Maagang nagising si France at hindi maalis sa isip nya nong hinalikan sya ni Darren sa labi para syang tang na naka ngiti ...
Palagi nyang hinihimas yung labi nya na hinalikan ni Darren anu batong nararamdaman nya nag alala sya baka lumalim yung nararamdaman nya sa lalaki at masaktan lang sa huli .
"Ah anak bumaba kana mag aalmusal na tayu .. Ah opo ma baba na po"
Anak matanong nga meron ka na bang boypren ? Tanong sa kanya ng papa nya ..... Ahhh ehhh wala papa bakit mo na tanong ?Wala naman anak baka kako meron na nang mabalatan ko ng buhay * ..
Ay naku ernesto wag mu namang takutin anak natin alam ko naman na kung mag nonobyo tong anak natin yung may sinabi rin sa buhay hindi yong pipitsugin lang..
Parang mabilaukan si France sa sinabi ng mama nya paanu ba naman ang lalaking gusto nya eh kargador lang sa palingke at highschool palang.. '
Ahmm mama anu kaba wala pa sa isip ko ang mag boyfriend marami pa po akong dapat pag kaabalahan .. Buti hindi na nag tanong ang mama nya .
Habang tumutulong sa pag karga si darren parang ganado sya mag trabahu parang naka tira ng drugs na animoy subrang bilis mag trabahu at parang wala lang sa kanya ang pagod ..
Ng pa hapon na naisipan nyang pumunta sa kaibigang si boknoy at sabihin dito na gusto nya man ligaw sa dalaga pero na hihiya sya na baka ma busted lang ..
Oh pre siguradu kaba dyan naging super gero klang nya ganyan kana na inlove kana sa kanya sabi ko na ngaba matatamaan ka talaga sa kanya ..
Alam mu tulongan mo nalang kaya ako kung paanu manligaw ng sa ganon may maiambag ka sa puso ko na kung maka tibok ay parang mahihiwalay na sa katawanko ''',,"
Pre hahhahaa ikaw ba yan alam mu kung sino kaman na maligno na sumapi sa katawan nito please lang wag kanang umalis ..
"gago binatukan ko nga puro kalukuhan eh ..
Alam ko na pre eh text mo si jean kuhanin mo cp number ni France eh text mu tapos ikaw na bahala kung anu diskarte muh..Kaya't ayun wala ng choice hiningi ko number ni france buti nalang binigay naman ni jean basta wag ko lang daw pag tripan bespren nya ..
Habang naka higa si france biglang nag vibrate cp nya from unknown number .. Binuksan nya yung message parang lalabas paru paru sa tyan nya nung malaman kung sino nag text .
Ah hi France kamusta na ok naba pakiramdam mo ?
Ah si Darren to wag kana mag taka kung panu ko nakuha number muh diba mag kaibigan na namana tayo.. ***Halos hindi alam ni France kung anu eh reply nya kay Darren ok namana sya .
Kaya sinagot naman na nya nang Im ok tnx for all your concern ..sent...Naka tulogan nya na sana kaso biglang nag ring cp nya na save nya na number ni darren kaya alam nya kung sino tumawag ... Calling darren
Anu bato tiningnan nya parang nahihiya syang sagutin pero sinagot din naman nya ..
Ahmm hello darren napatawag ka?
"ah may gusto sana akong sabihin pero gusto ko personal ko mismu na sabihin sayu kung pwesi mag kita tayu bukas kung hindi ka bussy ..
Darren..
Ah wala naman akung gagawin bukas inyos nya yung pag upo nya sa kama at subra talaga syang kinikilig putcha hehhe
.. Ah sige pahinga kana salamat sa time goodnight ..
Goodnight din sagot nya nalang .Kina umagahan maaga syang nag paalam sa mama nya na pupunta sya kila jean may pag uusapan lang dw sila pero ang totoo mag kikita sila ni Darren ..
Halos kinabahan si darren habang dumadaan ang oras kasi mag kikita na sila ni France at magtatapat na sya ng kanyang pagsinta ..
"nag pa gwapo sya at nag pagupit para naman hindi sya ma ma basted ng dalaga nag practice pa sya sa salamin kung anu ang kanyang sasabihin ..
Naabutan pa sya ng kanyang lola na nag practice sa salamin pinagtawan sya ng lola nya..
Anu ba lola bakit nyu ako pinag tawanan .?. Alam mo apo dapat hindi ka ma mahirapan sabihin mo lang ang nilalaman ng puso mu at kailangan walang halong ka plastikan yan pinag sasabi muh ..
Ah ganun ba yun lola salamat sa payu love you lola sabay kiss sa lola nya at nag babye ..
Nag text si darren kun saan sila ni France mag kikita sa lugar kun saan palagi syang naka tambay doon pag meron syang problema ..
Nagkita na silang dalawa at parang hindi ma ibuka ni darren ang bibig sa subrang kaba nanlalamig din ang kanyang manga kamay ..
Ahmm wow ang ganda naman dito darren .. Nakangiti pa si france na animoy ngayon lang naka kita nang magandang tanawin..
Ah salamat sa totoo lang France nandito tayu kasi may sasabihin sana ako sayu i hope na hindi ka magagalit sa akin sa sasabihin ko sayu sana walang mag bago..
Napatingin at nag taka naman si France sa sinabi ni Darren sa kanya ..
Ahmm bakit anu ba yun sabihin mu na sa gwapo mung yan at mukhang pinaghandaan mu talaga to ..
Kinuha ni darren yung kamay nya at hinalikan kinabahan sya na kinikilig tumitig si darren sa malamyos nyang manga mata at sinabing ..
"sabi ni lola kung may gusto akong sabihin sa isang tao tingnan ko daw sa manga mata at sabihin kung anu ang nararamdaman ko..Halos ma tunaw sa subrang titig ni darren si France ng manga oras na yun ..
Kaya sinasabi ko to sayu kasi gusto kung mag tapat sayu na ggggustoo kita ....France....
Alam ko mahirap paniwalaan pero yan yung nararamdaman ko para sayu habang dumadaan yung manga araw halos ma baliw na ako sa kakaisip sayu at parang sasabog ang puso ko kung hanggang ngayon hindi ko parin masabi sayo to ..
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Lost Son
RomantizmIsang pamilyang masaya at halos kompleto na walang nang hihilingin pa pagdating sa buhay. Meet mr. and mrs dela viega ang mag asawang walang hiniling kundi ang kompleto at masayang pamumuhay dahil halos nasa kanila na ang lahat . hanggang sa hindi n...