa ganun may kainin tayu oh sya sige ma malingke tayu .

Habang namamalingke kaming dalawa may lalaking naka talikod na parang pamilyar walang damit at naka short lng tumotulo pa yung pawis sa katawan parang ang sarap haplusin ..

Hoy gaga ka bakit ka natulala dyan halikana para makapag luto tayo "
Panira naman oh ..
Oy darren ang sipag ah parang may asawa ka kung maka kayod ka sabi ni jean ..

Pero biglang na punta yung tingin ni darren sa akin shet na malagkit naman oh bat ang sarap ng kanyang manga matang tinganan ..

Oh pangit dito ka pala na gising ako sa day dreaming ko nang magsalita yung bugok na darren kung hindi lang aku na inis sayu gahasain kita jan eh ..

Eh anu naman sayu kung andito aku bugok na pangit sayu batong market gago ka ..

Hay naku alam nyu wag kayu mag rambulan dito utang na loob ahmm darren ma una na kmi huh parang umuosok na naman ang ilong nitong babaeng ito eh ..

Hinila ako ni jean anu ba bwesit talaga yung bugok na yun sa buhay ko  alam mo jean pwedi ba kung legal lang ang pag patay napatay ko nayun...

Kalma bes heheh tinext ko si boknoy sabi nya kasi eh sasama daw sila ni darren sa atin at duon nalang tayo mag luto sa bahay nila boknoy masarap daw naman kasi mag luto si darren sabay peace sign nya sa akin grrrr....!!!!!

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon