Sa wakas Makalipas ang ilang buwan namin na paghihintay ay napawalang bisa narin ang kasal namin ni adrian at ito kami ngayon pumirma both side para sa devorse namin ni adrian.
Adrian salamat sa lahat huh hindi ako nawawalan nang pag asa na makakakita ka parin nang babaeng para sayo.
Salamat rhea sabihan mo lang ako pag sinaktan ka ang mokong nato aagawin kita ulit heheh.
Sige subukan mo lang agawin ulit sya sa akin mang hihiram ka nang mukha sa aso.
Ano kaba naman darren binibiro kalang nong tao high blood ka naman agad.
Eh kasi naman eh ayaw ko nang ganong biro makakapatay ako "
Sabay kamot nito sa ulo.Oh sige na adrian ma una na kami iniintay na kami nang manga bata sa bahay.
Sige tumatawag narin si beth mukhang aburido na naman yung buntis na yun.
Sige congrats sa inyong dalawa mag kakaanak narin kayo alam ko magiging mabuti kang ama.
Sige bye ""
Oh darren halikana ayan kana naman parang kang bata nagtatampo pa hoy ayun di nya parin ako pinapansin.
Masubukan nga tong tupakin na to ayaw mo ma mansin huh sige lang makikita mo.Ngapala andito na kami tumotuloy sa bagong condo ni darren kasi ayaw nya na umaasa parin sa manga magulang mas okey daw na meron kaming sariling tinitirhan nang makarating ay kaagad akong bumaba sa kotse at hindi sya pinansin bahala sya sa buhay nya.
================================
Ito talagang asawa ko napaka tupakin din akalain mong sinabayan ako sa tupak nag papalambing lang naman sana ako sa kanya pero ayun mukhang bad mood din. Para sa akin asawa ko na sya kasi soon magiging asawa ko na sya alam mo na maypa surprise ako mamaya para sa kanya matapos malaman kung buntis na naman sya sa ikalawang pagkakataon e parang ako na ata ang pina maswerteng tao sa balat nang lupa para biyayaan ako nang panginoon nang sariling manga anak at mapagmahal na asawa. Papasok na kami sa unit ko miss ko na anag manga anak namin pero si rhea didma nya parin ako.Papa sabay salubong nitong kambal sa akin. Oh teka lang easy may pasalubong si daddy sa inyo pero bago ko ibigay kiss nyo muna si daddy dali. At agad naman nila akong kiniss tanggal pagod ko talaga kapag nakikita ang manga anak ko na masaya.
Papa bakit parang bad mood si mommy? Tanong nitong anak kung si dyrah.
Ah ganun talaga yun parang pinag lihi sa sama nang loob hehhe
Sabay tawa naman nang kambal sa sinabi ko.Dyrah,daniel halina kayo mag half bath na kayo para maka tulog na naka kain na naman kayo so wag na kayong mag pasaway tatamaan talaga kayo sa akin.
Eh tawag na kayo nang mommy nyo dali wag nang pasaway.
At tumalima naman ang manga anak ko kasi nag susungit ang mommy nila.
Habang inaasikaso ni rhea ang manga bata naligo at nagbihis na ako pag labas ko sa banyo sinadya ko talaga na akitin tong mahal na mahal kung babae nag tapis lang ako nang tuwalya at nag hair dry pero tumotulo parin ang ilang takas nang tubig mula sa katawan ko at pag tingin ko sa kanya ayun naka nganga na animoy huhubaran na ako.
Ang mata parinig ko sa kanya ayun binato ako nang unan hehe.
Mag bihis kana nga feeling mo talaga model eh noh. Patayin mo nalang ang ilaw at matutulog na ako goodnight.
Aba ang suplada magapang nga heheh hindi kompleto ang gabi namin kapag walang aksyunan alam nyo na ang sarap talaga asarin nang babaeng to.
Pinatay ko na ang ilaw at tumabi sa kanya nakatagilid sya at nakatalikod talaga sa akin eh kada gabi gabi bago kami matulog naka siksik pa yung mukha nya sa leeg ko mabango daw kasi mabuti nalang ako pinalihian kung hindi talagang makakatikim ang sino man na paglihian nya lalo na kung lalake. Hinapit ko sya sa katawan at hinalikan sa leeg sa tinga sa pisngi pero mukhang na badtrip.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomanceIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...