Chapter 25

366 4 0
                                    

Hinayaan nalang ni darren na asikasuhin sya ng kanyang ina kahit hindi sya sanay dahil ito ang gusto ni rhea na maging ok sila ng totoo nya ina .

Kaya nang umalis ang nanay nya naisipan nyang puntahan si rhea sa bahay nila kasi na miss nya ito.

Halos dumugin sya ng manga babae ng maka baba sya sa kanyang sasakyan sa harap ng bahay nila rhea paanu ba kasi eh sa gwapo at gara ng sasakyan nya agaw pansin talaga sya.

Magandang umaga hoh tay berting ako po si Darren nobyo ng anak nyo.

Anu sinasabi mu ?
Halos nabigla ang tatay ni rhea sa nalaman kaya balak nya sanang tagain ng itak ang binata ng saktong lumabas si rhea sa kanilang bahay.

Darren anong ginagawa mo dito? kinabahan si rhea sa tatay nya .

Ah mahal na mimiss na kita bumamlik kana sa maynila pangako gagawin ko ang lahat bumalik kalang.

Anong pinagsasabi nitong lalaki nato rhea huh ? Totoo bang nobyo mo ito alam mo rhea kahit gwapo at mayaman sya wala akong pakialam ni hindi ka nga nya niligawan dito sa bahay .

Tay naman wag naman po kayo ganyan kay dareen nakakahiya .

Ahh ok lang rhea idi ligawan kita dito sa bahay nyo.

Halos hindi nmn pakapaniwala si rhea sa manga sinasabi ni Darren sa kanyang ama Ang lakas ng loob pero natatakot sya baka maling sagot lng ni darren ma iitak na sya.

Ahmm darren ito nga pala si nanay si tatay at si bonbon na kapatid ko  .

Magandang araw hoh magalang na sabi ni darren sa manga magulang ni rhea.

Ah iho pasinsya kana sa ulam namin mahirap lng ksi kmi.

Ah naku walang anuman po nay hindi naman po ako maarte sa pagkain. Maganang kumakain si darren habang kasama pamilya ni rhea.

Napadighay nalang si darren sa subrang busog kasi na miss nya rin ang lutong bahay at alam naman ni rhea na sanay na sya dati sa hirap kaya hindi sya nahirapan mag adjust.

Ah nay ako napo jan ako po bahala sa gawain dito nililigawan ko kasi anak nyo eh hheheh.

Ay naku darren nakakahiya naman sayo baka hindi ka sanay mag igib at mag bilad ng palay naku mas mabuti pa mag pahinga kana doon .

Naku nay wag kang mag alala ako bahala sanay na ako sa hirap dati pa.

Oh sya kung ganun ikaw na muna bahala dito may gagawin pa ako.

Halos hindi maka paniwala si rhea sa manga ginagawa ni darren naka hubad baro ito habang nag bibilad nang palay at minsan nag iigib ng tubig halos pag fiestahan na sya ng manga babae pero parang wala naman pakialam ang lalaki patuloy parin ito sa ginagawa.

Ah darren mabuti pa mag meryenda kana muna ang init init hoh mag damit kanga kunyari nakasimangot sya kay darren.

Sus aminin mo nagseselos ka jan sa manga babae no kaya ayaw mo lang akong eh share hahaha sige na aminin mo na mahal..

Ay naku assuming karin eh noh gutom lang yan darren kumain ka muna nang mahimasmasan ka .

Nangingiti naman si darren na parang inaasar sya pero hindi sya kaagad bibigay.

Habang nag papahinga si darren narinig nya na tinatawag ni bonbon si rhea kasi daw may bisita sya kaya dali dali din syang lumabas ng bahay para alamin kun sino ba yun.

Ate may bisita ka adrian yung dati mong ex. Halos na bigla si rhea sa sinabi ng kanyang kapatid na may bisita pa at ang kanyang dating nobyo pa na si adrian.

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon