Chapter 39

364 5 0
                                    

Kina umagahan maagang bumangon si Rhea para asikasuhin ang manga anak nya ngunit nasira lang ang umaga nya nang makita si adrian na naghahanda nang pagkain para sa manga anak nya.

Oh gising kana pala mahal halikana marami akong niluto para sa atin.
Ngunit hindi nya parin kinikibo ito galit parin sya kay adrian dahil nagawa sya nitong pag buhatan nang kamay.

Rhea mahal galit ka parin ba sa akin Im sorry hindi ko sinasadya na pag buhatan ka nang kamay nadala lang ako promise di na mauulit.

Pwedi ba adrian tigilan mo na ako alam ko na may tinatago kang hindi maganda dyan sa ugali mo kaya nakapag disisyon na ako hihiwalayan na kita may kilala akong magaling na abogado para mapadali ang pag papawalang bisa nang kasal natin.

What!!!  Tang ina naman rhea isang bisis lang ako nagkamali tapos ganun nalang yun hindi ako papayag na mag hiwalay tayo never!!!!!

Natahimik lang sila nang marinig nila ang yabag nang kanilang anak.
Mommy, daddy sabay bati sa kanila nang manga bata.

Ano po agahan natin mommy?
Oh ito baby pinagluto ko kayo ni kuya mo nang paborito mong sinangag at bacon tska hotdog.

Yehey " wow ang sarap nyan daddy salamat po tsaka i love you...

I love you too princess love na love kayo ni daddy always remember that huh"".

Pagkatapos nyong kumain dyrah at tsaka daniel pupunta tayo kina lola doon na muna tayo sa kila lola at lolo nyo.

At bakit naman kayo pupunta doon rhea ni hindi ka manlang nag sabi sa akin na dadalhin mo ang manga bata doon.

Bakit ano ba ang masama eh kilala nanay lang naman kami.

Sige pero sasama ako'
At para ano pa huh marami kapang trabahong asikasuhin wag kanang mag abala sa amin.

Bakit hindi naman kayo abala sa akin asawa kita at manga anak ko sila.

Mommy,Daddy pwedi ba wag na kayo mag away .
I'm sorry manga anak huh may tampuhan lang si mommy at daddy pero wag kayong mag alala magiging okey din kami.

Kasalanan to nang darren na yun eh kung hindi dahil sa kanya hindi kayo mag aaway ni daddy kasi dapat si daddy lang pp mag kiss sa inyo sa lips.

Daniel pwedi ba wag mo nang isipin yun niligtas nanga ni darren si dyrah kaya sya ngayon ang nasa piligronsa hospital imbis na ang kapatid mo.

Eh kasalanan nya naman po kasi mommy kung hindi ka nya kiniss sa lips idi sana hindi nagalit si dyrah.

Pwesi ba daniel marunong kana palang mag sagot sagot sa akin huh hindi kita tinuruan maging bastos!
Nasigawan na ni rhea ang anak nya dahil hindi nya matiim na magalit ang manga ito sa tunay nilang ama.

Daniel sige na doon na muna kayo sa kwarto nyo kakausapin lang ni daddy si mommy.

Nang maka punta sa kwarto ang manga bata nag away na namn sila ni adrian.

Hey adrian wag mo akong pangunahan sa manga anak ko. Alam ko ang mali sa tama hindi ko pinalaki na bastos ang manga anak ko para sagotsagotin na nila ako.

Rhea manga anak ko rin sila napamahal na sila sa akin kahit hindi ko sila totoong manga anak.

Kaya nga eh ayaw kung magtanim sila nang galit kay darren kasi ito ang kanilang totoong ama.

Lingid sa kaalaman nila nakikinig na paña sa usapan nila si daniel na nakatago sa likod nang pinto.

Hayaan mo muna kami nang manga anak ko kung pwedi lang.

Sige kung yan ang gusto mo ibibigay ko. Puntahan mo nalang si darren sa hospital para kumustahin ang lagay nito baka isipin mo na naman napakasama kung asawa.

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon