Bago pinakilala ni jean yung kaibigan nya daw eh pinakain nya muna kami
Na nagustuhan naman kaagad ni boknoy na matakaw pag dating sa pag kain ..Anu ba naman tong si jean kung di ko lang talaga sya matalik na kaibigan hindi aku sisipot syempre joke lang ,
Ito aku ngayun papunta na sa kanila bday nya kasi mabuti at naka bili na aku ng regalo ko sa kanya baka mag tampo ang baliw na yun ..Naka pasok na aku sa bahay nila buti at nakita nya kaaggad ako ..
Oh bes buti naka rating ka sabay hug nya sa akin tsaka nag beso pa ..
Oo naman kung di lang talaga kita bespren eh ''Ah bes upo ka pasinsya kana huh simple lang tong handaan ko basta may handa ok na heheh
Wow andaming pagkain ah dami mu pera pa utang nga heheh .
Gagu ka talaga bakit di ka mag hingi ng pera sa tatay mung doctor..Hehhe biro lang ito naman oh..
Ah bes may ipapakilala aku sayu mamaya naku gwapo matangkad at tisoy na tisoy at tsaka mabait yun promise sabi sa akin ng bespren ko na kung maka difine nong tao akala mu ma iihi na sa kilig batukan ko to eh..Ah halika muna tara pakilala na kita ..
Sa ayaw at sa gusto ko sumama nalang aku sa kanya ang dami pa kasing dakdak tong baliw na to..Nakita ko yung lalaki naka talikod tapos matangkad parang maganda ang tindig naka cup kasi ..
Oyyy Darren halika ito pala bespren ku tga maynila oh diba maganda at tsaka wala kang lugi heheh sabay hagakhak nitong si jean ...
Nag kasalubong agad ang mata namin nong lalaki nang laki ang mata ko katulad nya ..
Ikaw sabay naming sabi ...
bakit nandito kang hinayupak ka mr. bugok na tatanga tanga "Piro bakit biglang bumilis naman yung tibok nitong puso ko anu ba nang yayari nakita ko lang naman tong hinayupak na to..
Magkakilala na kayu sabay naman sabi nong dalawa yung bespren ko at tsaka yung kasama nung bugok na lalaki na yun ..
Ah hindi ko nga kilala yan kaila ko kay jean ..
Oh eh bakit ang sama ng tingin nyu sa isat isa huh .. Tika nga panu kayu nag ka kilala huh?Ah eh nagka banggaan kmi kasi sagot nong bugok na yun ..
Nagka banggan eh bakit parang subrang sama ng timpla mu sa kanya besy sabi sa akin ni jean ..
Basta mahabang kwento kung makapag sabi ka naman na gwapo at tsaka hindi naman yan gwapo sabi ko sabay erap..
Hoy babaeng pangit kung maka pag salita ka parang ang ganda mu rin naman ah mas maganda panga yung manga babae jan sa palingke kisa sayu pweee. . Sabi nung bugok na lalaki na yun ..
Nag init bigla ulo ko sa kanya gusto ko syang sampalin at tadyakan kasu inawat na kami ni jean kahiya nga naman kung mag agaw atensyun pa kami nong lalaking hinayupak hambog .. .
Pagkatapos ng mahabang 18roses ayun may sayawan masaya daw yun sabi ni jean eh sa hindi naman aku mahilig sumayaw ..
At tsaka na iirita lang ako sa twing nakikita ko yong lalaki na yun ewan ko ba ang hambog nya ..
Oh bes inumin mu yan minsan lang naman to sige na pag bigyan mo na ako ..
Sige iinumin ko pero kunti lang mapapagalitan ako sa bahay kung pa suray suray akung uuwi ..Bes napadami ata yung inom muh halika sayaw tayu nang mahimasmasan ka sabi sakkin ni jean
Wala na akung nagawa iwan ko ba parang ang sarap ng musika sa tinga "Oh ang galing mu bes sige eh kimbot mo pa hehe tawa kami ng tawa para kaming baliw ..
Nakita ko si darren ba pangalan nun naka ngisi na naka tingin sa amin
Parang ang sarap tadyakan bwesitPumunta aku sa harapan nya may na isip aku anu kaya kung hilahin ko sya papunta dito tingin ko hindi sya marunong sumayaw ng makabawi sa ka bwesitan nya sa akin..
Hooh go darren rinig kung sabi ng manga tao alam ko lasing na tong France na to kaya ang tapang nyang hilahin nalang nalang aku basta .
Pero bakit na tuturn on aku sa twing gumagalaw yung hips nya parang may na buhay sa katawan ko sa twing dumidikit katawan nya sa akin ..
Tiningna ko lang sya habang hila hila nya kamay ko .. Parang ang sarap nya halikan iwan ko ba anu ba tong pumapasok sa isip ko ..
Sayaw ka para ka namang bato jan sabay ngisi ko ..
Tamang tama yung tugtug twerk it like miley hehe ang sarap sa tinga yung music.
Pero na bigla aku nong bigla syang sumayaw at puta sya ba to ang galing nya habang naka tingin sa akin ..Parang aku ata yung napa hiya hindi ko naman alam na magaling pala syang sumayaw ..
Ay nahilo ata aku na tumba sana ako kaso may roong manga kamay na dumapo sa biwang ko at na salo ako napa tingin ako sa lalaking naka salo sa akin ..
Naka tingin sya sa manga mata ko na parang kay sarap tingnan manga mata nya ..
Ang gwapo nya talaga walang duda ah darren.... Na uutal ko pa sanang sabi nakatingin parin sya sa mnga mata ko na akala mu kami lng dalawa yung nandito ..
Bakit ang bango naman nong babaeng ito kahit naamoy ko pa yung hininga nya na amoy alak piro parang ang sarap halikan .
Parang ginigising nya talaga tong pagkalalaki ko .Ang daming babae na nag kandarapa sa akin pero bakit parang sa kanya lang ata ako na attract ..
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...