Chapter 21

382 4 0
                                    

Nang matapos ay umuwi narin si Darren sa tinutuluyan nya magkikita nalang ulit sila bukas ni Rhea .

Marami syang inasikaso sa mini office nya sa kanyang bahay hanggang sa nakatulugan nya ito.  Nang magising kina umagahan nag ayos na sya nang kanyang sarili .

Pero may nag doorbel akala nya si Rhea matutuwa na sana sya kaso na bungaran nya si france na animoy hindi mapakali .

Kumonot ang noo nya , what are you doing here boring kaba at naisipan mong pumunta dito .umalis kana baka ma isyuhan na naman ako at ma kulong sa kasalanang rape ..

Grabi ka naman Darren parang wala tayong pinag samahan nyan kung makapag salita .

Ah ganon eh bakit nong sinira mo buhay ko naiisip mo kung anong naging epekto sa akin. ? Kung gaanu mo sinira ang buhay ko namatay ang lola ko dahil sayo at halos mabaliw sa manga panahon na hun . Tapos babalik ka na parang wala lang now sabihin mo sa akin anong pakay mo at pinuntahan mo ako dito?

Bigla nalang umiyak si France sa harapan nya pero hindi sya nakramdam nang awa kung dati ay halos hindi nya gusto na nakikita ang dalaga na umiiyak eh ngayon wala na syang ni katiting na nararamdaman ..

Get out to my house I have a girlfriend and i love her so much . "!

Alam ko Darren mahal mo parin ako naging ganyan kalang naman kasi galit ka sa akin handa akong iwan si daryl  makabalik lang sayo handa na akong ipaglaban ka sa pamilya ko handa ko silang iwan para sayo please . 

Kung sana noon mo pa naisipan yan di sana hindi tayo na sira anu ba naman ang mapapala mo sa akin na isang dukha siba pero ngayon na ok na ako babalik ka. !!!

Pero na bigla si darren nang bigla syang sunggaban ni france at hilahin sa batok upang mapadiin ang halikan nila .. Pero wala na talaga syang nararamdaman sa babae ni hindi nga uminit ang katawan nya sa paraan ng paghalik nito sa kanya .

Ah ito ba gusto mo kaya ka pumunta dito sa inis nya ay hinaklit nya ang babae at binuhat hinalikan nya ito sa paraang masasaktan ito gusto nyang iparamdam sa babae na wala na syang pakialam dito .

Hinubad nya ang sinturon nya at hinubad lahat ng naka balot sa katawan ni France  at walang sabing pinasok nya ang kasilanan nito binayo ng binayo ng kahit walang anu man na pagmamahal na nararamdaman ..

Nang magising si Rhea ay naisipan nyang mag luto at dalhan si darren ng almusal maaga syang nag luto para sa kanyang boyfriend. Pagbukas nya ng gate ay pumasok kaagad sya ezcited syang makita ito .

Pero nagulat sya sa nasaksihan dalawang pares ang magkahugpong at bakas ang pawis puro nakahubad halos napunta ang lahat ng dugo sa kanyang utak at hindi na ma process ang nangyayari all this time pinaniwala sya ng lalaki na sya na ang mahal nito tapos ito sya iniiputan na pala sa ulo.  Ni hindi sya umiyak sa nakita pero nabitawan nya ang kanyang dala kaya napatingin sa gawi nya ang dalawa na animoy naka kita ng multo.

Rhea " yan lang ang tanging sambit ni darren i can explain baby that's not what you mean " pero bingi sya sa pinagsasabi ni darren ni hindi sya umiyak sa harapan nito dahil ang tanging malinaw lang sa kanya na kahit kailan hindi nya mapapantayan ang pagmamahalan ng dalawa tanging sya lang ang hadlang para magkabalikan ito. Kaya umalis sya at tumakbo palayo pero dinig nya parin si darren na tinatawag sya.

Susundan ko sana si rhea pero mabilis syang naka alis hindi ko alam kung saan ko sya makikita.  ano bq kasing pumasok sa kokote ko at hinayaan kung may mangyari ulit sa amin ni France.

Ahmm Darren alam ko mahal mo parin ako at handa akong talikuran ang lahat bumalik kalang sa akin.

Hinaklit bigla ni darren ang braso ni france parang sasabog na ang ulo nya kung paano nya ipaliliwanag kay rhea ang lahat na sex lamang yun at walang emosyon na pumaloob sa kanila ni France na sinubukan nya lang kung may epekto pa ito sa kanya.

Please lang france umalis kana hanbang kaya ko pang pigilan ang sarili ko na hindi ka kaladkarin mahal ko si rhea at wala na akong nararamdaman na ni katiting para sayo it was just all plane sex.

Pero bigla syang sinampal ni france pero binaliwala nya lang yun . Plane sex ba eh kung maka ungol ka naman parang ngayon ka lang na tikim ng sex. Pwedi ba hah umalis kana si rhea ang mahal ko simula ng ewan mo ako at ipakulong nandyan si rhea nong manga panahon na tinalikuran nyo akong lahat nandyan sya nong manga panahon gusto ko nang magpakamatay .!!!

Buti naman at umalis narin si France pero umiiyak ito bago lumabas .
Hinanap nya si Rhea pero wala syang alam kung saan ito napunta mababaliw na sya kakaisip.

Anak gusto ka namin na kausapin tungkol sa nalaming impormasyon sa kapatid mo .
Napa seryoso naman ng tayo si Daryl sa narinig nya sa kanyang ina . Ah ma sige excited narin ako malaman kung asan na ang kambal ko kung ok lang ba sya at kung katulad ko nakapagtapos sya .

Ah anak nito lang namain na laman at pinuntahan kung asan ang kapatid mo na halos maiyak na si amira kung paanu nya sasabihin sa anak na si darren ang nawawala nyang kambal .

Pagkatapos ng nalaman ni daryl sa kanyang manga magulang hindi nya ma process sa utak nya ang nalaman tungkol sa kanyang kambal all this time matagal na pala itong kasama at ang malala pa karibal nya ito sa babae na umabot sa subrang nyang pagmamahal kay france ay sila ang dahilan kung bakit na sira ang buhay ni darren .

Alam ni daryl na sila ang dahilan kung bakit nag pursige si darren na umangat sa buhay dahil sa ginawa nilang pag apak dati sa pagkatao nito at hindi nila alam kung panu nila sasabihin kay darren na sya at ito ay magkambal.

The Billionaire's Lost Son Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon